Quạt điều hòa Coex AC-901 giải pháp làm mát tối ưu cho hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa biết về quạt điều hòa Coex AC-901 thì bài viết này chính là một cơ hội rất tốt để các bạn tìm hiểu cũng như biết thêm chi tiết về sản phẩm này.

Làm việc sinh hoạt trong thời tiết nóng nực có làm bạn khó chịu, hãy tìm đến những giải pháp chuyên dụng để hạ nhiệt ngay. Quạt điều hòa Coex AC-901 dòng sản phẩm có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này hiệu quả ngay cả khi bạn đổi vị trí ngồi. Nội dung sau đây chúng tôi sẽ đưa ra thông tin về sản phẩm này đến các bạn.

Mẫu quạt điều hòa Coex AC-901 sản phẩm với thiết kế đẹp mắt

Đối với những khách hàng yêu cái đẹp thì sản phẩm Quạt điều hòa Coex AC-901 khá phù hợp với tiêu chí này. Ra mắt thị trường với hình ảnh nhỏ gọn, sáng tạo độc đáo, chiết tiết mềm mại sản phẩm rất phù hợp với các không gian hiện đại, trẻ trung. Quạt điều hòa Coex AC-901 sử dụng hệ thống bơm nước tuần hoàn thông minh, lưới lọc tổ ong chống bụi hiệu quả có thể tháo rời, dễ dàng cho việc vệ sinh.

Phần cửa gió được đặt trên đỉnh với những họa tiết xoáy tạo nên điểm nhấn cho thiết bị. Ở trung tâm cửa gió chính là nơi đặt bảng điều khiển cảm ứng, vừa tinh tế lại vừa sang trọng. Cảm ứng nhạy nên các bạn có thể thao tác nhanh chóng, sử dụng dễ dàng sản phẩm chỉ bằng vài thao tác cơ bản.

Màu sắc của quạt cũng được nhà sản xuất sử dụng khá hiệu quả, màu trắng đục ánh kim làm cho sản phẩm trông cứng cáp và tối ưu ở nhiều không gian hơn. Ngoài ra sản phẩm còn được lắp đặt các bánh xe nhỏ có khóa để thuận tiện cho việc di chuyển của quạt trong không gian.

quạt điều hòa coex ac-901

Mẫu quạt điều hòa Coex AC-901 mạnh mẽ làm mát diện rộng

Quạt điều hòa Coex AC-901 là sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng có thể hạ nhiệt độ một cách, cho phép giảm tới 15 độ C trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ đó, nền nhiệt độ trong phòng sẽ có thể thoáng mát hơn, không còn gây cảm giác khó chịu, bức bối vào mùa hè. Thêm vào đó, với 3 cấp độ gió thì thiết bị cho phép người sử dụng có thể linh hoạt hơn trong việc sử dụng để phù hợp với thiết tiết trong ngày.

Động cơ mạnh mẽ cho phép quạt có thể làm mát cho không gian rộng với diện tích khoảng 15 – 20 m2. Nếu là hộ gia đình hoặc là các văn phòng nhỏ thì sử dụng thiết bị này là hoàn toàn hợp lý, không thể so sánh với điều hòa nhiệt độ về tốc độ hạ nhiệt, tuy nhiên sản phẩm của Coex lại tạo cho mình lợi thế riêng đó chính là độ linh hoạt trong cách sử dụng, được dùng thoải mái mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi bạn phải ở lâu trong phòng.

quạt điều hòa coex ac-901

Tiện ích mang đến cho chủ sở hữu

Sử dụng quạt điều hòa Coex AC-901 giúp các bạn có thể tiết kiệm điện 10 lần so với việc dùng điều hòa. Chính vì thế mà sản phẩm có thể được sử dụng trong vòng 7- 8 tiếng liên tục mà khách hàng không phải lo về chi phí tiền điện.

Sản phẩm được trang bị vạch theo dõi mực nước trong suốt giúp khách hàng quan sát dễ dàng từ đó hỗ trợ việc bổ sung nước kịp thời, tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra cho thiết bị.

Quạt điều hòa Coex AC-901 còn có khả năng tạo ra vô số hạt ion âm. Đây là một dạng ion cực kỳ hữu ích sẽ giúp triệt tiêu ion dương ( đây là các hạt gây mùi khó chịu trong không khí) để có thể mang lại luồng gió mát, trong lành, tinh khiết hơn cho người sử dụng. Nếu như không gian sống của các bạn nằm ở vị trí đón gió nằm trong thành phố thì đây chình là tính năng cực kỳ tuyệt vời, mọi người sẽ cảm nhận được sự khác biệt với thời điểm ngay khi khởi động của sản phẩm.

quạt điều hòa coex ac-901

Quạt điều hòa Coex AC-901 liệu có phải là sản phẩm tiếp theo bạn hướng đến sau khi tham khảo bài viết này của chúng tôi. Một sản phẩm tốt và có nhiều ưu điểm như vậy chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu, hãy tham khảo vừa đưa ra lựa chọn nhé các bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!