Quạt điều hòa Dmax ZLF-2804RC: Giải pháp làm mát tối ưu cho những không gian lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Dmax ZLF-2804RC là một trong những dòng sản phẩm cao cấp và có chất lượng cao trên thị trường hiện nay với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và chất lượng làm mát không gian lớn tuyệt hảo.

Với sản phẩm quạt điều hòa Dmax ZLF-2804RC, các không gian kiến trúc có diện tích rộng như khách sạn, nhà hàng, quán cafe,… sẽ luôn đảm bảo môi trường mát mẻ, trong lành ngay cả vào mùa hè nắng nóng.00

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Điểm ấn tượng đầu tiên khi khách hàng vừa nhìn vào Dmax ZLF-2804RC chính là thiết kế sang trọng, tinh tế, đem đến giá trị đẳng cấp cho mọi không gian sống và làm việc.

Ngoài ra, thiết kế sản phẩm với màu trắng đen nhìn rất trang nhã, lịch sự, tạo điểm nhấn phong cách về trang trí nội thất cho không gian kiến trúc của bạn. Thêm nữa, bề mặt quạt được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên đảm bảo độ bền cao và hạn chế tối đa tình trạng trầy xước khi gặp tác động của ngoại lực.

Bên dưới quạt thiết kế với 4 bánh xe chất lượng tốt, khả năng chống trơn trượt cao. Đặc biệt, hai bánh sau có diện tích lớn hơn bánh trước nhằm đảm bảo độ an toàn khi khách hàng cần di chuyển quạt thường xuyên.

quạt điều hòa dmax zlf-2804 rc

Công suất lớn lên đến 180W

Ưu điểm của mẫu máy làm mát này chính là có công suất lớn lên đến 180W. Chính vì vậy, quạt đảm bảo làm mát cho các không gian có diện tích rộng từ 35 đến 50m2, như: quán cafe, khách sạn, nhà hàng, phòng khách lớn, phòng làm việc, phòng tiếp khách, quầy lễ tân, phòng ngủ lớn,…

Mẫu máy làm mát không khí này có thể tạo ra lượng gió lớn đạt 4200m3/h giúp làm mát không gian xung quanh một cách nhanh chóng đến bất ngờ. Đặc biệt, quạt được trang bị động cơ dây bên trong, đảm bảo hoạt động êm ái, bền bỉ mà không tạo ra tiếng động ồn ngay cả khi đã sử dụng trong thời gian dài. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm đi vào giấc ngủ dài và sâu mà không bị tiếng động làm ồn như một số sản phẩm khác trên thị trường.

Dung tích bình chứa lớn 30 lít

Dmax ZLF-2804RC có dung tích bình chứa 30 lít, không phải quá nhiều so với mức công suất của máy nhưng vẫn đảm bảo thời gian hoạt động tương đối dài, có thể lên tới 10 tiếng ở chế độ gió vừa phải.

Ngoài ra, trong trường hợp bình hết nước, bạn có thể điều chỉnh sang chế độ làm mát để máy vẫn hoạt động bình thường mà không xuất hiện đèn cảnh báo. Thêm nữa, thiết kế của bình chứa nước có van xả bên dưới nên rất thuận tiện khi cần làm vệ sinh.

quạt điều hòa dmax zlf-2804 rc

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng màn hình tiện ích

Phía trước quạt được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ các thông số giúp người dùng nắm bắt đầy đủ thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng điều khiển và tùy chỉnh trên màn hình cảm ứng một cách dễ dàng. Với bảng điều khiển này, khách hàng sẽ điều chỉnh được 3 tốc độ gió nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

quạt điều hòa dmax zlf-2804 rc

Trang bị điều khiển từ xa hiện đại

Một điểm tiện ích nữa khi đánh giá quạt điều hòa Dmax ZLF-2804RC chính là được trang bị remote giúp điều khiển từ xa một cách chính xác và nhanh chóng. Nhờ đó, khách hàng không phải di chuyển đến gần vị trí quạt để điều chỉnh chức năng nên giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức của bản thân.

Tóm lại, Dmax ZLF-2804RC là một sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại, đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, chất lượng làm mát nhanh với không gian lớn nhờ thiết kế sản phẩm với công suất cao cũng là một tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!