Quạt điều hòa Erito EAC C800: Đem làn gió mát tới không gian nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Erito EAC C8000 sở hữu một thiết kế bắt mắt, trang nhã. Chiếc quạt điều hòa không khí tiết kiệm điện đem đến những trải nghiệm không gian mát mẻ, dễ chịu, tiện lợi đến người tiêu dùng.

Quạt điều hòa Erito EAC C8000 làm mát dựa trên nguyên lý bay hơi tự nhiên của nước. Thương hiệu Erito luôn đem đến những sản phẩm gia dụng được lòng người tiêu dùng cực kỳ phổ biến. Với công suất khủng, quạt điều hòa không khí Erito EAC C8000 sẽ đem đến những làn gió mát lành xung quanh không gian bạn. Sản phẩm còn cực kỳ được ưa chuộng trong các mô hình có diện tích hoạt động rộng lớn và thoáng mát.

Thiết kế quạt điều hòa Erito EAC C800

Nổi tiếng trên thị trường và sở hữu một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, thân thiện. Máy làm mát không khí Erito EAC C8000 được bảo bọc hoàn toàn bởi chất liệu nhựa ABS bền chắc, dễ dàng vệ sinh và cũng vô cùng sạch sẽ, bóng loáng.

Bảng điều chỉnh của Erito EAC C8000 cũng được thiết kế vô cùng lạ mắt. Sở hữu nút xoay điều chỉnh, thiết bị trông vô cùng gần gũi và dễ sử dụng. Chỉ với 3 nút xoay khác nhau, khách hàng có thể thay đổi nhiều thông số của máy sao cho phù hợp với mình. Tuy trọng lượng lên đến 15kg nhưng được trang bị bánh xe linh động nên di chuyển cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

Quạt điều hòa Erito EAC C8000 sở hữu dung tích bình chứa nước lên đến 40 lít. Với lượng chứa khủng, cho phép Erito EAC C8000 hoạt động liên tục suốt hơn 10 tiếng đồng hồ mà không cần thay nước mới.

Quạt điều hòa Erito EAC C8000

Công suất hoạt động – Tính năng – Độ ồn

Là sản phẩm sở hữu công suất cao trên thị trường. Với 300W và lưu lượng gió 8000m3/h, quạt điều hòa Erito EAC C8000 không chỉ có thể sử dụng trong không gian nhà ở, mà còn có thể linh động ở một số trường hợp mô hình như: Hội trường, quán ăn, sảnh khách sạn, bệnh viện, quán lớn,…Và khả năng làm mát toàn diện với diện tích được ước tính có thể lên đến 60m2.

Với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến. Sản phẩm quạt điều hòa không khí Erito EAC C8000 không tạo tiếng ồn, tiếng động lạ ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và làm việc của người dùng. Bên cạnh đó, động cơ sản phẩm còn được làm bằng đồng nguyên chất, vô cùng bền bỉ và êm ái.

Ngoài công suất hoạt động mạnh, Erito EAC C8000 nổi bật với bộ phận tản gió tự động và hệ thống tự động ngắt máy bơm khi hết nước. Với những tính năng cộng hưởng này, không gian gia đình bạn sẽ trở nên mát mẻ ngay khi vừa khởi động máy. Ngoài ra, còn vô cùng đảm bảo an toàn cho khách hàng, ngắt cung cấp nước khi mực nước không đủ hoạt động.Quạt điều hòa Erito EAC C8000 có tổng 4 chế độ gió, người dùng tha hồ chọn lựa các cấp độ phù hợp cho không gian của mình.

Quạt điều hòa Erito EAC C8000

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa Erito EAC C800 hay không?

Có mặt trên thị trường khá lâu đời và cũng được nhà nhà ưu ái sử dụng. Quạt điều hòa Erito EAC C8000 nổi trội với công suất hoạt động cao so với nhiều dòng máy cùng phân khúc, bình chứa nước cũng sở hữu dung tích tốt đến 40 lít. Trang bị động cơ đồng vô cùng bền bỉ và êm ái, các chế độ ngắt bơm nước tự động, bộ phận tự tản gió giúp nâng cao trải nghiệm sản phẩm.

Ngoài ra, quạt điều hòa Erito EAC C8000 còn có khả năng lọc bụi bẩn, tạo một không gian sinh hoạt thoáng mát, trong lành cho cộng đồng, người sử dụng. Tuy nhiên, quyết định mua hàng vẫn nằm trong tay người tiêu dùng và cần dựa trên rất nhiều yếu tố. Quý khách hàng nên cân nhắc hết sức kỹ lưỡng để chọn đúng sản phẩm, đúng nhu cầu.

Vừa rồi là những thông tin chia sẻ về quạt điều hòa Erito EAC C8000. Hy vọng bài viết trên giúp cộng đồng có cái nhìn sâu sắc hơn về sản phẩm cũng như những lợi ích sản phẩm mang lại.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!