Quạt điều hòa FujiE MPAC12B: Thiết kế khác biệt nâng cao hiệu năng làm mát hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí FujiE MPAC12B có thiết kế nhỏ gọn. Được trang bị 2 bộ phận cục nóng và lạnh trên cùng một thiết bị. Sản phẩm có khả năng làm mát tức thì nhờ sử dụng máy nén chắc chắn sẽ đem đến nhiều tiện nghi cho gia đình bạn.

Quạt điều hòa đến tư thương hiệu FujiE đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng cả nước. Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, máy làm mát không khí FujiE MPAC12B được đánh giá cao nhờ tính cơ động. Bên cạnh đó, khả năng làm mát của máy cũng không thua kém máy điều hòa thông thường, thậm chí còn tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Công suất làm mát tương đối nhưng lại sở hữu đa chức năng trong cùng sản phẩm.

Thiết kế quạt điều hòa không khí FujiE MPAC12B

Thiết kế đơn giản và hiện đại, phong cách trang nhã, màu trắng trang nhã bổ sung cho không gian nội thất của các gia đình trẻ. Máy được trang bị hệ thống 4 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt đến mọi nơi bạn muốn: từ phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc cho đến phòng ngủ.

Bảng điều khiển điện tử cảm ứng thông minh, giao diện trực quan, phù hợp với mọi lứa tuổi. Kết hợp với điều khiển từ xa tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh các chức năng từ mọi nơi trong nhà.

Thông qua ứng dụng App được tải miễn phí trên Google Play hoặc App Store, người dùng hoàn toàn có thể kết nối điều hòa Fujie MPAC12B . Những thao tác như bật/tắt thiết bị, chuyển đổi chức năng, hẹn giờ mở máy,…trở nên hết sức đơn giản khi bạn sử dụng App để điều khiển quạt.

Quạt điều hòa FujiE MPAC12B

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Điều hòa di động FujiE MPAC12B công nghệ Nhật Bản, có công suất làm lạnh 12000BTU phù hợp với không gian kín, hạn chế có diện tích 20-35m2. Thiết kế bộ phận làm mát và sưởi ấm nằm trên cùng một thiết bị. Tuy nhiên, đây là sản phẩm có khả năng làm lạnh thực sự, quạt sử dụng máy nén và môi chất làm lạnh như máy lạnh thông thường và thổi hơi mát qua các lỗ thông hơi của máy.

Điều hòa di động FujiE có cục nóng và cục lạnh được lắp trên cùng một cục nên có thể nói là phát ra nhiều tiếng ồn hơn so với các loại điều hòa 2 cục nóng và cục lạnh riêng biệt thông thường. Máy điều hòa Fuji E được trang bị máy nén liên doanh Toshiba GMCC nổi tiếng, độ ồn thấp tới 56 dB. Toàn bộ máy được thiết kế chắc chắn, hiệu quả cách âm tốt, dù sử dụng trong nhà cũng không bị ảnh hưởng tiêu cực. Có thể sử dụng trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ gia đình,…ở nơi cần một không gian yên tĩnh.

Máy làm mát không khí FujiE MPAC12B sử dụng màng lọc thô tiêu chuẩn giúp lọc sạch không khí trước khi đi vào hệ thống làm mát. Điều này giúp máy làm sạch không khí, hạ nhiệt nhanh, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Máy làm mát FujiE MPAC12B hoạt động như một chiếc máy hút ẩm thực thụ với công suất hút ẩm lên đến 30,3 lít/ngày, với chế độ xả nước thải liên tục qua đường ống hoặc bình chứa (dung tích 0,6 lít) bên dưới máy.

Quạt điều hòa FujiE MPAC12B

Có nên mua quạt điều hòa không khí FujiE MPAC12B hay không?

Quạt điều hòa FujiE MPAC12B làm mát dựa trên nguyên tắc bay hơi tự nhiên, đem đến không khí mát lạnh ngay lập tức. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, hiệu suất làm mát tốt trong không gian kín, điều khiển dễ sử dụng. Thiết bị quạt điều hòa cung cấp những trải nghiệm sản phẩm tốt nhờ độ ồn thấp, tính năng hẹn giờ 24 tiếng và 2 tốc độ gió mạnh mẽ. Với nhiều tính năng tốt và mức giá không quá cao, sản phẩm dần được biết đến rộng rãi.

Tuy nhiên, lựa chọn mua sản phẩm vẫn nằm ở điều kiện và các yếu tố khác về nhu cầu khách hàng. Trước mọi lựa chọn, người dùng vẫn nên đánh giá thật chi tiết và kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!