Quạt điều hòa HASUKA 319: Giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa HASUKA 319 đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường trong những năm vừa qua nhờ vào thiết kế trang nhã, tinh tế và khả năng làm mát không gian xung quanh một cách nhanh chóng.

Nhờ được trang bị các công nghệ hiện đại, Quạt điều hòa HASUKA 319 đem đến cho mọi không gian sống cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong mọi thời điểm. Ngoài ra, thiết kế ấn tượng, tinh tế mang phong cách sang trọng, hiện đại cũng là điểm nhấn thu hút khách hàng tìm đến với dòng sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Điểm nhấn đầu tiên cần phải nhắc đến khi đánh giá quạt Quạt HASUKA 319 chính là thiết gọn gàng, tối giản đem đến phong cách sang trọng và hiện đại cho căn phòng của bạn. Quạt được thiết kế với hai màu trắng vàng hoặc trắng xanh nhìn rất trang nhã và đẹp mắt. Chính vì vậy, khi sắp đặt sản phẩm vào vị trí thích hợp sẽ tạo thành điểm nhấn trang trí đẹp mắt cho nhiều không gian kiến trúc.

Thêm nữa, quạt được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp ABS, đảm bảo độ bền sử dụng dài lâu. Ngoài ra, bề mặt nhựa này có khả năng chống bám bụi tốt, dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Do đó, sản phẩm sẽ giữ được vẻ đẹp như mới qua một thời gian dài sử dụng.

Thiết kế bên dưới Quạt điều hòa HASUKA 319 là 4 bánh xe cứng cáp với khả năng chống trôi và trơn trượt hiệu quả. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến vị trí mình muốn một cách nhẹ nhàng.

quạt điều hòa hasuka 319

Chất lượng làm mát nhanh, hiệu quả

Một ưu điểm nổi trội của quạt HASUKA 319 là có thể làm mát nhanh, hiệu quả ngay cả với các không gian mở. Chính vì vậy, sản phẩm rất thích hợp sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn, quán cafe hay nhà xưởng,…

Ngoài ra, nhờ công nghệ giúp lấy gió 3 mặt, tạo nên lượng gió thổi lớn, đem đến cảm giác mát lạnh tức thời ngay khi vừa bật quạt. Chính vì vậy, gia đình bạn sẽ luôn được sống trong môi trường mát mẻ, dễ chịu ngay cả vào những thời điểm nóng đỉnh điểm của mùa hè.

quạt điều hòa hasuka 319

Hỗ trợ phím cảm ứng và điều khiển từ xa

Quạt điều hòa HASUKA 319 còn hỗ trợ màn hình Led hiện đại nằm phía trước. Nhờ đó, người dùng có thể, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đầy đủ các thông tin cần thiết và điều chỉnh một cách dễ dàng theo đúng yêu cầu sử dụng của gia đình mình.

Trong trường hợp quạt đặt tại vị trí xa tầm với, bạn có thể tùy chỉnh các chức năng, tắt mở quạt thông qua điều khiển từ xa. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng vì hạn chế việc phải di chuyển nhiều.

quạt điều hòa hasuka 319

Công suất đảm bảo làm mát với không gian vừa và nhỏ

Với công suất hoạt động 180W, quạt HASUKA 319 có thể làm mát nhanh với các phòng có diện tích từ 15 đến 20m2. Do đó, sản phẩm khá tích hợp với nhiều không gian kiến trúc hiện đại ngày nay như phòng ngủ, phòng khách vừa, nhà ăn, phòng tiếp khách, phòng làm việc,…

Đây cũng là lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn dòng sản phẩm này để làm mát cho không gian sống và làm việc của mình.

Thể tích bình nước lớn

Quạt điều hòa HASUKA 319 thiết kế với bình nước có dung tích 45L, không phải là quá lớn nhưng vẫn đảm bảo cho sản phẩm hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian phải chêm nước nhiều lần trong ngày và có thể thoải mái ngủ một giấc thật sâu trong không gian mát mẻ, dễ chịu.

Có thể nói, Quạt điều hòa HASUKA 319 là một sản phẩm thiết kế đẹp, trang nhã, tinh tế với phong cách hiện đại. Ngoài ra, chất lượng hoạt động tốt, chế độ làm mát nhanh với cả không gian mở và độ bền sử dụng cao là những ưu điểm nổi trội giúp khách hàng luôn hài lòng trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!