Quạt điều hòa HASUKA 379: Thiết kế sang trọng, chất lượng làm mát tuyệt đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa HASUKA 379 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa thích và đánh giá cả cao không chỉ nhờ vào thiết kế đẹp, sang trọng mà còn vì chất lượng làm mát nhanh, hiệu quả.

Sản phẩm Quạt điều hòa HASUKA 379 rất được ưa chuộng trên thị trường trong thời gian. Thiết kế quạt rất sang trọng, kết cấu vững chắc nên đảm bảo độ chắc chắn, an toàn và có giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, quạt thiết kế với công suất lớn kết hợp với nhiều công nghệ làm mát hiện đại đem đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn mỗi dịp hè về.

Thiết kế sang trọng và chắc chắn

Điểm ấn tượng của sản phẩm khi vừa nhìn vào chính là thiết sang trọng, hiện đại và đảm bảo độ chắc chắn cao. Do đó, khi đặt chiếc quạt HASUKA 379 vào không gian sống sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế sản phẩm với 2 màu: trắng vàng và trắng xanh rất trang nhã, tinh tế và sang trọng đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn.

Thiết kế bên dưới với 4 bánh xe cao cấp, đảm bảo độ bền tốt và khả năng chống trơn trượt cao. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái di chuyển quạt đến vị trí mình cần sử dụng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

quạt điều hòa hasuka 379

Trang bị ba chế độ gió

Một ưu điểm nổi bật khi đánh giá Quạt điều hòa HASUKA 379 chính là trang bị 3 chế độ gió. Nhờ đó, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ thổi gió của quạt cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình trong mỗi thời điểm.

Công suất của quạt khá lớn lên đến 220W đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt và tốc độ làm mát không gian xung quanh được nhanh chóng hơn. Với công suất này, quạt có thể làm mát tốt không gian có diện tích từ 25 đến 35m2.

Bên cạnh đó, Quạt điều hòa HASUKA 379 còn trang bị lưới lọc bụi ở cả 3 mặt nhằm giúp lọc các lớp bụi bẩn trong không khí cũng như khí độc rất hiệu quả. Nhờ đó, không khí trong môi trường sẽ sẽ trở nên trong lành và mát mẻ cho mọi người trong gia đình.

quạt điều hòa hasuka 379

Diện tích bình chứa nước lớn lên đến 55 lít

Một ưu điểm nữa của dòng quạt hơi nước này là có dung tích lớn đạt đến 55 lít. Như vậy, thời gian sử dụng để quạt cho mỗi lần châm nước sẽ khá dài, bạn không phải mất thời gian nhiều cho việc thêm nước, đặc biệt là giữa đêm khuya.

Ngoài ra, sản phẩm thiết kế còn có hộp đá khô giúp làm mát không khí được nhanh và hiệu quả hơn. Nhờ đó, quạt có thể làm mát nhanh ngay cả với những không gian mở.

Chính vì vậy, mẫu Quạt điều hòa HASUKA 379 rất thích hợp để sử dụng tại các quán cafe, nhà hàng, văn phòng, nhà xưởng,…

quạt điều hòa hasuka 379

Khả năng tiết kiệm năng lượng tốt

Một trong những ưu điểm lớn của mẫu quạt HASUKA 379 này chính là công suất lớn nhưng lại đảm bảo tiết kiệm điện năng rất tốt. Đây là một trong những tính năng khiến nhiều khách hàng ưa thích khi lựa chọn sản phẩm này. Bạn sẽ không phải lo lắng phải tốn quá nhiều chi phí khi phải bật quạt cả ngày đêm vào mùa hè nắng nóng.

Vệ sinh dễ dàng

Bề mặt quạt được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền dài lâu cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bề mặt nhựa này rất dễ làm sạch chỉ với một chiếc khăn lông mềm nên rất được khách hàng ưa thích.

Có nên mua Quạt điều hòa HASUKA 379?

Vậy, có nên mua Quạt điều hòa HASUKA 379 về để sử dụng hay không? Với những đánh giá và phân tích về sản phẩm ở nội dung trên, câu trả lời chắc chắn sẽ là có. Với một chiếc quạt điều hòa có thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng làm mát tốt và tiết kiệm điện năng cao sẽ giúp cho gia đình bạn luôn mát mẻ vào mùa hè sắp tới.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!