Quạt điều hòa Kangaroo KG50F22: Tích hợp chức năng quạt và tạo ẩm cho không khí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí Kangaroo KG50F22 với công suất mạnh mẽ lên đến 180W là sản phẩm phù hợp cho hộ gia đình và kinh doanh quán ăn. Máy hoạt động theo một nguyên lý hoàn toàn tự nhiên, công nghệ làm mát bằng bốc hơi nước, cân bằng độ ẩm không khí rất tốt.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F22 là một sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè. Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, hệ thống cánh quạt lớn, tán gió đa chiều mang lại luồng gió mát, dễ chịu và thoáng mát cho không gian phòng tới 20-30m2. Sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng bởi hiệu năng mạnh mẽ và cân bằng độ ẩm tốt cho không gian. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm mà khách hàng nên tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua hàng..

Thiết kế đơn giản, hiện đại của quạt điều hòa Kangaroo KG50F22

Sản phẩm quạt điều hòa KG50F22 có 2 tông màu chủ đạo là trắng đen hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Kích thước nhỏ gọn, 390 x 450 x 1200mm, trọng lượng chỉ 15kg. Giúp cho việc di chuyển và sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Thiết bị được thiết kế với cửa làm mát trên và dưới, đồng thời cánh quạt lớn, tản gió đa chiều giúp tạo ra luồng gió mát cho không gian phòng. Sản phẩm được trang bị bánh xe chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị đến bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn.

Kangaroo KG50F22 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chắc chắn và bền bỉ. Chất liệu này giúp sản phẩm đạt được khả năng chịu được sự va đập, mài mòn và oxy hóa trong quá trình sử dụng. Điều này đảm bảo cho sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, nhựa ABS còn hạn chế bám bụi rất tốt, nên việc vệ sinh, lau chùi cũng trở nên dễ dàng hơn..

Máy làm mát KG50F22 được trang bị bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng và tiện lợi. Bảng điều khiển này được tích hợp các chức năng như: Bật/Tắt, Tạo gió, Tạo không khí ẩm, Đảo gió… để giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh sản phẩm theo ý muốn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa (Remote), giúp người sử dụng điều khiển sản phẩm một cách tiện lợi và dễ dàng.

Sản phẩm KG50F22 có dung tích bình chứa lên đến 40 lít và mức nước tiêu thụ là 5 lít/giờ. Sản phẩm được trang bị công nghệ làm mát bằng bốc hơi nước, làm mát nhanh nhưng tiêu hao nước không nhiều. Nên có thể sử dụng liên tục chế độ tạo ẩm lên đến 9 tiếng mà không cần bổ sung nước vào bình chứa.

Kangaroo KG50F22

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hòa Kangaroo KG50F22

Với động cơ lớn và công suất 180W, KG50F22 mang lại hiệu quả cao trong việc tạo luồng không khí mát, thoáng đãng và dễ chịu cho không gian phòng lên đến 30m2 Kangaroo KG50F22 giảm nhiệt nhanh cho không gian, đem lại sự thoải mái tức thì cho người dùng. Thích hợp sử dụng cho những không gian như: phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học,…

Đồng thời, độ ồn của máy Kangaroo KG50F22 180W cực thấp, ở mức có thể nghe thấy nhưng hoàn toàn không gây khó chịu. Giúp người dùng có thể ngủ ngon giấc trong phòng mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ máy.

KG50F22 tích hợp chức năng tạo hơi nước tạo độ ẩm cho không khí, giúp người dùng tránh khô da và đồng thời không gây hại cho các thiết bị điện tử trong gia đình. Với công nghệ làm mát bằng bốc hơi nước, nước được bơm tuần hoàn lên tấm làm mát và bay hơi, tạo ra không khí mát và ẩm. Không khí đi qua làm mát sẽ được giảm nhiệt độ tới 25 độ C sau thời gian hoạt động 10 phút. Máy còn có thể tạo ra không khí ẩm giúp người dùng có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn trong những hè nắng nóng, oi ả.

Kangaroo KG50F22

Có nên mua quạt điều hòa Kangaroo KG50F22 không?

Điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhìn chung, Kangaroo KG50F22 180W là máy làm mát tốt trong tầm giá, thích hợp sử dụng ở không gian 30m2. Tuy nhiên, quyết định mua hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Mong rằng với những thông tin trên về Kangaroo KG50F22, khách hàng đã có nguồn tư liệu tham khảo lý tưởng cho quyết định mua hàng của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!