Quạt điều hòa không khí Hòa Phát HPCF1-012: Thiết kế đẹp, hiệu suất làm mát hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 là một sản phẩm được thị trường đánh giá rất cao cả về mặt thiết kế, tính năng và ứng dụng công nghệ làm mát hiện đại trong thời gian qua.

Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-012 được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiến bộ và phổ biến rộng rãi với người tiêu dùng. Đây là dòng sản phẩm có khả năng tạo nên không gian mát mẻ, hạ nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng. Thậm chí, Hòa Phát HPCF1-012 còn có khả năng lọc sạch bụi bẩn, trả lại oxy trong lành cho môi trường thêm an toàn, lành mạnh. Quạt điều hòa còn làm mát rất tốt trong không gian có diện tích lớn.

Thiết kế quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012

Vỏ ngoài được bao bọc chắc chắn bằng nhựa cao cấp màu trắng giúp sản phẩm trông cứng cáp nhưng vẫn bắt mắt, thẩm mỹ. Bằng kích thước 580x1070x400 mm, khối lượng 13kg, quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 được yêu thích nhờ vẻ ngoài nhỏ nhắn. Tuy nhiên, sản phẩm cũng không kém phần linh động với 4 bánh xe cực kỳ thoải mái.

Bản điều khiển nằm trên đầu máy với các nút xoay, vặn điều chỉnh. Thiết bị dễ sử dụng và thay đổi với nút điều khiển cơ. Tuy không có bản cảm ứng như một số dòng quạt điều hòa cùng hãng khác, nhưng sản phẩm lại tạo được nét riêng và cũng dễ tiếp cận người dùng ở nhiều lứa tuổi.

Tổng dung tích bình chứa nước ước tính là 55 lít. Với con số tương đối ấn tượng, quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 cho phép người dùng sử dụng liên tục trong suốt 10h đồng hồ mà không cần thường xuyên thay nước.

Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-012

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Là giải pháp làm mát hiệu quả của mùa mè. Công suất 165W giúp không gian sử dụng có thể được mát lên tức thì mà không cần tốn nhiều công sức. Lưu lượng gió hoạt động cũng tương đối lớn, với những ưu điểm này, quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 được phép hoạt động trên diện rộng bao gồm: phòng khách lớn, hội trường, văn phòng mô hình vừa, đại sảnh khách sạn, bệnh viện,…

Sở hữu động cơ đồng bền bỉ và êm ả. Dường như quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng. Bên cạnh đó, với khả năng tiết kiệm điện năng hơn 90% so với nhiều sản phẩm khác. Quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 chắc chắn là trợ thủ đắc lực cho không gian gia đình bạn.

Quạt có tổng 3 chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ, cùng 3 tốc độ: mạnh, vừa, yếu khác nhau. Mỗi chế độ sẽ có ưu điểm riêng, tùy vào hoàn cảnh để lựa chọn chế độ gió thích hợp.

Quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng. Với bảo hành động cơ, con số này là 30 tháng đầu, giúp đáp ứng mọi thắc mắc và khó khăn sử dụng của cộng đồng.

Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-012

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa không khí Hòa Phát HPCF1-012 không?

Hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi, quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 là sản phẩm làm mát tự nhiên hiệu quả và tiện lợi. Công suất hoạt động mạnh mẽ 165W có thể làm mát diện tích 45m2. Dung tích bình chứa cũng lớn tiện lợi sử dụng lâu dài. Động cơ êm ả, khả năng lọc không khí tạo oxy cao, không gây tiếng ồn lạ đến trải nghiệm sản phẩm. Với những ưu điểm như trên nhưng quyền lựa chọn là ở khách hàng. Việc mua và sử dụng 1 sản phẩm cần được cân nhắc sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Vừa rồi là bài viết chia sẻ các thông tin về máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-012. Hy vọng quý đọc giả có thêm nhiều kiến thức hơn về đồ gia dụng và sớm lựa chọn được sản phẩm làm mát thích hợp cho không gian sinh hoạt, môi trường.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!