Quạt điều hòa không khí Hòa Phát HPCF1-052: Làm mát nhanh với công suất 100W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-052 là sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi tự nhiên của nước. Sản phẩm mang đến không gian mát lành, an toàn cho ngôi nhà bạn.

Quạt điều hòa không khí Hòa Phát HPCF1-052 là sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn để làm mát không gian. Được biết đến nhiều với là dòng sản phẩm nổi bật của công ty Hòa Phát. Máy sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, nhỏ gọn và vô cùng bắt mắt. Hiệu năng sử dụng mạnh mẽ công suất 100W, giúp không gian gia đình gần trở nên mát mẻ nhanh chóng. Ưu điểm khác khiến nhiều người nhắc đến Hòa Phát HPCF1-052 chính là sự hiện đại và tính ứng dụng cao với nhiều không gian.

Thiết kế quạt điều hòa không khí Hòa Phát HPCF1-052

Hầu như các sản phẩm đến từ tập đoàn Hòa Phát đều có vẻ ngoài bắt mắt và thân thiện với người tiêu dùng. Bên ngoài của quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-052 được bao bọc bởi lớp nhựa cao cấp với 2 màu trắng – xanh mát mắt và bền bỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm cho phép người tiêu dùng dễ dàng lau chùi, thu dọn. Với kích thước tổng 486 x 1022 x 395mm và khối lượng 13kg, máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-052 còn trang bị bánh xe linh động.

Một điểm nổi bật của Hòa Phát HPCF1-052 khiến nhiều người nhắc đến đó là bản điều khiển cảm ứng cực kỳ thông minh. Với sứ mệnh mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống người dùng, sản phẩm trang bị nút điều chỉnh cảm ứng cùng màn hình LED trên mặt. Giúp khách hàng dễ tiếp cận sản phẩm cũng như dễ sử dụng. Điều khiển cầm tay cũng được kèm theo để khách hàng có thể điều chỉnh dù ở xa máy.

Dung tích bình chứa nước là 35 lít, tương đối tốt so với công suất 100W của máy. Với lượng nước trưc được này, quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-052 cho phép người tiêu dùng được sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền mà không cần thay nước mới. Công nghệ bơm nước tự động hiện tại giúp đảm bảo nước luôn luôn được sử dụng phục vụ nhu cầu người dùng.

Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-052

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Hoạt động với công suất 100W, máy làm mát không khí HPCF1-052 có thể dễ dàng hạ nhiệt độ trong phòng. Mang lại luồng gió mát lạnh, giảm nhiệt độ không gian xung quanh hữu hiệu. Sản phẩm có khả năng làm mát trên diện tích 30-40m2, phù hợp cho phòng khách lớn, nhà hàng, quán ăn, quán cơm, văn phòng quy mô vừa…

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, là sản phẩm chất lượng cao. Máy làm mát không khí được sản xuất có động cơ đồng bền bỉ và mạnh mẽ. Nhờ động cơ êm ả, độ ồn của máy làm mát rất thấp. Hầu như sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày và những trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, quạt điều hòa HPCF1-052 đồng thời mang lại độ ẩm thích hợp và không khí trong lành cho người sử dụng. Sở hữu 3 chế độ gió: gió thông thường, gió tự nhiên, gió ngủ tùy theo hoàn cảnh để sử dụng.

Với công suất tiêu thụ tương đối, máy làm mát Hòa Phát HPCF1-052 đa tiết kiệm đến 90% điện năng so với điều hòa thông thường mà có thể vẫn làm mát vô cùng tiện lợi.

Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-052

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa không khí HPCF1-052 hay không?

Là quạt điều hòa có nhiều đặc điểm tốt như công suất hoạt động tương đối, có thể làm mát trên diện rộng. Thể tích nước dự trữ nhiều, cho phép máy hoạt động liên tục 8h đồng hồ. Những tính năng khác như tiết kiệm điện năng, tạo độ ẩm không khí phù hợp, động cơ êm ả, không gây tiếng ồn, điều khiển điện tử,…Mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt. Tuy nhiên quyết định mua hàng còn cần dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về sản phẩm quạt điều hòa không khí HPCF1-052. Hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn thật kỹ lựa dựa trên nhiều điều kiện trước khi tiến tới mua và sử dụng sản phẩm. Chúc quý khách sớm tìm được sản phẩm làm mát ưng ý.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!