Quạt điều hòa không khí iFan MAB2: Quạt điều hòa công nghiệp tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa iFan MAB2 là một sản phẩm máy làm mát công nghiệp được thị trường đánh giá rất cao cả về mặt thiết kế, tính năng và ứng dụng công nghệ hiện đại trong thời gian qua.

Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa iFan MAB2 là bay hơi nước tự nhiên. Khác với quạt điện hay điều hòa truyền thống, ưu điểm của quạt điều hòa là có thể làm mát và rất tiết kiệm điện năng. Đây là máy làm mát không khí công nghiệp. Công suất hoạt động của iFan MAB4-18 sẽ gấp 2,3 lần so với quạt điều hòa truyền thống. Với công suất 1100 watt, sản phẩm này được chế tạo đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những mô hình kinh doanh rộng lớn và thông thoáng.

Ưu điểm của quạt điều hòa không khí iFan MAB2

Những ưu điểm giúp quạt điều hòa iFan MAB2 thân thiện và nổi tiếng trong cộng đồng người tiêu dùng.

Công suất hoạt động 1100W, làm mát diện rộng

Quạt điều hòa công nghiệp sẽ có công suất lớn hơn nhiều lần so với máy làm mát thông thường. Công suất 1100W và lưu lượng gió 18.000m3/h đem lại khả năng làm mát tối ưu trên diện tích 150m2. Lưu ý, sản phẩm không phù hợp ở mô hình chung cư, nhà ở có diện tích không quá lớn hoặc quá kín đáo.

iFan MAB2

Tiết kiệm điện năng tuyệt vời

Sử dụng công nghệ inverter giúp iFan MAB2 tiết kiệm điện ưu việt hơn những dòng sản phẩm khác. Khả năng tiết kiệm điện lên đến 30% điện năng tiêu thụ thông thường, lại vận hành vô cùng êm ái.

Nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Điều hòa không khí iFan MAB2 có nhiều dòng sản phẩm khác nhau tùy thuộc nhu cầu sử dụng. Dòng MQ có 3 tốc độ gió khác nhau, dòng sản phẩm MR có một tốc độ gió. Đến dòng ER có điều khiển từ xa và màn hình LED. Dòng IQ sẽ có khả năng tiết kiệm điện năng cao và sở hữu 12 tốc độ gió.

Động cơ bền bỉ, không gây tiếng ồn

Động cơ đồng nguyên chất cao cấp phối hợp với cánh quạt hướng trục ba cánh giúp tăng tiết diện tiếp xúc với không khí, lực đẩy mạnh và lực gió ổn định. Chất liệu cánh quạt bằng nhựa đảm bảo luồng gió điều hòa lớn với độ ồn cực thấp ≤ 68 dB. Ở mức độ ồn này, máy hoạt động không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Thiết kế tối ưu, đem nhiều hiệu năng tốt

Miệng gió 2 chiều được lắp đặt phía trên là đặc điểm lớn nhất của dòng quạt iFan MAB2 mang lại hiệu quả làm mát tốt cho không gian đa chiều. Đây là giải pháp làm mát tốt nhất cho không gian rộng. Quạt có cấu tạo khá đơn giản, với 4 bánh xe và màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều khiển từ xa hoặc di chuyển đến khu vực khác khi cần.

iFan MAB2

Nhược điểm của quạt điều hòa không khí iFan MAB2

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, sản phẩm cũng có một số nhược điểm cần lưu ý như:

Không phù hợp cho mô hình nhà ở

Với công suất lớn đến hơn 1000W, sản phẩm chỉ thích hợp trong môi trường rộng lớn, diện tích 150m2. Một số mô hình phù hợp sử dụng quạt điều hòa không khí iFan MAB2 như: Hội trường, hội chợ, sảnh khách sạn, sảnh bệnh viện,…

Khối lượng lớn

Sản phẩm sở hữu kích thước lớn và trọng lượng gần 70kg nên rất khó để có thể di chuyển xung quanh.

Có nên mua quạt điều hòa không khí iFan MAB2 hay không?

Quạt điều hòa iFan MAB2 mang đến không gian mát mẻ cho người dùng. Công suất hoạt động mạnh mẽ và dung tích chứa nước lớn giúp thiết bị này hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng tạo ẩm và cân bằng độ ẩm. Không khí được  lọc tạo ra không gian sạch có lợi cho sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, việc lựa chọn sử dụng hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích sử dụng hoặc các điều kiện khác. Qua bài viết mong quý khách hàng đánh giá kỹ sản phẩm trước khi quyết định.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!