Quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18IQ: Quạt điều hòa công nghiệp với công suất khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất khủng 1100W cùng khả năng tạo gió lên đến 18000 m3/giờ, quạt điều hòa iFan MAB4-18IQ là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người làm kinh doanh quán ăn, nhà hàng ưu tiên chọn lựa.

Máy điều hòa iFan MAB4-18IQ là máy làm mát không khí công nghiệp hướng đến mục tiêu làm mát tức thì diện tích lớn. Sản phẩm sử dụng thiết kế thoát khí bốn mặt, trông rất chắc chắn và rất tiện lợi khi sử dụng. Công suất hoạt động siêu lớn, nhiều tốc độ gió, nhiều hướng gió, động cơ bền bỉ… cùng nhiều tính năng ưu việt khác đảm bảo mang đến những không gian chất lượng cao cho những mô hình lớn.

Thiết kế quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18IQ

Khác với các loại quạt điều hòa khác. Quạt điều hòa iFan iFan MAB4-18IQ với lỗ thông khí cánh quạt được che phủ xung quanh giúp tăng tối đa khả năng làm mát của sản phẩm. Sử dụng nhựa CO-PP mới, chống ăn mòn, bền bỉ, không rỉ sét, chịu tác động từ môi trường xung quanh. Sản phẩm có kích thước 1150x1150x1700 nhưng trọng lượng có thể lên tới 69kg. Do trọng lượng tương đối lớn, nhà sản xuất thiết kế 4 bánh xe chắc chắn để hỗ trợ quá trình di chuyển của sản phẩm.

Thiết kế vô cùng hiện đại và tiến bộ. Với trang bị điều khiển từ xa cùng màn hình LCD cực nét, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng và điều khiển quạt điều hòa. Dễ dàng tùy chỉnh dù xa thiết bị đến đâu.

Bình chứa nước tiêu thụ là 200 lít. Người dùng được phép sử dụng  iFan MAB4-18IQ liên tục trong 10 giờ đồng hồ mà không cần thường xuyên thay nước. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chuông báo mực nước sẽ vang lên khi nước trong bình chứa không còn đủ để sử dụng.

iFan MAB4-18IQ

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Tổng công suất hoạt động của quạt điều hòa iFan MAB4-18IQ là 1100W. Chính vì hiệu suất cao, đây là loại máy làm mát chỉ được dùng trong các nhà máy, công xưởng, những nơi có diện tích rộng lớn và thoáng. Với lưu lượng gió 18000m3/h, khả năng làm mát ngay lập tức trên diện tích 100m2.

Do máy công nghiệp nên trong những môi trường lớn, dường như người ta không thể nghe thấy độ ồn của máy làm mát iFan MAB4-18IQ. Cộng thêm khả năng tạo không khí sạch, lọc bụi bẩn, giúp đem lại không gian làm việc hiệu quả nhất.

Motor quạt iFan được quấn 100% bằng đồng nguyên chất cao cấp giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ sau nhiều giờ liền mà không phát sinh nhiệt hay nóng động cơ. Trong hệ thống bơm nước của quạt còn được trang bị thêm công tắc tự động hiện đại, đảm bảo an toàn trong việc cung cấp và phân phối nước đến các tấm làm mát. Quạt còn được trang bị thêm miệng gió đa hướng thổi, giúp hiệu quả làm mát tối tốt hơn đối với những khu vực cần phát tán gió lên tổng thể.

iFan MAB4-18IQ

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18IQ hay không?

Quạt làm mát không khí iFan MAB4-18IQ mang đến không gian mát lành và sạch sẽ. Với tổng công suất làm mát lên đến 1100W, sản phẩm hoạt động mạnh ở các mô hình, không gian có diện tích lớn và thoáng mát…Dung tích bình chứa đến 200 lít, mang lại hiệu suất cực cao, cho phép sản phẩm hoạt động nhiều giờ liền mà không cần thay nước. Khả năng tạo không khí sạch, lọc bụi bẩn, tiết kiệm điện đáng kể. Với mức giá trung bình, sản phẩm máy quạt iFan MAB4-18IQ vẫn rất đáng được cân nhắc. Tuy nhiên, vì là máy công nghiệp nên không phù hợp với môi trường nhà ở. Quý khách hàng cần thật cẩn thận để lựa chọn đúng sản phẩm đúng mục đích.

Vừa rồi là thông tin về máy làm mát không khí iFan MAB4-18IQ. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp đọc giả có thêm nhiều kiến thức về máy làm mát công nghiệp. Từ đó biết lựa chọn sản phẩm sao cho thật sự phù hợp với mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!