Quạt điều hòa không khí Kangaroo KG50F06: Thiết kế bắt mắt, làm mát nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F06 hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi tự nhiên an toàn, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, Kangaroo KG50F06 còn vô cùng tiết kiệm điện năng.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F06 được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại tại Ấn Độ và được nhập khẩu về Việt Nam đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất cho người sử dụng. Sản phẩm thiết thực và thân thiện với môi trường rất phù hợp cho mùa nóng. Với công suất hoạt động 55W, Kangaroo KG50F06 có thể làm mát nhanh chóng và tiện lợi.

Thiết kế điều hòa không khí Kangaroo KG50F06

Thiết kế của quạt điều hòa không khí Kangaroo KG50F06 đẹp đẽ, bắt mắt và thân thiện với người tiêu dùng. Nhỏ gọn với kích thước 275x260x675 và trọng lượng 6.5kg. Quạt được trang bị đồ cầm tay lớn và 4 bánh xe cơ động dễ dàng di chuyển. Vỏ bọc của máy làm bằng nhựa cao cấp, cứng cáp và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tiến bộ. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F06 sẽ có bộ điều chỉnh ở mặt trên. Bộ nút điều chỉnh là nút ấn đi kèm chú thích nên vô cùng dễ tiếp cận và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm đi kèm điều khiển từ xa giúp người dùng dễ điều chỉnh dù ở bất cứ đâu.

Dung tích bình chứa nước là 5 lít. Bình chứa dễ dàng tháo lắp nhưng lại nhanh hết nước. Khách hàng cần thường xuyên chú ý thay nước để sử dụng.

Kangaroo KG50F06

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Công suất hoạt động 55W chỉ phù hợp hoạt động trong khuôn viên nhà ở và diện tích làm mát dưới 15m2. Sản phẩm có thể làm lạnh ngay tức thì nhưng nên sử dụng ở không gian nhỏ, kín đáo.

Kangaroo KG50F06 dường như không phát ra độ ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt. Động cơ bền bỉ nhưng chạy rất êm ái, giúp tăng độ trải nghiệm sản phẩm cho người tiêu dùng.

Ba chế độ quạt bao gồm: gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên, thiết kế đặc biệt tạo hướng gió tán rộng, tăng lượng gió, giúp tạo làn gió mát mẻ, dễ chịu. Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F06 sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt giúp hạ nhiệt độ không khí, khắc phục hiện tượng khô da, mất nước thường gặp khi sử dụng máy điều hòa.

Ion âm có tác dụng lọc sạch không khí các chất như khói thuốc lá, bụi bẩn, virus, phấn hoa, mùi cơ thể, vi khuẩn và ký sinh trùng, giúp bầu không khí luôn trong lành, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Khác với điều hòa, máy làm mát không khí Kangaroo KG50F06 còn có thể dễ dàng tháo lắp nắp che bụi, ngăn chứa nước, đế tản nhiệt,… hạn chế vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây hại cho máy.Trước khi tắt máy nên tắt chức năng tản nhiệt trước 15-20 phút để tấm tản nhiệt giảm nhiệt.

Kangaroo KG50F06

Có nên mua quạt điều hòa không khí Kangaroo KG50F06 hay không?

Với những tính năng tốt như công suất 55W, làm mát ngay lập tức cho không gian dưới 15m2. Bình chứa nước dễ dàng tháo lắp, tiện lợi. Thiết bị làm mát Kangaroo KG50F06 sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, bắt mắt. Những công dụng mang lại tuyệt vời từ khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể, khả năng làm mát ngay tức thì. Khả năng tạo ion âm lọc hết bụi bẩn, tạo không khí sạch. Cân bằng độ ẩm phù hợp, không ảnh hưởng đến các thiết bị xung quanh. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F06 thật sự là thiết bị ưu việt. Tuy nhiên, việc chọn lựa sử dụng phụ thuộc vào nhu cầu và những điều kiện khác của người tiêu dùng. Khách hàng nên dành nhiều thời gian để phân tích sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

Vừa rồi là những phân tích về quạt điều hòa Kangaroo KG50F06. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có nhiều kiến thức hơn và sớm chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!