Quạt hộp Vinawind có tốt? Nên mua loại nào trong mùa hè này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hộp Vinawind có tốt? Nên mua loại nào trong mùa hè này? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Vào những ngày hè nắng nóng, quạt hộp là dòng sản phẩm luôn được săn đón. Quạt hộp hiện nay có rất nhiều chủng loại, đa dạng chức năng, thiết kế, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mục đích của khách hàng. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường là quạt hộp Vinawind. Khám phá những ưu điểm quạt hộp Vinawind trong bài viết ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu quạt hộp Vinawind

Quạt hộp Vinawind là sản phẩm của công ty Điện cơ Thống Nhất.

Công ty cổ phần Điện cơ Thống Nhất ra đời từ năm 1965. Đây là thương hiệu sản xuất quạt điện lớn nhất nước ta. Biểu tượng của Vinawind là hình 2 cánh quạt màu xanh đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam.

Hình trên hơn 50 năm xây dựng và phát triển, công ty điện cơ thống nhất đã xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài.

Quạt hộp Vinawind QH-350TL
Quạt hộp Vinawind QH-350TL

Đơn vị giới thiệu đến nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu như quạt bàn, quạt đứng, quạt trần… được khách hàng đánh giá rất cao về giá bán, chất lượng, thiết kế lẫn độ bền lâu. Đây cũng là lý do mà quạt hộp Vinawind luôn được săn đón trên thị trường, đặc biệt là vào những ngày hè nhiệt độ lên cao.

Chiến lược phát triển của đơn vị là tạo ra những sản phẩm chất lượng cao giá cả cạnh tranh, phù hợp. Để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng Vinawind sử dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008 và hệ thống quản lý chất lượng toàn diện TQM.

Tham khảo 3 quạt hộp Vinawind thịnh hành nhất hiện nay

1. Quạt hộp Vinawind QH-350LP

Vinawind QH-350LP có thiết kế nhỏ gọn phù hợp đặt ở hầu hết các không gian. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng lưu thông gió lớn tạo luồng gió êm nhẹ, mát mẻ.

Quạt hộp Vinawind QH-350LP
Quạt hộp Vinawind QH-350LP

Quạt hộp Vinawind QH-350LP giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả với công suất hoạt động chỉ vào khoảng 40W, thiết kế cánh dài 35cm. Các gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi thường ưa chuộng mua quạt hộp này. Thiết kế hệ thống tay cầm và nút bấm dễ dàng điều chỉnh và sử dụng theo nhu cầu. Trẻ em có thể yên tâm sử dụng quạt này. Tấm lồng quạt sử dụng vật liệu nhựa an toàn cho sức khỏe, trường hợp máy nghiêng đổ máy sẽ tự động ngắt, ngừng hoạt động.

2. Quạt hộp Vinawind QH-350TL

Các chức năng của quạt hộp này tương đồng với QH-350LP. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở thiết kế kiểu dáng bên ngoài. Quạt này có 5 cánh quạt giúp tạo gió nhanh hơn, đồng thời chia làm nhiều luồng giúp lưu thông không khí và làm mát không gian rộng.  

3. Quạt hộp Vinawind QH-300LP

Quạt hộp Vinawind QH-300LP đây cũng là gợi ý phù hợp cho khách hàng đang nghiên cứu sở hữu quạt hộp Vinawind. Ưu điểm thiết bị làm mát này đó là nhỏ gọn, bố trí ở không gian nào cũng phù hợp, đặc biệt là các không gian có diện tích nhỏ. 

Quạt này cũng trang bị 5 cánh quạt lớn chiều rộng 40cm và tốc độ quay lớn, giúp tạo gió 47m3/ phút mang đến luồng gió mát xoá tan cái nóng của ngày hè. Sử dụng quạt này người dùng có thể yên tâm vì lồng quạt thiết kế nhiều nan nhỏ dày giúp bảo vệ tốt trong trường hợp lỡ tay chạm vào. An tâm dùng cho gia đình có trẻ em hiếu động. Khả năng chắn bụi bẩn của quạt này cũng rất đáng khen.

Quạt hộp Vinawind QH-300LP
Quạt hộp Vinawind QH-300LP

Điểm đặc biệt của quạt hộp này đó là được trang bị cầu chì chống cháy, trường hợp máy gặp sự cố hay tai nạn thì quạt sẽ tự động ngắt, bảo vệ quạt tránh cháy nổ đáng tiếc.

Quạt hộp Vinawind QH-300LP có công suất hoạt động ổn định, đạt tối đa 40w giúp tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái không lo ồn ào, gây phiền.

Quạt hộp Vinawind từ lâu đã được yêu thích và người dùng tin tưởng lựa chọn. Cứ mỗi mùa nắng nóng, đơn hàng mua quạt hộp lại tăng nhanh đột biến, khiến thị trường trở nên nhộn nhịp và đầy cạnh tranh. Làn gió mát lành mà quạt này mang đến không chỉ giúp xóa bỏ những nóng nực ngày hè mà còn giúp điểm tô cho không gian thêm phần tươi mới, đủ đầy tiện nghi. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp mà mọi người không nên bỏ qua.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!