Quạt sưởi Isolar JS-95D - An toàn cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Isolar JS-95D sưởi ấm bằng công nghệ Halogen, tỏa ấm từ trong ra ngoài mà không cần đốt oxy và không làm thay đổi tính chất không khí trong bán kính hoạt động nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không gây khó thở hay đau đầu do thiếu oxy.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Quạt sưởi Isolar JS-95D có thiết kế kiểu dáng như một chiếc quạt cây bình thường, kích thước 460 x 350 x 750 mm, khá gọn nhẹ với đầy đủ các nút chức năng được lắp đặt ở phía trước và điều khiển cơ học bằng xoay và bật/tắt. Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể di chuyển quạt dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng hay trong nhà mà không gây tốn sức. Lồng quạt có thiết kế chắc chắn, bảo vệ an toàn cho người dùng với nguồn nhiệt. Thân quạt, lồng quạt và vỏ nhựa phía sau đều được làm từ chất liệu Polyme, nhựa dẻo tiên tiến PBT chống cháy tuyệt đối. Dây cắm của quạt khá bền chắc, chịu được công suất cao khi quạt hoạt động. Quạt có màu trắng – ghi khá đươn giản, bắt mắt, dễ nhìn.

Quạt sưởi Isolar JS-95D

An toàn, dễ sử dụng

Quạt sưởi Isolar JS-95D sưởi ấm bằng công nghệ Halogen, tỏa ấm từ trong ra ngoài mà không cần đốt oxy và không làm thay đổi tính chất không khí trong bán kính hoạt động nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không gây khó thở hay đau đầu do thiếu oxy, đặc biệt là trẻ em và người già với hệ hô hấp yếu hơn người bình thường nên cần được bảo vệ trong mùa đông lạnh. Đồng thời quạt không làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên không làm khô da và khô họng. Bên cạnh đó, bức xạ hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt. Công nghệ halogen của quạt giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng, làm đẹp da nhờ tăng cường khả năng tuần hoàn máu, diệt côn trùng, khử mùi hôitanh trong không khí, trung hoà các chất độc, hấp thụ và làm phân tán sóng điện từ, mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn.

Công nghệ Halogen cũng giúp quạt làm nóng nhanh nên tiết kiệm thời gian cho cả gia đình bạn. Phía sau quạt còn được lắp đặt một gương phản xạ nhiệt siêu bền giúp tốc độ tỏa nhiệt cực nhanh, phạm vi tản nhiệt rộng và đều hơn. Quạt có 2 mức điều chỉnh nhiệt khác nhau tương đương với 2 mức công suất là 470W và 940W để người dùng dễ lựa chọn tùy vào tình hình thời tiết, cho bạn có thêm lựa chọn khi sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Quạt có tới 4 chế độ hẹn giờ từ 30, 60, 90 và 120 phút, rất tiện lợi để người dùng lựa chọn khoảng thời gian sưởi ấm phù hợp cho mình. Bạn có thể điều chỉnh hướng quay của quạt lên tới 90 độ để làm tăng phạm vi tản nhiệt của quạt. Trong lúc sử dụng, nếu chẳng may quạt bị đổ, quạt sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như người dùng.

Giá cả hợp lý

Với nhiều tính năng cũng như công suất không nhỏ như trên nhưng giá của mỗi sản phẩm quạtsưởi Isolar JS-95D lại chỉ có giá từ 648.000 đồng, rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng cũng như nhiều gia đình Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một thiết bị cực kỳ cần thiết cho bạn và gia đình khi mùa đông tới.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!