Quạt sưởi Lion Q5A - Giá rẻ mà công suất không nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có thiết kế đẹp, bắt mắt cùng nhiều tính năng vượt trội nhưng giá của mỗi sản phẩm quạt sưởi Lion Q5A có giá rất hợp lý, chỉ từ 250.000 đồng.

Quạt sưởi Lion Q5A

Thiết kế trang nhã, sang trọng

Quạt sưởi Lion Q5A có thiết kế dạng đứng đặt bàn, cấu tạo từ 2 bóng halogen có chức năng sưởi ấm. Thân máy có màu trắng khá sang trọng, trang nhã, được làm từ nhựa ABS cao cấp chống cháy, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Quạt có kích thước rất nhỏ gọn 36 x 36 x 16 cm, trọng lượng chỉ 2 kg, không cồng kềnh nên dễ dàng di chuyển và không gây tốn diện tích cho căn phòng. Phía trước quạt có lưới thép cách nhiệt bảo vệ người dùng khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao. Quạt có chân đế hình chữ nhật khá chắc chắn, vững chãi khi bạn đặt máy trên bàn, trên ghế phẳng hay trên nền nhà. Quạt có chế độ xoay hai bên lên tới 90 độ khi hoạt động nên phạm vi tỏa nhiệt của quạt khá rộng, thích hợp nhất với những căn phòng từ 7 đến 13 mét vuông.

An toàn

Quạt sưởi Lion Q5A làm nóng không gian xung quanh bằng các bóng halogen được gắn bên trong máy. Công nghệ halogen sưởi ấm bằng cách đun nóng bóng halogen từ nguồn điện 220V nên không đốt cháy oxy, không gây khô da, không gây khó thở cho người sử dụng, đặc biệt là khi trong nhà có trẻ em, người già, người ốm với hệ hô hấp còn non nớt hoặc yếu hơn người lớn bình thường, đồng thời, quạt cũng hạn chế làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên ít làm khô da, khô họng khi ngủ hay sử dụng trong một thời gian dài.

Quạt sưởi Lion Q5A

Trong quá trình hoạt động, khi mức nhiệt trên phòng lên quá cao, quạt sẽ có chế độ tự động ngắt điện để giảm nhiệt độ xuống, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện trong phòng. Khi mức nhiệt giảm xuống dưới mức cho phép, quạt lại tự động làm ấm lại để đảm bảo thân nhiệt của người dùng không giảm quá nhiều khi ngủ vào mùa đông. Quạt có hai mức nhiệt độ tương ứng với số lượng bóng đèn halogen được bật, các mức công suất ứng với 1 bóng đèn và 2 bóng đèn là 400W và 800W, công suất tối đa lên tới 800W, do đó, hiệu quả làm nóng không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm, lại giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hai mức nhiệt độ của quạt cũng tiện lợi cho người dùng khi sử dụng trong một số điều kiện thời tiết khác nhau.

Mức giá rất hợp lý

Tuy có thiết kế đẹp, bắt mắt cùng nhiều tính năng vượt trội nhưng giá của mỗi sản phẩm quạt sưởi Lion Q5A chỉ có giá từ 250.000 đồng. Đây là mức giá có thể nói là rất hợp lý cho một sản phẩm quạt sưởi, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Quạt sưởi Lion Q5A là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn khi mùa đông tới.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!