Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 - Sang trọng từ sự giản đơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế vô cùng đơn giản như một chiếc quạt cây bình thường nhưng lại đem lại sự sang trọng khó cưỡng, đó chính là quạt sưởi Sunhouse SHD7005.

1. Thiết kế đơn giản mà tiện lợi

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 có thiết kế như một chiếc quạt cây bình thường, kích thước 460 x 350 x 330 mm, khối lượng 3.6 kg khá nhẹ nhàngvới đầy đủ các nút chức năng được lắp đặt ở phía trước và điều khiển cơ học. Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể di chuyển quạt dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng hay trong nhà mà không gây tốn sức. Thân quạt có chế độ tháo và xoay linh hoạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của quạt để chọn độ cao sưởi ấm hợp lý nhất.Lồng quạt có thiết kế chắc chắn, bảo vệ an toàn cho người dùng với nguồn nhiệt.Lồng và vỏ nhựa phía sau chống cháy tuyệt đối.Giá đỡ chế tạo bằng nhựa ABS rất chắc chắn, chịu được va đập lớn nên độ bền rất cao.Dây cắm của quạt khá bền chắc, chịu được công suất cao khi quạt hoạt động.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005

2. An toàn, dễ sử dụng

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005sưởi ấm bằng công nghệ Halogen, tỏa ấm từ trong ra ngoài mà không cần đốt oxy và không làm thay đổi tính chất không khí trong bán kính hoạt động nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không gây khó thở hay đau đầu do thiếu oxy, đặc biệt là trẻ em và người già với hệ hô hấp yếu hơn người bình thường nên cần được bảo vệ trong mùa đông lạnh. Đồng thời quạt không làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên không làm khô da và khô họng.Bên cạnh đó, bức xạ hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt.

Công nghệ Halogen cũng giúp quạt làm nóng nhanh nên tiết kiệm thời gian cho cả gia đình bạn.Quạt có 2 mức công suất to – nhỏ để người dùng dễ lựa chọn tùy vào tình hình thời tiết. Quạt cũng có chế độ hẹn giờ tiện lợi để người dùng lựa chọn khoảng thời gian sưởi ấm phù hợp cho mình. Công suất tối đa của quạt chỉ lên tới 800W nên rất tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.Đèn Halogen của quạt là loại siêu bền, có tuổi thọ rất cao.

3. Giá cả hợp lý

Chỉ với 870.000 là bạn đã có thể trang bị cho gia đình mình một chiếc quạt sưởi Sunhouse SHD7005 với thiết kế nhỏ gọn cùng tính năng sưởi ấm nhanh và rộng, an toàn cũng như tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Nếu bạn muốn mua quạt sưởi thì đây là một sản phẩm rất tốt để tìm hiểu thêm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!