Quạt tháp Unold 86890 có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Unold 86890 là mẫu quạt tháp hiện được khá nhiều gia đình quan tâm, nhưng những thông tin về nó thì vẫn chưa nhiều người được biết. Bài viết này Websosanh sẽ chia sẻ với bạn đọc một số thông tin về dòng quạt này để bạn có quyết định mua sắm chính xác nhất.

Giản lược về thương hiệu Unold

Unold là thương hiệu điện gia dụng đến từ Đức, quốc gia có nền công nghiệp sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới mà hai từ ‘chất lượng’ đã ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng. Các sản phẩm của Unold không ngoại lệ, toàn bộ sản phẩm của hãng trước khi đưa ra thị trường đều đã trải qua những khâu sàng lọc, đánh giá kỹ càng về chất lượng, tiêu chuẩn an toàn. Đối với mặt hàng quạt dân dụng, Unold có sức tiêu thụ mạnh ở thị trường khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Quạt tháp Unold 86890 có tốt không?

Quạt tháp là một dòng quạt đã có từ lâu nhưng ở thị trường Việt Nam còn chưa được nhiều biết đến, hầu hết nó chỉ xuất hiện ở những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả mà thôi. Bởi lẽ giá của một chiếc quạt tháp khá cao, một chiếc tầm trung giá cũng ngang ngửa một chiếc quạt cây nhiều tính năng rồi. Dẫu vậy thì tiền nào của nấy, xét về khả năng làm mát cùng độ an toàn khi sử dụng thì quạt tháp tỏ ra vượt trội hơn quạt điện truyền thống, hơn nữa nó cũng có thiết kế sang trọng, có thể xem như một vật trang trí hiện đại cho căn phòng.

Unold 86890 là một chiếc quạt như thế. Thiết kế của nó hoàn toàn gây ấn tượng cho người đối diện từ cái nhìn đầu tiên, kiểu cách hoàn toàn khác biệt so với các dòng quạt thông thường, mang hơi thở của sự hiện đại, phong cách và tinh tế.

unold 86890

Tổng thể quạt có hình trụ dài rất mỏng, thon dần ở chóp và xòe đều ở dưới chân để gia tăng độ chắc chắn khi đứng. Đây là kiểu dáng rất độc đáo, khó tìm thấy dạng tương tự trên thị trường, tôn lên sự thời thượng của căn phòng.

Chức năng chính của Unold 86890 dĩ nhiên là làm mát rồi, nhưng cái cách làm mát của nó không hoàn toàn giống quạt điện truyền thống mà lai một số tính năng của máy lọc không khí. Cụ thể, nó vẫn có 3 chế độ gió là thấp, trung bình và cao nhưng kèm theo đó là khả năng tạo ion âm để lọc bụi bẩn, vi khuẩn, thổi ra làn gió trong lành, sạch thoáng hơn, cũng ít ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hơn.

unold 86890

Unold 86890 được trang bị đầy đủ nút bấm trên thân nhưng nếu ‘lười’ di chuyển đến sát quạt bạn có thể điều khiển bằng remote đi kèm. Các tính năng tiện ích của nó bao gồm hẹn giờ tắt/bật, điều chỉnh chế độ lọc, chế độ ngủ, tốc độ gió, chế độ quạt…

unold 86890

Ngoài ra có một điểm mà mình rất thích ở chiếc quạt này là gần như không nghe thấy tiếng ồn phát ra từ nó. Bạn biết đấy, hầu như chiếc quạt nào cũng sẽ có độ ồn khi chạy nhưng ở Unold 86890, tiếng ồn đã bị loại bỏ một cách triệt để.

unold 86890

Do đó nếu có người hỏi quạt tháp Unold 86890 tốt hay không, mình xin khẳng định luôn là tốt.

Có nên mua quạt tháp Unold 86890 không? Giá bán bao nhiêu?

Xét về khía cạnh chất lượng, đây là chiếc quạt cực kỳ tốt, tính năng đa dạng và thiết kế đẹp khỏi chê. Nhưng từ góc độ giá cả mà nói thì có lẽ nó không phải dành cho hầu hết mọi gia đình. Trên thị trường giá của chiếc quạt này rơi vào khoảng 3.800.000 đồng đến 4.500.000 đồng, đắt hơn cả quạt điều hòa và ngang ngửa với một chiếc điều hòa giá rẻ cho nên tùy thuộc điều kiện kinh tế mới nên mua sắm.

Trên đây là những thông tin về chiếc quạt tháp Unold 86890, mẫu quạt khá nổi bật trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được quyết định mua sắm thỏa đáng nhất!

(ảnh: Internet)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn quạt tháp hay quạt truyền thống?

Chọn quạt tháp hay quạt truyền thống?

Cùng là quạt điện, song trên thị trường xuất hiện hai loại khác nhau là quạt tháp khá nhỏ gọn, được thiết kế sang trọng và loại quạt điện truyền thống. Mức giá chênh lệch khá nhiều khiến không ít người dùng cảm thấy khó chọn lựa.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!