Quạt tích điện Sunhouse có giá bán bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến thương hiệu quạt tích điện Sunhouse có lẻ bạn đã quá quen thuộc rồi đúng không? Nhưng liệu bạn có biết giá dòng quạt tích điện này bao nhiêu không? Hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Quạt tích điện Sunhouse giá bao nhiêu? Cái nào tốt để mua? Đây có lẻ là thắc mắc được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đặt ra. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết để có được câu trả lời ưng ý nhất. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Giá quạt tích điện Sunhouse bao nhiêu?

Hiện giá quạt điện Sunhouse dao động từ 280.000 – 1.700.000 đồng, tùy từng mẫu mã, kiểu dáng và chức năng. Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Việt Nam.

Quạt tích điện Sunhouse
Giá quạt tích điện Sunhouse khá hợp lý

Gợi ý 4 mẫu quạt tích điện Sunhouse đang bán chạy nhất hiện nay

Để có thể giúp người dùng dễ dàng lựa chọn dòng quạt tích điện thì sau đây chính là 4 gợi ý mà Websosanh muốn gửi đến bạn. Cụ thể:

1. Quạt Sunhouse SHD7110

Quạt sạc Sunhouse SHD7110 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng làm mát cực hiệu quả trong khoảng thời gian từ 2 – 4,5h. Chân đế làm bằng nhựa chắc chắn, linh hoạt sử dụng ở mọi không gian, vô cùng tiện lợi khi mang đi chơi, đi du lịch.

Quạt tích điện Sunhouse
Quạt sạc điện Sunhouse SHD7110 có trang bị đèn led tiện lợi

Quạt Sunhouse SHD7110 này sử dụng cổng sạc Micro-USB tiện lợi, giúp bạn nạp năng lượng cho quạt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Quạt sạc dự phòng Sunhouse SHD7110 sử dụng pin sạc Lithium cao cấp, bền bỉ nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Quạt có 3 tốc độ gió để bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu và nhiệt độ môi trường. Công suất quạt 7W, gió phân bổ đều, mô tơ hoạt động êm ái, mang đến cảm giác thư thái cho bạn và người thân. Đặc biệt, ngoài chức năng của một chiếc quạt điện, Sunhouse SHD7110 còn được trang bị đèn LED, bạn có thể sử dụng như một chiếc đèn ngủ.

2. Quạt sạc Sunhouse SH722

Quạt tích điện Sunhouse SH722 được thiết kế 3 cánh lớn với đường kính quạt là 30cm cho hiệu quả làm mát tốt hơn. Sản phẩm này là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp mất điện giúp xua tan không khí nóng bức vào mùa hè.

Ngoài chức năng quạt mát, sản phẩm còn được trang bị đèn LED, giúp bạn điều chỉnh các chức năng của quạt trong bóng tối một cách dễ dàng. Sunhouse SH722 có 2 tốc độ gió để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, quạt sạc Sunhouse SH722 còn sử dụng 2 chế độ AC và DC, cho phép sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc pin sạc để quạt hoạt động.

3. Quạt tích điện Sunhouse SHD7115

Sunhouse SHD7115 cũng là một mẫu quạt sạc của thương hiệu Sunhouse được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng nhờ thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2,1kg và kích thước 26cm x 50,5cm x 26cm.

Quạt tích điện Sunhouse
Sunhouse SHD7115 có thể sử dụng liên tục từ 2-8 tiếng tiện lợi

Sunhouse SHD7115 có thời gian sạc đầy pin từ 12 – 15 tiếng, sau đó bạn có thể sử dụng quạt liên tục từ 2 – 8 tiếng tùy theo lựa chọn tốc độ gió mạnh, vừa hay nhẹ. Chiếc quạt này hứa hẹn sẽ là giải pháp tuyệt vời để bạn đối phó với những lúc mất điện đột ngột.

Quạt sạc điện Sunhouse SHD7115 hoạt động với công suất 12W, có 3 cánh quạt với sải cánh 28cm cũng sẽ mang đến làn gió mát dịu, dễ chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có bảng điều khiển giúp bạn điều chỉnh rất thuận tiện. Ngoài ra, quạt còn được trang bị đèn LED để bạn có thể dùng làm đèn ngủ vô cùng tiện lợi.

4. Quạt sạc điện Sunhouse SHD7228

Quạt sạc Sunhouse SHD7228 phù hợp với nhiều không gian sống nhờ thiết kế đơn giản tiện lợi. Chất liệu tạo nên chiếc quạt này cũng có độ bóng đẹp và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh độ cao của quạt để biến thành quạt đứng hay quạt lửng tùy ý.

Ngoài khả năng làm mát, quạt sạc Sunhouse SHD7228 còn được trang bị đèn LED cho ánh sáng dịu nhẹ nên bạn có thể dùng làm đèn ngủ cho gia đình. Sunhouse SHD7228 được trang bị viên pin cao cấp, chất lượng sẽ giúp quạt sạc đầy pin nhanh chóng và có thể sử dụng từ 5 – 16 tiếng tùy theo tốc độ. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi khu vực nhà mình bị cúp điện.

Quạt sạc Sunhouse SHD7228 còn có 9 cấp độ gió cho bạn thoải mái lựa chọn. Khả năng làm mát của quạt cũng được đánh giá cao nhờ công suất 24W, 5 cánh quạt với sải cánh khá lớn.

Kết luận

Như vậy vừa rồi Websosanh đã bật mí cho bạn giá quạt tích điện Sunhouse là bao nhiêu và đâu là những dòng quạt đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh. Tại dây bạn có thể so sánh giá cũng như chọn được đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!