Quên bia Heineken và các loại bia khác đi vì hè năm nay là mùa của Bia Saigon Special

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Uống bia Saigon Special không chỉ tận hưởng vị bia tươi ngon, độc đáo mà còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị: 8.999.999 giải 10.000 VNĐ, 100 giải rồng vàng trị giá 1 lượng vàng - tương đương 40 triệu đồng. Đặc biệt là một căn nhà với giá trị lên đến 3 tỉ đồng.

Tại thị trường bia Việt Nam bia Sài gòn của Sabeco luôn là thương hiệu dẫn đầu về sản lượng. Không chỉ được mệnh danh là bia Miền Nam mà bia sài gòn còn đại diện cho cả một nền văn hóa “ăn nhậu” của miền Nam. Đứng top 2 là bia Hà Nội có vị dịu nhẹ, hợp khẩu vị của những người thích uống bia để giải khát hơn là những người thích những dòng bia nặng đô. Cũng như Sài gòn miền nam thì bia Hà Nội đại diện cho bia của miền bắc. Và có lẽ khi nhắc tới bia ngon – bổ – rẻ người ta sẽ không thể nào không nghĩ tới thương hiệu bia Hà Nội. Đứng ở top 3 là bia Heineken với hơn 130 nhà máy bia trên 70 quốc gia, Heineken tự hào là tập đoàn bia hàng đầu thế giới và là nhãn hiệu bia quốc tế cao cấp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Thế nhưng bước sang năm 2019 đặc biệt là mùa hè nóng bỏng với mặt hàng chủ lực là bia và đồ giải khát được tiêu thụ rất mạnh thì với mục tiêu tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất bia Việt Nam, SABECO đã và đang không ngừng cải tiến về quy mô đầu tư và tính hiệu quả trong mỗi chương trình hoạt động. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, việc tiếp thêm nguồn cảm hứng tích cực và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt là một trong những ưu tiên hàng đầu của SABECO.

Theo đó thì từ ngày 26.4 đến hết ngày 26.6 năm 2019, người tiêu dùng khi thưởng thức Bia Saigon Special không chỉ tận hưởng vị bia tươi ngon, độc đáo mà còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị được in dưới nắp mỗi chai bia dung tích 330 ml. Cơ cấu khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với hàng triệu giải thưởng bao gồm: 8.999.999 giải 10.000 VNĐ, 100 giải rồng vàng trị giá 1 lượng vàng – tương đương 40 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là một căn nhà với giá trị lên đến 3 tỉ đồng.

Chương trình áp dụng tại các siêu thị trên toàn quốc có 2 chương trình như sau:

*Chương trình 1: Khi mua các sản phẩm sau đây từ 13/04/2018 đến 30/06/2018 tại các siêu thị trên toàn quốc, bạn có cơ hội nhận 01 Bình Đá Cao Cấp từ nhãn hàng Sapporo Premium Beer:

  • Thùng 24 lon Sapporo Premium Beer 330ml
  • Thùng 6 lon Sapporo Premium Beer 650ml
Mua bia Sapporo Premium, tặng Bình Đá Cao Cấp
Mua bia Sapporo Premium, tặng Bình Đá Cao Cấp

 

*Chương trình 2: Khi dùng sản phẩm Sapporo Premium Beer theo số lượng như sau:

  • 3 chai 330ml, hoặc
  • 3 lon 330ml, hoặc
  • 1 lon 650ml

Khách hàng được nhận một phiếu bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng bao gồm:

  • 1 TV Sony
  • 1 Loa Sony
  • 3 thùng Sapporo Premium Beer 650mlx6.
Thăng Hoa Cuộc Vui, May Mắn Bất Ngờ
Thăng Hoa Cuộc Vui, May Mắn Bất Ngờ

Mỗi khách hàng có thể tham gia với nhiều hơn 01 phiếu bốc thăm.

Các phiếu bốc thăm sẽ được tổng hợp và tổ chức bốc thăm 01 lần mỗi tháng để trao giải cho khách hàng may mắn nhất.

Thời gian tổ chức bốc thăm sẽ được ấn định khác nhau tùy theo từng quán.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 01/04/2018 đến 30/06/2018

*Lưu ý:

  • Quà tặng không được qui đổi thành tiền mặt
  • Chương trình chỉ áp dụng cho người trên 18 tuổi
  • Số lượng quà tặng có hạn, quà tặng có thể hết trước khi chương trình kết thúc

Thế này thì hè này đi đâu nhậu nhẹt cũng tạm gạt bia Heineken và các loại bia khác sang một bên để gọi bia Sapporo thôi biết đâu lại gặp hên!

Chúc các bạn may mắn!

Bia Heineken của nước nào sản xuất ? Giá bao nhiêu 1 thùng ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!