Quét mã 1 giây có ngay quà tặng tổng trị giá giải thưởng tới 150 triệu đồng - Tại sao không thử ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sát thủ săn deal ơi! Các bạn đã biết tin gì chưa? Mùng 5, 6 và 7.12 này đang diễn ra lễ hội Big day Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday đấy! Hàng chục món quà giá trị siêu khủng với tổng trị giá lên đến 150 triệu đồng đang chờ đợi chủ nhân may mắn, bạn có SẴN SÀNG nhập cuộc chơi ?

Online Friday là ngày hội mua sắm online được tổ chức thường niên vào tháng 12 hàng năm từ 2014, đến nay với lịch sử 4 năm tổ chức, chương trình đã mang tới cho người tiêu dùng 1 ngày hội mua sắm online uy tín với mức giá rẻ chưa từng có.

Để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi giảm giá, trong sự kiện Big Day 7.12, BTC của Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến 2018 bao gồm: Oppo, Lotte, Sunhouse, The Faceshop, Mattanna, Laneige, Yes24.vn, Leflair, Just Gentlevới +1000 sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hấp dẫn về giá cả.

Ngày mua sắm trực tuyến 2018

Với các sản phẩm góp mặt tại Ngày hội mua sắm trực tuyến 2018, Online Friday sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 2 mức giá gồm: Giá niêm yết của hãng và Giá khuyến mãi để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.

Trong quá trình mua sắm nếu có bất cứ nghi ngại gì về giá ảo hay khuyến mãi ảo người tiêu dùng có thể sử dụng công cụ check giá ảo Websosanh.vn và xem chi tiết phần lịch sử giá để biết đơn bị bán hàng đó có các hành vi tăng giá lên rồi hạ giá xuống khuyến mãi hay không.

Năm nay, nếu vào onlinefriday.vn bạn sẽ thấy số lượng sản phẩm không còn tràn lan như năm ngoái, các đơn vị đăng kí bán hàng trên Online Friday cũng được kiểm định chắt lọc cẩn thận để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và độ uy tín chính hãng cho người tiêu dùng có thể yên tâm sẽ mua được hàng thật săn được deal giảm thật.

Đặc biệt trong 3 ngày mùng 5, mùng 6 và 7/12 này, Online Friday sẽ tổ chức các mini game TRÚNG LIỀN TAY QUÀ TẶNG CỰC KHỦNG trên fanpage của mình với hàng chục món quà giá trị siêu khủng với tổng trị giá lên đến 150 triệu đồng đang chờ đợi chủ nhân may mắn:

  • IPHONE XS MAX 256 gb
  • XE MÁY ĐIỆN VINFAST
  • OPPO FIND X
  • SMART TV LG 50 INCH
  • 1 CẶP VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ JETSTAR khứ hồi
  • Và hàng chục giải thưởng tầm cỡ khác…
Quét mã 1 giây có ngay quà tặng tổng trị giá giải thưởng tới 150 triệu đồng - Tại sao không thử ?
Quét mã 1 giây có ngay quà tặng tổng trị giá giải thưởng tới 150 triệu đồng – Tại sao không thử ?

Bạn có SẴN SÀNG nhập cuộc chơi ?

Các bước tham gia rất đơn giản chỉ cần tải app Online Fridayquét mã QR trong các khung giờ minigame diễn ra là có cơ hội sở hữu các món quà giá trị trên với tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng. Cụ thể:

*Các khung giờ diễn ra mini game:

  • Ngày 5/12-6/12: 0h-10h, 11h-16h, 17h-22h
  • Riêng ngày 7/12 sẽ có 5 khung giờ: 0h-8h, 8h-11h, 11h-13h, 13h-15h, 15-21h.

*Thể lệ:

  • BƯỚC 1: Like Post, Like Page Online Friday và Share bài Post ở chế độ công khai với hashtag #onlinefriday #ngayhoimuasamtructuyen.
  • BƯỚC 2: Tải app ONLINE FRIDAY về điện thoại.
  • BƯỚC 3: Quét mã QR có trên Banner phía dưới.
  • BƯỚC 4: Comment mã dự thưởng (QR code nhận được) dưới bài post + tag 3 người bạn.

*Cơ chế xét giải:

  • BTC sẽ tổng hợp tất cả các mã dự thưởng có trong Comment dưới bài Post và dùng trang web random.org để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng trong minigame
  • Quá trình xét giải sẽ được BTC LIVESTREAM công khai minh bạch ngay sau khi Minigame kết thúc (16h chiều ngày 5/12) để đảm bảo tính công bằng.
  • Người chiến thắng là chủ nhân của con số may mắn và PHẢI LÀM ĐỦ cả 4 bước trên. Thiếu 1 trong 4 bước sẽ không được công nhận kết quả!

*Lưu ý: Không dùng account clone, account fake để comment nhiều lần.

*Công bố kết quả:

  • Người chơi theo dõi #livestream lúc 16h chiều để cập nhật kết quả trực tiếp.
  • Hoặc theo dõi bài post tổng hợp kết quả cuối ngày trên Fanpage vào lúc 23h tối cùng ngày.

QUÉT MÃ CHỈ MẤT 1 GIÂY THÔI MÀ CÓ XE MÁY, IPHONE DÙNG CẢ ĐỜI, dại gì không thử!!

Top mỹ phẩm đáng mua nhất trong dịp sale Online Friday 2018

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!