Ra mắt smartphone cứng hơn thép đi kèm hệ thống bảo mật độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Turing Phone, chiếc smartphone này được sản xuất bởi tập đoàn điện tử Turing Robotics, và tự hào khoác lên mình bộ vỏ làm từ hợp kim chất dẻo kim loại - thứ vật liệu được cho là khỏe hơn cả titanium và thép.

Turing-phone-1

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, có thể nói rằng, mọi thứ đều có thể trở thành hiện thực. Còn nhỡ những tính năng như cảm ứng, cảm biến vân tay, hay màn hình cong,.. đều từng là sản phẩm của trí tưởng tượng chừng 20 năm trước đây. Thế nhưng điều làm chúng ta bất ngờ nhất, đó là các nhà sản xuất luôn biết cách để tự làm mới chính mình, và các tín đồ công nghệ vẫn không ngừng “ngả mũ” trước các phát kiến ấy.

Mới đây, một chiếc smartphone như thế đã được ra mắt với kiến trúc khung kim loại dẻo vô cùng độc đáo, giống như nó vừa bước ra từ một bộ phim giả tưởng vậy. Có tên Turing Phone, chiếc smartphone này được sản xuất bởi tập đoàn điện tử Turing Robotics, và tự hào khoác lên mình bộ vỏ làm từ hợp kim chất dẻo kim loại – thứ vật liệu được cho là khỏe hơn cả titanium và thép.

Turing Phone bên cạnh đó, cũng sở hữu những thông số rất ấn tượng cho một smartphone cận trung – cao cấp như màn hình 5,5 inch full HD, 13 MP camera sau, 8 MP camera trước, và pin dung lượng 3000 mAh. Về phần cứng, máy chạy chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, lõi đồ họa Krait, 3GB RAM, và 3 phiên bản bộ nhớ trong 16/32/64 GB.

Có thể thấy rằng với một giá thành đủ hấp dẫn, Turing Phone sẽ tạo nên một cơn sốt không nhỏ nhờ sức cạnh tranh mạnh của mình so với các đối thủ cùng phân khúc.

Chiếc Turing Phone bên cạnh đó cũng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay, nhưng khác với iPhone 6 hay Samsung Galaxy S6, nó lại bố trí ở cạnh bên của má. Có lẽ thiết kế này là để phù hợp hơn với tư thế cẩm smartphone và dựa ngón cái vào cạnh bên. Ngoài ra, Turing Phone còn có khả năng chống nước, đạt chuẩn tương tự như những chiếc Xperia dòng Z của Sony.

TuringPhone7

Điểm nhấn của chiếc Turing Phone có lẽ nằm ở khả năng bảo mật của nó. Nhà sản xuất Turing Robotics cho biết, thiết bị của họ sẽ sử dụng một phương pháp mới, giúp bảo vệ người dùng khỏi những tác nhân có hại từ Internet, và mạng xã hội. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ những thông tin cá nhân như số CMND, bảo hiểm xã hội, số thẻ ngân hàng,… trên Turing Phone mà không e ngại trước nguy cơ bị hack và lộ thông tin.

Được biết, Turing Phone sẽ cho phép đặt mua vào ngày 31/7 tới đây dưới 3 phiên bản chính. Bản 16GB rẻ nhất có giá 610 USD (xấp xỉ 13 triệu đồng), và bản 128 GB có giá đắt nhất lên tới 875 USD (xấp xỉ 18 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ chiếc smartphone này có được phân phối tại Việt Nam hay không, và với mức giá bao nhiêu. Tuy nhiên một thiết bị có kết cấu độc đáo như Turing Phone chắc chán sẽ cuốn hút không ít tín đồ công nghệ trong cả nước.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 Smartphone thừa sức thay thế iPhone 6

Top 5 Smartphone thừa sức thay thế iPhone 6

Khi nhắc đến smartphone tốt nhất trên thị trường hiện nay hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chiếc iPhone 6 bởi những tính năng mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, iPhone 6 hoàn toàn có thể được "thay thế" bởi 5 sản phẩm Smartphone dưới đây.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!