Ra mắt thư viện trực tuyến khổng lồ cho độc giả Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu đọc sách điện tử tại Việt Nam tăng cao trong những năm qua. Từ ngày 21/6, độc giả trong nước sẽ có thêm một kênh đọc sách trực tuyết chất lượng với hàng nghìn đầu sách.

“Thư viện Truyện” là kênh đọc sách trực tuyến mà UC Browser hợp tác với Webtruyen, Truyenyy và Truyenstore thành lập, nhằm mang lại cho độc giả Việt Nam một công cụ đọc sách điện tử tân tiến, hữu ích với hàng nghìn cuốn sách chất lượng.

UC Browser là một trong những trình duyệt di động phổ biến nhất tại Việt Nam, cung cấp một dịch vụ tổng thể với nhiều tính năng như chế độ ban đêm bảo vệ mắt, chế độ hỗ trợ cử chỉ khi đọc sách, cho phép tải nhiều file một lúc và hỗ trợ người dùng quản lý file. Trong khi đó Truyenyy, Truyenstore và Webtruyen là những thư viện trực tuyến có uy tín, các đầu sách đa dạng, phong phú.

Trải nghiệm mới cho những người thích đọc sách trực tuyến.

Trải nghiệm mới cho những người thích đọc sách trực tuyến.

Giới thiệu Thư viện Truyện

sách điện tử

Mục “Truyện” hiển thị ngay trên giao diện trang chủ khi mở trình duyệt UC Browser. Tại đây kho truyện phong phú được cập nhật thường xuyên và chia thành nhiều thể loại khác nhau.

Các tính năng nổi bật:

– Tìm kiếm thông minh theo tên sách hoặc tựa đề.

– Liệt kê các chương một cách khoa học, người dùng có thể bỏ qua một vài chương nếu muốn.

– Chế độ tải trang trước giúp đọc sách nhanh hơn mà không cần chờ tải trang.

– UC Browser có chế độ đánh dấu trang, giúp người dùng theo dõi sách dễ dàng.

– Chế độ thay đổi trang làm nổi bật chữ, tránh nhức mắt khi đọc.

– Màu màn hình nền tùy biến với nhiều tông màu khác nhau như trắng, xanh, vàng.

– Tùy chỉnh kích thước font chữ tối ưu cho màn hình và mắt.

sách điện tử

Bà Trang – Giám đốc kinh doanh của công ty – cho biết : “Thư viện Truyện trên UC Browser cho phép người dùng đọc truyện một cách tiện lợi và thoải mái ngay cả khi đang di chuyển. Ngày nay, thời gian chúng ta sử dụng di động rất phân tán. Người ta thích dùng điện thoại trên đường đi làm (ví dụ như xe buýt), trong lúc xếp hàng, hoặc đơn giản là nghịch để giết thời gian. Chúng ta sử dụng di động để thu thập thông tin và nội dung trong suốt cả ngày. Mặc dù vậy, đọc sách là lại là điều gì đó thú vị liên kết tất cả các khoảng thời gian lẻ tẻ đó thanh một khối hữu ích. Và kể từ khi người ta thích đọc sách khi di chuyển, chúng tôi muốn mang lại một trải nghiệm đọc mới mẻ cho độc giả”.

Thông tin về UCWeb

UCWeb thuộc Tập đoàn Alibaba và là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ Internet di động. Sản phẩm chủ lực của tập đoàn – trình duyệt di động UC Browser – hiện có sẵn trên 3000 loại di động khác nhau từ hơn 200 nhà sản xuất, và tương thích với mọi hệ điều hành thông dụng. Trình duyệt đã cán mốc trên 500 triệu người dùng tại hơn 150 quốc gia trên thế giới với hơn 11 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Indonesia và tiếng Việt. Thông tin chi tiết tại website: www.ucweb.com.

Tư liệu: Tập đoàn Alibaba

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!