Review 3 chiếc máy hút mùi Cata nhà bếp được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 mẫu máy hút mùi Cata siêu hot trên thị trường hiện nay. Cùng đón xem nhé!

Máy hút mùi Cata là một trong những dòng sản phẩm được cộng đồng người tiêu dùng đánh giá cao. Bằng chứng là giữa muôn vàn thương hiệu máy hút khói trên thị trường, Cata vẫn là cái tên được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Cata

Cata là thương hiệu máy hút mùi lớn đến từ Tây Ban Nha. Đây cũng là một trong những hãng sản xuất máy hút mùi đầu tiên tại quốc gia này. Thành lập từ năm 1947, Cata từng bước chiếm lĩnh thị trường không chỉ riêng trong nước mà trên toàn thế giới. Điều đó được thể hiện bằng việc những sản phẩm máy hút mùi của hãng như lò nướng, bếp điện từ, bếp hồng ngoại…rất được lòng người tiêu dùng.

Các chuyên gia, nhà sản xuất luôn cố gắng sáng tạo, vận dụng những kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất vào các sản phẩm nhằm đem đến chất lượng tốt nhất cho người dùng. Vì vậy mà người dùng hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm sản phẩm máy hút mùi mà không cần lăn tăn quá nhiều về độ bền cũng như tính năng của thiết bị.

Top 3 chiếc máy hút mùi Cata tốt nhất thị trường hiện nay

Để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 mẫu máy hút mùi tốt, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng nhé!

1. Máy hút mùi Cata Gamma 700

Máy hút mùi Cata Gamma 700
Máy hút mùi Cata Gamma 700

Cata Gamma 700 là dòng máy hút mùi kính cong làm bằng inox cao cấp sáng bóng cùng với đó là kính cường lực sáng bóng tạo sự đẳng cấp cho cả không gian bếp nhà bạn. Hệ thống bảng điều khiển bằng điện tử giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Công suất hoạt động của máy hút mùi Cata Gamma 700 là 120m3/h đem lại hiệu quả hút cao. Ngoài ra, công suất của 2 bóng đèn Halogen với công suất 40w cho phép các bà nội trợ dễ dàng nấu nướng hơn nhiều. Ngoài ra, tấm lọc nhiều lớp làm từ hợp kim nhôm có nhiệm vụ ngăn dầu mỡ đi vào bên trong động cơ làm hỏng chi tiết máy.

2. Máy hút mùi Cata AVLAKI BK

Máy hút mùi Cata AVLAKI BK
Máy hút mùi Cata AVLAKI BK

Tiếp đến, người dùng chắc chắn không thể bỏ qua mẫu máy hút mùi Cata AVLAKI BK. Sản phẩm có thiết kế vát sang trọng, tính thẩm mỹ cao nên tạo được sự hiện đại cho không gian bếp. Bên cạnh đó, vì được thiết kế theo kiểu áp tường nên sẽ không tốn quá nhiều diện tích. Máy được trang bị 3 mức công suất giúp người dùng điều chỉnh tùy theo mức độ mùi của thực phẩm, từ đó tiết kiệm tối đa điện năng.

Công suất hút của Cata AVLAKI BK đạt 620m3/h nên máy có thể lọc sạch mùi hôi nhà bếp nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống đèn Halogen có thể điều chỉnh độ sáng nên bà nội trợ có thể quan sát dễ dàng trong lúc nấu ăn.

3. Máy hút mùi Cata Sygma 900

Máy hút mùi Cata Sygma 900 
Máy hút mùi Cata Sygma 900

Máy hút mùi Cata Sygma 900 được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 3 tốc độ hút giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hơn tùy vào mức độ mùi hôi nhiều hay ít. Máy hút mùi Cata Sygma 900 còn được hãng trang bị phin lọc mỡ tiện ích gồm có nhiều lớp dạng tấm Modular giúp tối ưu hóa việc vệ sinh. Bên cạnh đó, tấm lọc này cũng giúp hút sạch mùi hôi, những lớp dầu mỡ cứng đầu trong bếp.

Sử dụng máy hút mùi Cata Sygma 900 sẽ cho phép bạn lựa chọn được chế độ hút thích hợp: hút đẩy trực tiếp hoặc than hoạt tính nhằm tăng khả lọc hút lên nhiều lần. Vì được làm từ inox không gỉ sang trọng nên máy hút mùi Cata Sygma 900 còn được sử dụng như một vật dụng làm tôn lên sự đẳng cấp cho không gian bếp.

Vậy là chúng tôi đã review cho bạn 3 chiếc máy hút mùi Cata để sử dụng cho nhà bếp. Thế thì còn chần chừ gì mà không tậu ngay một thiết bị nhà bếp thông minh để xua tan đi mọi mùi hôi khó chịu của thực phẩm trong quá trình nấu nướng đi nào.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!