Review 3 dòng lò nướng Bosch đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy tham khảo ngay top 3 lò nướng Bosch tốt nhất, hiện đang được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây nhé.

Hiện nay, lò nướng Bosch là một trong những dòng lò nướng nhận được sự đông đảo người dùng ưa chuộng và đánh giá cao cả về chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Lò nướng Bosch sở hữu nhiều tính năng thông minh và được tích hợp nhiều chức năng nấu nướng đa dạng mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Những ưu điểm nổi bật của lò nướng Bosch

Lò nướng Bosch hiện đang được ưa chuộng và nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng, bởi sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng lò nướng của thương hiệu khác. Đó là:

  • Kiểu dáng đẹp mắt, từng góc cạnh của lò được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ từ các cạnh nhỏ bên ngoài cho đến các đường nét bên trong. Ngoài ra, màu sắc của lò nướng Bosch còn được thiết kế với những gam màu vô cùng sang trọng, dễ dàng lau chùi và không bị bám bẩn.
  • Hệ thống quạt đối lưu luôn đảm bảo được độ nóng tỏa đều khắp lò khi nướng thức ăn, giúp thức ăn được chín đều hơn, đảm được chất dinh dưỡng có trong thức ăn không bị mất đi.
  • Bộ phận cửa lò được làm bằng kính cường lực tạo nên độ chắc chắn, an toàn hơn so với các loại kính dạng khác. Đặc biệt, người dùng còn có thể nhìn thấy được thức ăn trong quá trình nấu nướng một cách dễ dàng.
  • Lò nướng Bosch có dung tích đa dạng, với nhiều kích cỡ khác nhau mang đến sự đa dạng về mặt lựa chọn cho người dùng.
  • Giá thành đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Gợi ý 3 dòng lò nướng Bosch bán chạy hiện nay

Bạn chưa biết nên lựa chọn chiếc lò nướng nào để sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo ngay top 3 lò nướng Bosch tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay dưới đây nhé.

1. Lò nướng Bosch Series 8 HBG635BB1

Lò nướng Bosch Series 8 HBG635BB1
Lò nướng Bosch Series 8 HBG635BB1

Bosch Series 8 HBG635BB1 là dòng lò nướng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Lò được thiết kế âm tủ với phần mặt kính đen vô cùng sang trọng và thời thượng. Lò sở hữu đến 13 chức năng nấu nướng đa dạng, cùng bộ điều khiển thông minh và bảng hiển thị các chức năng vô cùng rõ nét. 

Lò nướng Bosch Series 8 HBG635BB1 được trang bị màn hình hiển thị TFT vô cùng sắc nét, các phím điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng khi cần lựa chọn chức năng nướng, chế biến món ăn ngon. Phần khoang lò có dung tích 71 lít cho khả năng làm chín nhiều thực phẩm chỉ trong 1 lần nướng duy nhất.

2. Lò nướng Bosch HBF113BR0A

Lò nướng Bosch HBF113BR0A
Lò nướng Bosch HBF113BR0A

Bosch HBF113BR0A là dòng lò nướng đối lưu, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Lò có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế âm từ mang đến phong cách sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Lò được trang bị 5 chế độ nướng khác nhau đó là nướng 3D, nướng nhẹ nhàng, nướng vùng trên/vùng dưới, nướng trên vùng rộng và nướng với khí nóng. 

Lò nướng Bosch HBF113BR0A còn có công nghệ gia nhiệt 3D giúp món ăn được chín đều ở mọi vị trí. Khoang lò có dung tích rộng đến 66 lít có thể giải nhiệt từ 50 – 270 độ C giúp bạn tha hồ chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Cửa lò được thiết kế từ kính cách nhiệt 3 lớp, nhiệt độ mặt kính bên ngoài cao nhất là 40 độ C nên ngăn ngừa tối đa các tai nạn nguy hiểm xảy ra.

3. Lò nướng Bosch Series 6 HBA5570S0B

Lò nướng Bosch Series 6 HBA5570S0B
Lò nướng Bosch Series 6 HBA5570S0B

Bosch Series 6 HBA5570S0B được trang bị công nghệ khí nóng 3D hiện đại giúp các khay thức ăn được chín đều mọi mặt. Lò được trang bị 10 chương trình nấu nướng tự động cài sẵn nên người dùng chỉ cần chọn món ăn và khối lượng thực phẩm cần nướng thì sẽ tự động đưa ra gợi ý về phương pháp gia nhiệt, nhiệt độ cùng với thời gian nướng chín thức ăn tốt nhất.

Lò nướng Bosch Series 6 HBA5570S0B được phủ lớp men tráng Enamel Anthracite có thể hấp thụ được mỡ thừa và chất bụi bẩn tiết ra trong quá trình nấu nướng, tự động đốt cháy men này thành than. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy, mang đến nhiều món ăn thơm ngon và đảm bảo vệ sinh nhất.

Trên đây là top 3 lò nướng Bosch bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!