Top 3 lò nướng 80 lít Sanaky được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 lò nướng Sanaky 80 lít được nhiều người ưa chuộng và đánh giá tích cực. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm lò nướng với nhiều mức dung tích từ nhỏ đến lớn tới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Những gia đình ít người có nhu cầu nấu nướng thấp thì lựa chọn lò có dung tích nhỏ, ngược lại, những gia đình nhiều người hoặc có nhu cầu nấu nướng cao thì chọn lò có dung tích lớn hơn.

1. Lò nướng 80L Sanaky LN.VH809S2D

Lò nướng Sanaky LN.VH809S2D với kết cấu gọn gàng, vững chắc cùng gam màu sang trọng làm tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn được đẳng cấp hơn. Phần vỏ ngoài và lòng trong của lò được làm bằng inox có độ bền cao, chống han gỉ và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò với dung tích 80 lít có thể nướng được lượng lớn thực phẩm, phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc các quán ăn, nhà hàng có lượng khách lớn. Phần cửa lò nướng được thiết kế 2 lớp đóng mở linh hoạt với phần tay cầm bản to, được làm bằng kính chịu nhiệt trong suốt giúp người dùng có thể nhìn rõ được quá trình nấu nướng bên trong khoang lò, đồng thời đảm bảo được an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Lò nướng Sanaky LN.VH809S2D
Lò nướng Sanaky LN.VH809S2D

Khoang lò nướng được làm từ chất liệu thép không gỉ có khả năng chống oxy hóa, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bên trong khoang lò trang bị đèn chiếu sáng giúp cung cấp đủ độ sáng để người dùng quan sát tiện lợi bất cứ lúc nào.

Lò hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 2000W cho khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, quạt đối lưu làm luân chuyển nhiệt lượng khắp khoang lò, thức ăn sẽ được chín nhanh và đều hơn, thơm ngon hơn.

Lò nướng Sanaky LN.VH809S2D sử dụng bảng điều khiển trực quan với các nút xoay tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ hoặc lựa chọn chế độ nướng. Bộ phụ kiện đi kèm đa dạng giúp người dùng làm các món nướng dễ dàng và thuận lợi gồm vỉ nướng, khay nướng, khay hứng…

2. Lò nướng 80l Sanaky VH-809NW 

Lò nướng Sanaky VH-809NW với mức dung tích 80L và công suất hoạt động 2400W giúp người dùng có thể thoải mái nướng những món ăn có kích cỡ lớn dễ dàng. Lò được trang bị thêm quạt để khí nóng trong lò được lưu thông, nhiệt trong lò sẽ đều hơn, nhờ vậy thức ăn chín đều hơn và thời gian nướng cũng ít hơn.

Lò nướng 80l Sanaky VH-809NW 
Lò nướng 80l Sanaky VH-809NW

Lò nướng Sanaky VH-809NW có mức điều chỉnh nhiệt độ từ 100 – 250 độ C, chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút và 3 chế độ nướng gồm nướng dưới, nướng trên, nướng trên và dưới giúp phục vụ tối đa các nhu cầu nấu nướng gia đình bạn. Lò được làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chống han gỉ theo thời gian và dễ dàng vệ sinh lau chùi tiện lợi. Khi mua lò nướng Sanaky VH-809NW, bạn sẽ được tặng kèm vỉ nướng, xiên quay, khay hứng mỡ để việc chế biến món ăn được dễ dàng hơn.

3. Lò nướng Sanaky VH-809SW

Lò nướng Sanaky VH-809SW sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng và được sơn tĩnh điện làm chủ đạo làm căn bếp nhà bạn thêm phần tinh tế và thanh lịch. Lò hoạt động với công suất lên đến 2400W giúp thức ăn được nướng chín nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Lò nướng Sanaky VH-809SW
Lò nướng Sanaky VH-809SW

Lò Sanaky VH-809SW được trang bị quạt giúp khí nóng trong lò được lưu thông làm nhiệt trong lò đều hơn, vì thế thức ăn cũng được chín đều hơn. Lò có chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút, mức nhiệt độ từ 100 – 250 độ C và 3 chế độ nướng giúp phục vụ mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của gia đình bạn.

Khi mua lò nướng Sanaky VH-809SW, bạn sẽ được tặng kèm xiên quay, vỉ nướng, khay hứng mỡ giúp thuận tiện hơn trong công việc chế biến các món ăn.

Trên đây là thông tin chi tiết về top 3 lò nướng 80 lít được nhiều người ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc lò nướng 80 lít thì có thể tham khảo qua các model này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá các mẫu bếp từ Sanaky đáng mua nhất 2023

Đánh giá các mẫu bếp từ Sanaky đáng mua nhất 2023

Trên thị trường hiện nay, bếp từ Sanaky trở thành sản phẩm được nhiều chị em nội trợ lựa chọn bởi độ bền và giá thành rẻ. Vậy nên, nếu bạn đang phân vânwe không biết có nên lựa chọn bếp từ Sanaky cho căn bếp của mình, thì đừng bỏ qua bài viết review chi tiết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!