Review 3 mẫu ốp lưng iPhone 11 Pro Max giá chưa đến 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bảo vệ thiết bị được chắc chắn hơn bạn nên sắm một chiếc ốp lưng chất lượng tốt. Cùng tham khảo 3 mẫu ốp lưng iPhone 11 Pro Max giá phải chăng ngay sau đây nhé!

1. Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Momax Silky Soft

Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Momax Silky Soft sử dụng chất liệu silicon dẻo dai, uốn cuộn thế nào cũng không làm nó biến dạng. Đây cũng là chất liệu có tính ứng dụng cao bởi nó mang đến khả năng chống sốc cực tốt, giúp bảo vệ điện thoại iPhone 11 Pro Max trong những tình huống rơi, va chạm ngoài ý muốn.

Có ba màu sắc để bạn lựa chọn khi mua ốp lưng iPhone 11 Pro Max Momax Silky Soft gồm:

  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Momax Silky Soft màu vàng
  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Momax Silky Soft màu đen
  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Momax Silky Soft màu xanh rêu

ốp lưng iphone 11 pro max

 

Bên cạnh đó, một tính năng mà nhiều người dùng cảm thấy hài lòng chi chọn dùng ốp lưng iPhone 11 Pro Max Momax Silky Soft, đó là khả năng chống bám dầu, dấu vân tay cũng như hạn chế vi khuẩn. Một lớp phủ được trải lên về mặt của ốp lưng iPhone 11 Pro Max Momax Silky Soft giúp nó luôn được sạch đẹp dù có bị các chất bẩn dính vào hay mồ hôi tay có ra thì cũng không dễ gì bám lại trên bề mặt. 

Khả năng kháng khuẩn của em nó cũng làm người dùng yên tâm hơn phần nào trong suốt quá trình sử dụng.

Mức giá tham khảo dành cho ốp lưng iPhone 11 Pro Max Momax Silky Soft là 490.000 VNĐ.

2. Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim 

Nếu bạn cảm thấy gần 500.000 VNĐ là quá mắc cho một chiếc ốp lưng thì có thể tham khảo dòng ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim có giá khoảng 200.000 VNĐ.

Chất liệu sử dụng cho ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim là nhựa cứng Polypropylene và nó được thiết kế theo kiểu che kín toàn bộ viền xung quanh máy, giúp bảo vệ tối ưu hơn.

ốp lưng iphone 11 pro max

 

Bốn mã màu được trang bị cho dòng ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim mà bạn có thể tham khảo gồm:

  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim màu trắng
  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim màu đen
  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim màu xanh rêu
  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim màu xám

Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim được đặc biệt ưa chuộng không chỉ vì giá thành hợp lý mà còn bởi độ mỏng đeo như không đeo của nó. Ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim chỉ dày khoảng chừng 0.3mm nên khi đeo cho một chiếc điện thoại nặng đô như iPhone 11 Pro Max sẽ không tạo hiệu ứng quá nặng nề.

Thêm vào đó, mặt của ốp lưng iPhone 11 Pro Max Memumi Slim được hoàn thiện với độ sần nhẹ, giúp trải nghiệm cầm trên tay được tốt hơn, chống trơn trượt vô cùng hiệu quả mà còn hạn chế việc bám vân tay, mồ hôi.

3. Ốp lưng iPhone 11 Pro Max KST trong suốt

Nếu muốn tiết kiệm hơn nữa thì chiếc ốp lưng iPhone 11 Pro Max KST trong suốt cũng là một gợi ý không tồi. Phiên bản này hiện được bán khá phổ biến trên thị trường với mức giá chỉ 96.000 VNĐ.

ốp lưng iphone 11 pro max

 

Chưa đến 100.000 VNĐ, bạn có ngay một chiếc ốp lưng iPhone 11 Pro Max KST trong suốt với nhiều ưu điểm:

  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max KST trong suốt sử dụng chất liệu silicon dẻo dai, có khả năng chống sốc, chịu lực khá ổn.
  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max KST trong suốt được thiết kế với đường gờ có vai trò bảo vệ camera và các cạnh viền tốt hơn.
  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max KST trong suốt ôm trọn thân máy, không dư thừa, không thiếu đi đâu chút nào.
  • Ốp lưng iPhone 11 Pro Max KST trong suốt đúng như cái tên, nó trong suốt và đặc biệt phù hợp với những ai thích sự đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, trang nhã.

Trên đây là ba mẫu ốp lưng dành cho điện thoại iPhone 11 Pro Max giá chỉ từ 100.000-500.000 VNĐ mà bạn có thể tham khảo. Chắc chắn tiền nào thì của nấy nên việc đầu tư một chiếc ốp xịn để bảo vệ điện thoại vài chục triệu thì cũng đáng!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!