Đánh giá iPhone 11 Pro Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không để Samsung Note 10 vượt mặt trong năm 2019, nhà Táo quyết định ra mắt thị trường mẫu smartphone đình đám nhất là iPhone 11 Pro Max với nhiều tính năng độc đáo. Theo dõi bài viết đánh giá iPhone 11 Pro Max chi tiết để xem siêu phẩm này có thực sự đột phá công nghệ như lời đồn không nhé.

1. Đánh giá iPhone 11 Pro Max mới nhất của Apple

1.1. Thông tin về iPhone 11 Pro Max mới nhất của họ nhà Táo

Theo Apple, mẫu điện thoại smartphone cao cấp iPhone 11 Pro Max là dòng sản phẩm tốt nhất mà hãng đã cho ra đời tính đến ngày nay. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, màn hình, hệ thống âm thanh mạnh mẽ, khả năng chụp hình, thời lượng pin cao cùng bộ vi xử lý được nâng cấp táo bạo.

iPhone 11 Pro Max hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị
iPhone 11 Pro Max hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

1.2. Những nâng cấp về thông số kỹ thuật

iPhone 11 Pro Max được trang bị hệ điều hành tiên tiến nhất của hãng chính là iOS 13. Theo đó, điện thoại có khả năng xử lý thông tin nhanh chóng, chạy các ứng dụng mượt mà, nhờ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực và tiện dụng nhất. Đặc biệt, hãng còn nâng cấp khả năng chụp hình ở chế độ ban đêm, với độ sáng và sắc nét hoàn hảo gần giống như hình ảnh chụp vào ban ngày.

1.3. Thiết kế

Về thiết kế, chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max có cấu tạo mặt trước tương tự như ngoại hình của iPhone XS Max, tuy nhiên phần mặt sau lại có nét đổi mới hơn với thiết kế mặt kính mờ. Trong khi các góc cạnh được làm từ thép không gỉ sáng bóng và dưới đáy điện thoại vẫn là một đầu nối Lightning và hai lưới loa. Nhờ đó mang lại cảm giác cầm chắc tay và độ bền cao hơn hẳn các phiên bản trước đó.

Vậy iPhone 11 Pro Max có mấy màu? Ngoài thiết kế cứng cáp, sang trọng, màu sắc của iPhone 11 Pro Max hay iPhone 11/ iPhone 11 Pro cũng rất đa dạng và hấp dẫn gồm: màu xanh đen lạ mắt, xám, bạc và vàng.

Mẫu smartphone iPhone 11 Pro Max có tới 4 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn
Mẫu smartphone iPhone 11 Pro Max có tới 4 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn

1.4. Màn hình Oled 6,5 inch sắc nét

So với bất kỳ một chiếc iPhone nào trước đây, iPhone 11 Pro Max được đánh giá là mẫu smartphone sở hữu kích thước màn hình lớn nhất của hãng, khoảng 6,5 inch. Màn hình đi kèm với tấm nền OLED được thiết kế theo công nghệ True Tone nhằm cân bằng điều kiện ánh sáng xung quanh tùy vào môi trường ánh sáng bạn đang sử dụng. Nhờ đó hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn các hình ảnh/video có độ sắc nét chi tiết, nổi bật hơn, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu giải trí và làm việc.

Màn hình Oled 6,5 inch của iPhone 11 Pro Max
Màn hình Oled 6,5 inch của iPhone 11 Pro Max

1.5. Cụm camera nổi bật với nhiều cải tiến

Cụm ba camera sau được trang bị trên chiếc iPhone 11 Pro Max chính là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với các tín đồ yêu thích công nghệ. Theo đó siêu phẩm smartphone sở hữu camera chính góc rộng, một camera góc siêu rộng và một camera tele có độ phân giải như nhau là 12MP.

Đặc biệt, với tính năng “Deep Fusion” mới nhất có trên iPhone 11 Pro Max, bạn có thể kết hợp cả ba camera lại và tạo thành những bức ảnh với độ chi tiết cao nhất có thể. Tuy nhiên, Deep Fusion sẽ không có sẵn ngay khi lên kệ mà bạn phải đợi một phiên bản cập nhật trong tương lai đến từ Apple. Ngoài ra, chức năng quay video cũng đã được cải thiện đáng kể. Với iPhone 11 Pro Max giờ đây bạn có thể quay 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây, giúp cho ra những thước phim mượt mà, sắc nét hơn nhiều.

1.6. Thời lượng pin và sạc nhanh vượt trội

Theo thông tin từ Apple, iPhone 11 Pro Max sẽ có dung lượng pin thực tế là 3650mAh. Theo đó cho khả năng sử dụng nhiều hơn 5 giờ so với các mẫu điện thoại iPhone đình đám từng ra mắt trước đó. Mặt khác, điện thoại còn được trang bị tính năng sạc nhanh với cục sạc 18W, có thể làm đầy 50% pin chỉ trong 30 phút sạc.

1.7. Hiệu năng mạnh mẽ với chip Bionic A13

Để đánh giá iPhone 11 Pro Max có tốt hay không, hãy xem xét hiệu năng xử lý của điện thoại nhé. Cụ thể, iPhone 11 Pro Max được ứng dụng bộ chip Bionic A13 – một phiên bản nâng cấp hơn iPhone XS Max là A12 Bionic, nhờ đó chiếc iPhone 11 Pro Max sở hữu một sức mạnh vượt trội. Theo đánh giá của các chuyên gia, máy có thể đẩy nhanh tốc độ xử lý nhanh và hiệu quả hơn 20% so với A12 Bionic.

1.8. Âm thanh vòm công nghệ mới

Nhằm mang đến những trải nghiệm giải trí với âm thanh tuyệt vời và sinh động nhất cho người dùng, Apple đã chính thức trang bị công nghệ Dolby Atmos – một công nghệ âm thanh vòm cực kỳ hiện đại chỉ xuất hiện ở các rạp chiếu phim. Đây thực sự là một khởi đầu mới cho xu hướng thưởng thức không gian âm nhạc tuyệt vời chỉ với một chiếc smartphone.

1.9. iPhone 11 Pro Max giá bao nhiêu

Tính đến thời điểm hiện tại, giá bán của chiếc iPhone 11 Pro Max chính hãng sẽ dao động khoảng 32.990.000 – 33.990.000 triệu đồng cho bản 64GB và khoảng 38.990.000 triệu đồng cho bản 256GB.

Chiếc iPhone 11 Pro Max gây ấn tượng với cụm ba camera độc đáoChiếc iPhone 11 Pro Max gây ấn tượng với cụm ba camera độc đáo (Nguồn: standard.co.uk)

2. Có nên mua điện thoại iPhone 11 Pro Max

2.1. Ưu điểm

  • Cụm ba camera trên iPhone 11 Pro Max mang đến nhiều tính năng chụp ảnh, quay video tuyệt vời. Đặc biệt khả năng chụp hình thực sự tỏa sáng vào ban đêm.
  • Điện thoại sử dụng chip A13 Bionic thế hệ mới nhất của hãng.
  • Mặt trước và mặt sau của iPhone 11 Pro Max được thiết kế bằng kính cho độ bền bỉ cao hơn.
  • Kích thước màn hình OLED lớn và sáng.
  • Thời gian sử dụng pin dài hơn các phiên bản smartphone trước.

2.2. Nhược điểm

  • iPhone 11 Pro Max có trọng lượng nặng hơn và dày hơn một chút so với iPhone XS.
  • Giá thành đắt đỏ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!