Review 3 máy hút bụi Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi sẽ review về 3 máy hút bụi Xiaomi đang nhận được phản hồi tốt nhất hiện nay.

Xiaomi là một trong những nhãn hàng lớn nhất thế giới về ngành hàng điện tử, các thiết bị gia dụng thông minh. Đặc biệt là dòng sản phẩm máy hút bụi mang tên thương hiệu này rất được khách hàng ưa chuộng.

1. Máy hút bụi Xiaomi Dreame V10

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V10 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bên cạnh đó còn rất linh hoạt. Phần thân máy chỉ có mức trọng lượng chưa tới 2kg, cực kỳ gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng. Được trang bị hộp bụi với dung tích 0,5 lít giúp đáp ứng được nhu cầu dọn dẹp của các gia đình nhỏ hoặc nhà chung cư.

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V10
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V10

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V10 trở thành một trong những thiết bị đáng mua nhất nhờ sở hữu động cơ kỹ thuật số cao cấp với khả năng quay hơn 100.000 vòng/phút. Từ đó tạo ra lực hút mạnh mẽ lên đến 140AW, giúp tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, làm sạch các chất bụi bẩn, tóc rụng,….

Đặc biệt là với hệ thống lọc HEPA 5 lớp với khả năng lọc sạch đến 99,97% bụi và các chất gây hại trong không khí. Đem lại không gian sống sạch sẽ, trong lành cho gia đình và hạn chế nhiều căn bệnh về đường hô hấp.

2. Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY

Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm với toàn bộ máy được phủ màu trắng tinh khôi, hứa hẹn sẽ giúp làm nổi bật không gian nhà bạn hơn đấy.

Sản phẩm được trang bị hệ thống nguồn tốc độ cao với công suất 600W, tạo ra lực hút mạnh mẽ để dễ dàng xử lý các chất bẩn nhanh gọn mà vẫn tiết kiệm điện năng. 

Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY với thiết kế đẹp mắt
Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY với thiết kế đẹp mắt

Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY với bộ lọc HEPA hiện đại, có thể loại bỏ được 99% bụi bẩn và vi khuẩn có hại nhờ khả năng xử lý bụi với kích cỡ nhỏ tới 0.3µm.

Máy hút bụi MJXCQ01DY với 3 đầu hút gồm đầu hút sàn, đầu hút khe vài đầu hút bàn chải giúp dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách. Ngoài ra máy hút bụi Mijia MJXCQ01DY với dung tích hộp chứa là 0.6 lít, với khả năng chứa bụi trong thời gian lâu hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm với thiết kế có thể tháo rời hộp chứa bụi,  có thể làm sạch bằng nước dễ dàng. Đặc biệt là trọng lượng máy chỉ 1.54kg giúp người dùng di chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt hơn đến bất kỳ vị trí nào

3. Máy hút bụi Xiaomi Deerma DX901

Xiaomi Deerma DX901 sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế, được yêu thích chỉ ngay từ lần nhìn đầu tiên nhờ, thiết kế có giá gắn trên tường rất tiện lợi, nhờ vậy sẽ không chiếm nhiều không gian của gia đình đâu nhé. 

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị lõi lọc 3 lớp sử dụng công nghệ lốc xoáy giúp tránh tình trạng tắc nghẽn, đồng thời làm tăng khả năng lọc sạch cả những hạt bụi mịn trong không khí, ngăn chặn các hạt bụi bay ra ngoài từ lỗ thoát khí của thiết bị tránh gây ô nhiễm thứ cấp.

Máy hút bụi Xiaomi Deerma DX901 được trang bị lực hút lên đến 12.000 PA kết hợp cùng với động cơ quay 30000 vòng/phút mang tới nguồn năng lượng mạnh mẽ. 

Máy hút bụi Xiaomi Deerma DX901 tiện ích
Máy hút bụi Xiaomi Deerma DX901 tiện ích

Đặc biệt là với công suất máy 400w, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn trong thời gian sử dụng. Tất cả những chỉ số thiết lập trên mang đến cho sản phẩm khả năng hút như một lốc xoáy và hút được mọi rác thải của gia đình ngay trong từng ngóc ngách, khe hở nhỏ nhất.

Máy được trang bị 2 đầu hút khác nhau, đầu hút khe dài 200mm, còn đầu hút sàn có thể xoay 180 độ vô cùng tiện lợi.

Bài Review trên là toàn bộ thông tin về 3 sản phẩm máy hút bụi Xiaomi đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người đưa ra được quyết định chọn mua sản phẩm máy hút bụi yêu thích và phù hợp với gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 robot hút bụi lau nhà Philips đáng mua hiện nay

Top 3 robot hút bụi lau nhà Philips đáng mua hiện nay

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người top 3 robot hút bụi lau nhà Philips đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua 1 sản phẩm robot hút bụi thì có thể tham khảo qua bài viết này nhé! 

Tin tức về Máy hút bụi

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

HiClean đã cho ra đời chiếc máy hút bụi HiClean HC80P, giúp bạn nhanh chóng lấy lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát. Với công suất mạnh mẽ và thiết kế thông minh, HiClean HC80P sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái hơn.
Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!