Tìm hiểu 2 model máy hút bụi lau nhà Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua một thiết bị máy hút bụi lau nhà nhưng vẫn chưa biết nên mua loại nào? Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review đến bạn những model máy hút bụi lau nhà Xiaomi đáng mua nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi.

Gợi ý 2 model máy hút bụi lau nhà Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

1. Máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM – Giá tham khảo: 5.790.000đ

Máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với nhiều tính năng nổi bật đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Độ dày của máy chỉ 10cm dễ dàng luồn lách vào các gầm bàn ghế, giường tủ để làm sạch bụi bẩn dễ dàng và hiệu quả. Sản phẩm sử dụng hệ thống định vị laser LDS và 12 bộ cảm biến cho tốc độ quét nhanh hơn, chính xác hơn trong khoảng cách 8m để phát hiện các vật cản, chống va chạm và chống rơi rớt.

Thiết bị có 2 chế độ làm sạch: hút bụi, lau nhà, hút bụi và lau nhà. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh chế độ phù hợp với nhu cầu làm sạch của mình ở nhiều vị trí khác nhau để đạt hiệu quả làm sạch tối ưu nhất.

Máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM

Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM được trang bị bộ lọc HEPA cho khả năng lọc sạch bụi bẩn lên đến 99.97% kể cả những hạt bụi nhỏ, bụi mịn gây dị ứng cho da và các bệnh về đường hô hấp, đem lại một không gian sống trong lành và mát mẻ cho gia đình bạn. Người dùng có thể điều khiển máy làm việc thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi. Có thể cài đặt lịch trình làm việc, chế độ làm sạch, khu vực dọn dẹp… một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập tường ảo cho máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM để máy không đi đến những khu vực lộn xộn, không vượt qua khu vực không cho phép. Hộp chứa bụi với dung tích 460ml đáp ứng được nhu cầu dọn dẹp nhà cửa của các gia đình. Thiết bị sẽ phát thông báo khi hộp chứa bụi đầy để người dùng có thể đi đổ kịp thời mà không cần phải kiểm tra thường xuyên.

Robot hút bụi Xiaomi Mijia Gen 2 STYJ02YM sử dụng động cơ mạnh mẽ cho lực hút lên đến 2000 Pa cho khả năng làm sạch nhanh chóng kể cả những vết bẩn cứng đầu. Dung lượng pin lên đến 5200 mAh cho khả năng làm việc liên tục trong 180 phút. Khi yếu pin sẽ tự động quay lại để sạc đầy điện và tiếp tục thực hiện công việc.

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi Xiaomi Gen 2 STYJ02YM:

  • Thương hiệu: Mijia
  • Model: STYJ02YM
  • Input: 20V-1.2A
  • Kích thước: 350 x 94.5mm
  • Công suất định mức: 33W
  • Dung lượng pin: 3200mAh
  • Khối lượng: 3.6kg
  • Kết nối không dây Wi-Fi IEEE 802.11b / g / n 2.4GHz
  • Output: 20V – 1.2A
  • Kích thước: 152 x 74.6 x 99.5mm

2. Máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Robot Vacuum 1S – Giá tham khảo: 7.890.000đ

Máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Robot Vacuum 1S được trang bị cảm biến laser cải tiến mới có khả năng quét 360 độ để thiết lập bản đồ nhanh và chính xác nhất. Sau mỗi lần dọn dẹp, thiết bị có tự động vẽ bản đồ khu vực đó, sau đó thiết lập vùng hoạt động và ghi nhớ chúng cho những lần dọn dẹp tiếp theo.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là người dùng có thể lên lịch hoạt động của máy cho từng vị trí có một giờ cụ thể, ví dụ như dọn dẹp phòng khách lúc 9h, dọn dẹp phòng ngủ lúc 13h… Xiaomi Mi Robot Vacuum 1S sử dụng động cơ không chổi NIDEC cho khả năng hút lên đến 2000 Pa có thể làm sạch mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Robot Vacuum 1S
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Robot Vacuum 1S

Khi pin yếu còn 20% máy hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Robot Vacuum 1S sẽ tự động quay lại đế sạc để nạp đầy điện, sau khi đã nạp đủ sẽ quay lại vị trí làm việc dở dang để tiếp tục hoàn thành công việc của mình. Sử dụng pin với dung lượng 5200 mAh cho khả năng làm việc lên đến 2.5 giờ đồng hồ tương đương với không gian diện tích 250m2.

Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum 1S được trang bị 14 loại cảm biến giúp phát hiện các vật cản nhanh chóng, chống va chạm, rơi rớt gây hư hỏng và đảm bảo an toàn cho các thiết bị nội thất hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chip cao cấp giúp tăng hiệu suất làm việc lên 40% so với các dòng sản phẩm trước đây.

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum 1S:

  • Kích thước: 34,5 x 34,5 x 9,6 cm
  • Trọng lượng: 3,8kg
  • Lực hút: 2.000 pa
  • Thời gian hoạt động: 2,5 giờ (chế độ Balance)
  • Pin: Pin lithium-ion 5200mAh
  • Khả năng vượt địa hình: 2 cm
  • Tính năng đặc biệt: Đo phòng laser; Phân chia phòng; Lưu trữ bản đồ; Ánh xạ; Phát hiện thảm
Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi lau nhà Xiaomi
Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi lau nhà Xiaomi

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi lau nhà Xiaomi

Để đảm bảo máy hút bụi lau nhà Xiaomi được hoạt động lâu dài và bền bỉ người dùng cần lưu ý một vài điều sau:

  • Sạc đầy pin trước khi sử dụng. Khi không dùng máy trong thời gian dài thì vẫn cần sạc pin rồi tắt công tắc nguồn để đảm bảo duy trì độ bền của pin.
  • Để đế sạc ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp
  • Nên sử dụng chế độ hút trước chế độ lau nhà để hiệu quả làm sạch được tốt ưu.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng các tính năng để sử dụng cho phù hợp với không gian cần dọn dẹp.
  • Thường xuyên lau chùi làm sạch các bộ phận của thiết bị để đảm bảo vận hành tốt hơn, đồng thời tuổi thọ của máy được kéo dài hơn.

Trên đây là thông tin gợi ý về các model máy hút bụi lau nhà Xiaomi đáng mua nhất hiện nay để mọi người có thể tham khảo và đưa ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!