Review 4 loại kem chống nắng an toàn trong tầm giá 300.000 VNĐ của hãng INNISFREE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng là một trong những vật dụng không thể thiếu với các chị em, đặc biệt là trong mùa hè nắng nóng này. Hãy cùng đánh giá, review 4 loại kem chống nắng an toàn nhất của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree.

Kem Chống Nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35 PA+++

Nói về đặc điểm của loại kem chống nắng này thì có thể kể ra như sau:

– Như tên gọi, đây đích thực là một sản phẩm kem chống nắng an toàn – Safety.

– Là loại kem chống nắng không dầu – No Sebum

– Chỉ số SPF 35+

– Chỉ số PA+++

Nhìn chung, các thành phần trong kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35 PA+++ khá an toàn với 5-free & 100% mineral filter (KHÔNG dầu khoáng, KHÔNG chất tạo màu nhân tạo, KHÔNG sử dụng nguyên liệu động vật, KHÔNG chất nhiễn parabens và KHÔNG elthanol). Sản phẩm này cũng chứa đầy đủ cả Zinc Oxide và Titanium Dioxide nên các bạn có thể yên tâm về khả năng chống nắng. Còn về quảng cáo chứa dầu hướng dương và trà xanh thì loại kem chống nắng này thực chất chỉ có một lượng rất ít nên không ảnh hưởng quá nhiều đến thành phần trong đó.

Khi sử dụng loại kem chống nắng này, kem lập tức khô ngay chứng tỏ nó kiềm dầu tốt, không làm da bóng nhờn trong vòng vài tiếng. Loại kem này rất phù hợp với những bạn có da dầu và sử dụng trong mùa hè bởi sau khi thoa lên không bị bí bách. Ngoài ra nó cũng có hiệu ứng làm sáng da và che lỗ chân lông. Nhiều bạn nghĩ rằng phải là loại kem chống nắng SPF 50 thì mới loại bỏ hoàn toàn được các tia tử ngoại, tuy nhiên với SPF 35 thì kem chống nắng cũng đã thích hợp cho bạn đi biển rồi bởi SPF càng cao càng làm da nhờn.

Nhược điểm của Kem Chống Nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35 PA+++ đó là khô quá nhanh lên dễ để lại vệt trắng, ngoài ra bạn cũng phải dùng một lượng khá nhiều khi sử dụng loại kem chống nắng này.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/tuýp

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sun Milk, SPF 50+, PA+++

Innisfree Eco Safety No Sebum Sun Milk, SPF 50+, PA+++ là loại kem chống nắng vật lý (hình thành một tấm chắn các tia tử ngoại thay vì hấp thụ và xử lí chúng), nên thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Hai loại này sẽ để lại một lớp màng mỏng màu trắng trên da, sẽ mờ đi sau 20-30′. Điểm cộng cho kem chống nắng này là thấm vào da rất nhanh, để lại bề mặt lì/ matte mà không chứa cồn trong đó.

Chỉ số SPF 50, PA+++ nên khả năng chống nắng cực kì tốt. Mặc dù là “tấm chắn an toàn” nhưng nó vẫn giữ được texture mỏng nhẹ, mùi thơm dễ chịu, dùng lên da như không có gì, không làm khô, không gây nhờn.

Nhược điểm của loại kem chống nắng này đó chính là dùng khá tốn và KHÔNG NÊN dùng cho da khô và da thường bởi nếu dùng nhiều có thể bạn sẽ cảm thấy khô rát. Nếu vẫn muốn dùng thì bạn nên dưỡng ẩm “mạnh tay” để giúp cân bằng độ ẩm cho da.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/ tuýp

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF50+ PA+++

Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF50+ PA+++ là một trong những loại kem chống nắng best sellers của hãng mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc – một hãng mỹ phẩm tầm trung của tập đoàn Amore Pacific thân thiện với môi trường, với các sản phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên

Đây là loại kem chống nắng vật lý, chống nước do thành phần có mặt đủ Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Tác dụng của kem chống nắng vật lý như loại này bền vững hơn kem chống nắng hoá học, có thể thoa 1 lần đủ dùng cho cả ngày không cần thoa lại sau 2 tiếng như kem chống nắng hoá học mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chống nắng.

Chỉ số SPF50 PA+++ là chỉ số chống nắng phù hợp cho bạn dù là đi biển hay trong các sinh hoạt bình thường. Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF50+ PA+++ thường thích hợp với các loại da thường, da khô nhưng lại không thích hợp với da dầu hoặc da hỗn hợp bởi nó không có tính chất kiềm dầu.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/tuýp

Kem chống nắngcho da nhạy cảmInnisfree Minimum sunscreen SPF 25 PA +++

Đây là kem chống nắng vật lý với hoạt chất là Titanium Dioxide, SPF 35, PA++ (khả năng chống tia UVA hiêu quả trung bình – cao) thích hợp dùng hàng ngày. Chất kem: màu trắng, đặc, mùi hơi nồng.

Kem chống nắng Innisfree The Minimum Sun Cream SPF25/PA++

Chất kem đặc nhưng khi tán lên ra thì thấm rất nhanh. Sau khi chấm đều kem lên mặt thì chỉ cần vài cái vỗ nhẹ là kem thấm veo, không hề có cảm giác nhờn dính, khó chịu, nặng nề trên mặt. Chỉ cần đợi khoảng 2-3 phút cho kem ngấm hoàn toàn là có thể tải thêm các bước trang điểm hay tung tăng ra đường.

Dù không nhờn dính nhưng độ dưỡng ẩm của kem chống nắng thì cũng miễn chê. Da không bị khô, rát hay ngứa mà vẫn mềm mượt và mướt nhẹ nhàng như không bôi kem và là lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm hoặc trong tình trạng kích ứng mỹ phẩm nhưng cần tới kem chống nắng để bảo vệ da.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/tuýp

Xem thêm: Bảng giá và nơi bán kem chống nắng Innisfree mới nhất.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!