Review 5 máy giặt sấy LG lý tưởng cho căn hộ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG nổi tiếng và đa dạng lựa chọn, các chế độ giặt giúp bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Máy giặt sấy được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của những người dân, những hộ gia đình sinh sống và làm việc ở các vùng đất thường xuyên bước vào mùa nồm ẩm hoặc có mưa dai dẳng lâu ngày khiến quần áo không được phơi khô, dễ bị ẩm mốc hay bốc mùi khó chịu.

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng, máy giặt sấy LG chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời và giúp quần áo được giặt sấy sạch sẽ, thơm tho nhờ có các tính năng vượt trội. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo 5 chiếc máy giặt sấy LG sau đây.

1. Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W

Máy giặt sấy có mức giá tham khảo từ: 7 đến 12.5 triệu đồng

Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W là dòng sản phẩm ra mắt vào năm 2020 và được sản xuất tại Việt Nam. Với khối lượng giặt 8.5kg cùng khối lượng sấy 5kg, sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 người và giặt sấy ít quần áo.

Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W có màu trắng trang nhã, tinh tế
Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W có màu trắng trang nhã, tinh tế
  • Bảng điều khiển có thiết lập song ngữ Anh – Việt với hệ thống nút nhấn, nút xoay và màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng các chức năng giặt sấy.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam có thể loại bỏ hầu hết các vi khuẩn lây bệnh hoặc các yếu tố gây dị ứng trên quần áo, đồng thời giúp quần áo hạn chế nếp nhăn, tiết kiệm thời gian ủi đồ cho bạn.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD có thể cảm biến khối lượng quần áo trong lồng giặt và độ mềm của sợi vải, từ đó đề xuất chương trình giặt phù hợp để tối ưu hóa khả năng giặt sạch quần áo.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động DD bao gồm đập, nén, nhào trộn, quay, đảo và chà sát giúp quần áo được giặt sạch sâu và hiệu quả.
  • Máy giặt cửa ngang LG 8.5kg sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter tiết kiệm điện cho phép máy giặt hoạt động mạnh mẽ, ít rung lắc, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Các chức năng khác và máy giặt LG sở hữu có thể kể đến: Công nghệ sấy ngưng tụ, chế độ thêm đồ trong khi giặt Add Item, 14 chương trình giặt tiện ích, điều khiển từ xa với ứng dụng SmartThinQ,…

2. Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V

Máy giặt sấy có mức giá tham khảo từ: 12.5 đến 20.5 triệu đồng

Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V có thiết kế màu xám trung tính cùng kích thước 850 x 600 x 550mm khá nhỏ gọn, dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là những không gian nhỏ nhắn như ban công của căn hộ hoặc căn chung cư.

Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V vô cùng hữu dụng với hai chức năng giặt sấy
Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V vô cùng hữu dụng với hai chức năng giặt sấy
  • Máy giặt cửa trước LG có thể giặt tối đa 9kg quần áo và sấy tối đa 5kg quần áo. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có từ 4 đến 5 người và có nhu cầu giặt giũ hàng ngày.
  • Bảng điều khiển song ngữ có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể khởi động hoặc điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại khi bận bịu hoặc khi vắng nhà.
  • 14 chương trình giặt đa dạng như giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt êm, sấy, giặt đồ hỗn hợp, giặt hơi nước đồ trẻ em,… có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của bạn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam không chỉ diệt khuẩn hiệu quả mà còn hạn chế nếp nhăn trên quần áo trong khi giặt, giúp thời gian ủi đồ được rút ngắn.
  • Không chỉ vậy, máy giặt 9kg LG còn sở hữu những chức năng nổi bật khác như: Công nghệ giặt 6 chuyển động DD, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ AI cảm biến khối lượng quần áo, tính năng thêm đồ Add Item, chức năng hẹn giờ,…

3. Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Máy giặt sấy có mức giá tham khảo từ: 19 đến 22 triệu đồng

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P là thiết bị gia dụng lý tưởng cho những gia đình có từ 6 – 7 thành viên và thường xuyên giặt giũ khối lượng lớn quần áo.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch
  • Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chế độ giặt sấy nhờ có bảng điều khiển cảm ứng song ngữ có nút xoay, đèn báo tính năng và màn hình LED hiển thị chi tiết thông số kỹ thuật.
  • Công nghệ AI DD có khả năng cảm biến khối lượng quần áo trong lồng giặt cũng như chất liệu vải và lựa chọn chương trình giặt phù hợp giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD với các thao tác nhào trộn, nén, quay, đảo, chà xát và đập giúp quần áo được giặt sạch sẽ và tránh tình trạng quần áo bị xoắn rối trong quá trình giặt.
  • Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter nên máy giặt cửa trước 10kg LG có thể hoạt động êm ái, ít rung lắc, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Bên cạnh những tính năng trên, máy giặt LG 10kg còn có các công nghệ tiên tiến khác như công nghệ giặt hơi nước Steam, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, công nghệ sấy ngưng tụ, 14 chương trình giặt sấy, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em,…

4. Máy giặt LG Inverter 10.5kg FG1405H3W

Máy giặt sấy có mức giá tham khảo từ: 18 đến 25.5 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 10.5kg FG1405H3W là dòng sản phẩm có thiết kế cửa trước, lồng ngang và được sản xuất vào năm 2017 tại Hàn Quốc. Máy giặt LG có khối lượng giặt 10.5kg và khối lượng sấy 7kg nên sản phẩm sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên từ 6 đến 7 người hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo khác nhau.

Kiểu dáng đẹp mắt của máy giặt LG Inverter 10.5kg FG1405H3W
Kiểu dáng đẹp mắt của máy giặt LG Inverter 10.5kg FG1405H3W
  • Bảng điều khiển được thiết kế ở đằng trước cửa máy khá đặc biệt với hệ thống cảm ứng thông minh có màn hình LED lớn và các tính năng giặt sấy được thể hiện rõ ràng giúp bạn điều chỉnh hoặc theo dõi các chức năng giặt sấy một cách dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.
  • Chế độ sấy ngưng tụ cùng chế độ sấy Eco Hybrid có thể sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và hạn chế nếp nhăn sau khi giặt.
  • Công nghệ Inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động bền bỉ nhưng ít rung lắc và tiết kiệm điện năng cũng như chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Chế độ giặt hơi nước True Steam giúp quần áo được diệt khuẩn hiệu quả, từ đó bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của gia đình bạn khỏi các tác nhân gây dị ứng hoặc vi khuẩn lây bệnh.
  • Máy giặt cửa ngang 10.5kg LG còn được tích hợp những chức năng khác như: Công nghệ giặt 6 chuyển động, chế độ Add Item thêm quần áo trong khi giặt, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại, chức năng hẹn giờ, chương trình giặt sấy đa dạng,…

5. Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA

Máy giặt sấy có mức giá tham khảo từ: 22 đến 27 triệu đồng

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA là dòng sản phẩm được ra mắt vào năm 2022 do Trung Quốc sản xuất và có thời gian bảo hành động cơ là 10 năm. Nếu gia đình bạn có nhiều người, cần giặt sấy khối lượng lớn quần áo hoặc bạn thường xuyên dồn đồ giặt vào cuối tuần thì đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA phù hợp với những gia đình đông người
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA phù hợp với những gia đình đông người
  • Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED cực kỳ dễ sử dụng nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc cài đặt và theo dõi các chương trình giặt sấy.
  • Công nghệ sấy ngưng tụ có khả năng ngưng tụ nước trong quần áo, sau đó chảy xuống thùng chứa nước giúp quần áo được hong khô đồng thời giúp bạn dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau.
  • 14 chương trình giặt đa dạng bao gồm giặt đồ len, giặt đồ tinh xảo, giặt nhanh 14 phút, giặt nhẹ, giặt ngừa dị ứng,… có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của bạn và đảm bảo quần áo không bị hư hỏng hay sờn rách.
  • Công nghệ cảm biến AI DD có khả năng nhận biết khối lượng quần áo và độ mềm của vải, từ đó đề xuất chương trình giặt phù hợp để quần áo được giặt sạch sẽ hơn, hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa trước 11kg LG còn được trang bị các chức năng tiện ích khác như: Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, công nghệ giặt 6 chuyển động, chức năng hẹn giờ, chế độ vệ sinh lồng giặt, công nghệ tiết kiệm điện Inverter,…

Hi vọng với thông tin về máy giặt có sấy LG cửa ngang tầm giá 10 – 20 triệu đồng trên đây với các model máy giặt sấy cao cấp và mới nhất của thương hiệu LG sẽ giúp ích cho người sử dụng tìm mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Tham khảo thêm Websosanh.vn những thông tin về máy giặt sấy LG inverter, máy giặt có sấy Samsung, Aqua.., máy giặt tích hợp sấy 2 trong 1 chính hãng, mức giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!