Review Acqua Di Gio For Men EDT - chai nước hoa mang phong cách nam tính, cuốn hút và mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói Acqua Di Gio For Men là một trong những dòng nước hoa dành cho nam bán chạy nhất của Giorgio Armani. Đây là mùi hương rất nam tính, mạnh mẽ và không kém phần lôi cuốn.

Nếu phụ nữ dùng nước hoa để tôn lên vẻ quyến rũ, ngọt ngào của mình thì đàn ông lại xem nước hoa như “vũ khí bí mật” nhằm thể hiện phong cách lịch lãm, nam tính và lôi cuốn. Nước hoa đối với người đàn ông cũng như lớp makeup của người phụ nữ, có cũng được, không cũng được nhưng nếu có sẽ khiến mình cảm thấy tự tin hơn!

Nước hoa nam Acqua Di Gio For Men là chai nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ vừa thơm mát vừa nam tính, lôi cuốn

Nước hoa nam Acqua Di Gio For Men là chai nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ vừa thơm mát vừa nam tính, lôi cuốn

Một trong những chai nước hoa nam được yêu thích nhất phải kể đến Acqua Di Gio For Men của Armani – một thương hiệu đến từ nước Ý. Chai nước hoa nổi tiếng này là đứa con tinh thần của nhà pha chế Alberto Morillas thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, nam tính và tươi mát.

Acqua Di Gio For Men được ra đời vào năm 1996 và người sáng tạo ra nó đã lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của vùng đất Pantellerie – nơi Alberto trải qua kỳ nghỉ của mình. Hương thơm của Acqua Di Gio For Men là một mùi hương của tự do, là hỗn hợp của gió và nước. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngọt, mặn mặn của nước biển Địa Trung Hải cùng với làn gió biển mát lành và ánh nắng chói chang của nơi đây.

Chai nước hoa nam nổi tiếng này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Chai nước hoa nam nổi tiếng này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Thiết kế của chai nước hoa Acqua Di Gio For Men trông cũng nam tính và độc đáo y như cảm hứng mà Alberto mang lại. Màu sắc xám trắng, thân chai hình trụ, đơn giản nhưng vẫn khiến người ta cảm thấy đáng tin tưởng về một thương hiệu nước hoa lừng danh.

Mở đầu cho mùi hương hoa cỏ trái cây của nước hoa nam Acqua Di Gio For Men là sự kết hợp của quả cam, quả chanh xanh, quả quýt hồng, hoa nhài, cam Bergamot, quả chanh vàng và hoa cam Neroli, tất cả tạo nên một tầng hương mát tươi, thơm nhè nhẹ sảng khoái mà không bị nồng. Lớp hương giữa lại là sự pha trộn của hoa anh thảo, nhục đậu khấu, cây mộng tê, ngò thơm, hoa tím, hoa lan Nam Phi, hương nước biển, quả đào, hoa lan dạ hương, hoa hồng, hoa nhài, cây hương thảo và hương Calone. Lpws hương cuối là sự pha trộn tuyệt vời giữa mùi gỗ và xạ hương, nồng nàn, đầy kích thích. Những thành phần chính tạo ra tầng hương này bao gồm Hổ phách, Cây hoắc hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng.

Chai nước hoa nam Acqua Di Gio For Men rất dễ sử dụng, phù hợp với những chàng trai muốn thể hiện sự cá tính, phóng khoáng và tự do của mình. Hương thơm này phát huy hết ưu điểm của nó nhất là vào tiết trời mùa hè nóng ẩm.

Giá của chai nước hoa nổi tiếng này hiện nay là khoảng 2.5 triệu/chai 100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!