Review bàn mát Furnotel FRUC-8-11 - Cách lắp đặt và cài nhiệt độ đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tối ưu diện tích trong không gian bếp cũng như đảm bảo khả năng bảo quản thì việc sử dụng bàn mát công nghiệp chính là giải pháp hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ review bàn mát Furnotel FRUC-8-11 chi tiết cùng một số hướng dẫn lắp đặt và cài nhiệt độ đúng chuẩn, đừng bỏ lỡ nhé!

Tại các nhà hàng lớn bên cạnh sử dụng bàn mát để bảo quản thức ăn thì các đầu bếp còn tận dụng cả mặt trên tủ như một bàn sơ chế thực phẩm và các loại đồ uống. Với kích thước lên đến 2m2 và thiết kế nằm ngang phù hợp, bàn mát Furnotel 2 cánh 566 lít FRUC-8-11 đang là sản phẩm được nhiều quán ăn, nhà hàng lớn lựa chọn. Để tìm hiểu rõ hơn một vài thông tin về thiết bị thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Websosanh.vn nhé!

1. Điểm cộng của bàn mát Furnotel FRUC-8-11

Model bàn mát Furnotel 566 lít FRUC-8-11 là sản phẩm thuộc thương hiệu Furnotel chuyên về các thiết bị công nghiệp phục vụ cho nhà bếp. Dung tích sử dụng là 566 lít đáp ứng khối lượng dự trữ thực phẩm lớn nên rất phù hợp khi sử dụng cho các cơ sở kinh doanh quy mô lớn. Một số điểm cộng của sản phẩm phải kể đến như:

  • Chất liệu tủ hoàn toàn làm từ inox 100% nên hạn chế khả năng ăn mòn và hoen gỉ, đồng thời ít bị biến dạng khi chịu va đập mạnh và có độ bền sử dụng cao. 
Bàn mát Furnotel FRUC-8-11 có điểm cộng gì? Cách lắp đặt sản phẩm và cài nhiệt độ đúng cách?
Chất liệu tủ hoàn toàn làm từ inox 100% có độ bền sử dụng cao
  • Thiết kế bàn mát Furnotel 2 cánh FRUC-8-11 với 4 ngăn kéo thuận tiện cho việc sắp xếp thực phẩm bên trong một cách khoa học, lấy thực phẩm dễ dàng mà không bị lẫn. Đồng thời tận dụng tối đa diện tích sử dụng của tủ. 
  • Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió cho tủ có khả năng làm lạnh nhanh, hơi lạnh phân bố đến toàn bộ ngách tủ. Nhiệt độ bên trong tủ duy trì từ 0 đến 8 độ C đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt trong thời gian dài mà không hư hỏng hay biến đổi chất dinh dưỡng. 
  • Môi chất làm lạnh là gas R134 đã được kiểm chứng an toàn, không chứa chất gây hại CFC ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thêm vào đó thân thiện với môi trường và không gây hại đến tầng ozon. 
Bàn mát Furnotel FRUC-8-11 có điểm cộng gì? Cách lắp đặt sản phẩm và cài nhiệt độ đúng cách?
Môi chất làm lạnh là gas R134 an toàn, thân thiện với môi trường

2. Hướng dẫn lắp đặt và cài nhiệt độ bàn mát Furnotel FRUC-8-11 đúng cách 

Để đảm bảo thiết bị bàn mát Furnotel 566 lít FRUC-8-11 phát huy tốt công dụng, việc lắp đặt sản phẩm và cài nhiệt độ đúng chuẩn là rất cần thiết. Tham khảo hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé:

2.1. Về cách lắp đặt thiết bị 

Nên lựa chọn các vị trí bằng phẳng, không gồ ghề để đặt sản phẩm, chú ý mặt bàn nên để cách tường ít nhất 15cm. Nếu như kê sát bàn mát quá so với mặt tường hay các vật dụng khác thì làm cho hệ thống tản nhiệt của máy không xả hơi ra được và dẫn đến tụ nước bên dưới mặt bàn. 

Bàn mát Furnotel FRUC-8-11 có điểm cộng gì? Cách lắp đặt sản phẩm và cài nhiệt độ đúng cách?
Khi cần di chuyển bàn mát phải rút dây nguồn sản phẩm ra

Ngoài ra khi cần di chuyển bàn mát Furnotel FRUC-8-11 phải rút dây nguồn sản phẩm ra, sau đó đợi 15 phút mới cắm vào ổ điện ở vị trí mới để thiết bị được ổn định. Trường hợp vận chuyển xa thì nên chờ ít nhất 2 tiếng mới cắm vào ổ điện. 

2.2. Về cách cài nhiệt độ 

Khi cắm điện thì bảng hệ thống sẽ hiển thị màu đỏ để báo hiệu. Để cài nhiệt độ, bạn có thể ấn vào một trong hai nút mũi tên màu xanh ở phía bên trái bảng điều khiển. Nên cài mức nhiệt đúng theo hướng dẫn sử dụng đi kèm để tủ được sử dụng một cách hiệu quả nhất. 

Với những thông tin Websosanh.vn cung cấp hy vọng đã giúp bạn nắm rõ các điểm cộng của bàn mát Furnotel FRUC-8-11 cùng với cách lắp đặt và cài nhiệt độ đúng chuẩn. Đừng quên theo dõi và ủng hộ các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để web ngày một phát triển.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!