Review Baseus Encok D02 Pro: Vô đối phân khúc 500k!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Baseus D02 Pro là dòng tai nghe dạng chụp giá rẻ đến từ thương hiệu Baseus. Sản phẩm có thiết kế chỉnh chu, bắt mắt, trang bị nhiều tính năng hiện đại được đánh giá là dòng tai nghe “vô đối” trong phân khúc giá 500k.

Review tổng quan về tai nghe Baseus D02 Pro

Thiết kế tai nghe D02 Pro cao cấp, ấn tượng

Baseus Encok D02 Pro là dòng tai nghe thiết kế dáng chụp với diện mạo vô cùng hiện đại và ấn tượng. Nhìn vào tổng thể thiết kế, bạn sẽ thấy tuy là dòng tai nghe giá rẻ nhưng Baseus luôn chỉnh chu và cẩn thận trong từng chi tiết. Trọng lượng tai nghe khá nhẹ nhưng cầm rất chắc chắn. Sản phẩm có thiết kế linh hoạt, có thể tùy chỉnh độ dài theo ý muốn của người sử dụng.

Không giống như dòng tai nghe D01 thiết kế úp sát vào tai. Dòng Encok D02 Pro này đã tiếp thu và cải tiến thiết kế viền to hơn, bao quanh tai nghe. Hai chụp tai được bọc bằng chất liệu da, đem lại sự êm ái khi đeo. Giúp người dùng có thể sử dụng lâu mà không lo đau tai.

Tai nghe cũng được trang bị các cổng kết nối như cổng âm thanh AUX, Volume, Micro USB Charging và nút nguồn ngay trên viền tai nghe. Thiết kế giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo nhu cầu.

Chất lượng âm thanh Baseus D02 Pro sống động 3D

Một điểm rất đáng mong đợi ở mẫu tai nghe này đó là về chất lượng âm thanh sống động như một dàn loa ngay sát bên tai. Âm bass mạnh mẽ cho các trải nghiệm nhạc sàn, nhạc dance, rap, nhạc EDM,… sống động. Âm trung và âm cao tốt, không bị rè hay nhiễu, chất âm ấm, trầm sâu và rõ nét. Sản phẩm đem lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người sử dụng.

Khả năng kết nối của Encok D02 Pro

Sản phẩm được hãng trang bị công nghệ bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối ổn định, nhanh chóng trong phạm vi 10m.

Encok D02 Pro được cải tiến cho khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc khác nhau. Trong quá trình sử dụng nếu một thiết bị có cuộc gọi đến, D02 Pro sẽ tự động chuyển sang nghe điện thoại và chuyển về thiết bị nghe nhạc thông thường.

Thời lượng pin sử dụng

Sản phẩm có thiết kế pin cực “trâu”, chỉ cần sạc nhanh trong 1,5 giờ nhưng lại có thể nghe nhạc liên tục trong 40 giờ. Thời lượng pin khủng đem lại những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi sử dụng. Đây cũng là điểm nhấn giúp mẫu tai nghe này luôn được ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn hiện nay. Thời lượng pin “trâu” cũng giúp người dùng di chuyển đi xa cũng không cần lo bị gián đoạn.

Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật vừa kể trên thì Baseus D02 Pro thực sự không có đối thủ trong tầm giá 500k. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tai nghe chụp tai chất lượng, chắc chắn, tầm giá rẻ thì không thể bỏ qua Encok D02 Pro. Hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn và cân nhắc mua D02 Pro nếu hợp ý nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!