Review Baseus W04 Pro: Bass trầm sâu, có độ trễ thấp hỗ trợ gaming!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tai nghe có độ trễ thấp, hỗ trợ chơi game tốt thì không thể bỏ lỡ Baseus W04 Pro. Sản phẩm với những tính năng tiện dụng, chất lượng âm thanh tốt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Review về tai nghe Baseus W04 Pro

Thiết kế Baseus W04 Pro thời thượng và sang trọng

Ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên về thiết kế của tai nghe W04 Pro là phong cách thời thượng và đẳng cấp. Hộp sạc W04 Pro được thiết kế theo hình chữ nhật vô cùng nhỏ gọn và tối giản. Phía trên hộp Baseus đã khéo léo tích hợp 4 đèn LED nhỏ giúp hiển thị tình trạng hoạt động của tai nghe. Đáy hộp là cổng sạc type C tiện dụng.

Baseus W04 Pro sở hữu thiết kế siêu nhẹ chỉ 3.5g. Điều này đem đến những trải nghiệm vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng bỏ túi đem theo sử dụng mà không chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên, đây cũng là con dao hai lưỡi, bởi thiết kế khá nhỏ nên bạn dễ dàng làm mất, thất lạc nếu không để ý.

Thiết kế tai nghe nhỏ gọn, ôm sát vừa vặn với tai đem lại sự thoải mái cho người dùng khi đeo trong thời gian dài mà không lo khó chịu. W04 Pro cũng rất được lòng khách hàng khi cho ra mắt những gam màu trẻ trung, thời thượng như: Đen, trắng, hồng, xanh.

Công nghệ và tính năng của Baseus W04 Pro

Điểm khác biệt khiến W04 Pro luôn được đánh giá cao đó là sử dụng công nghệ kết nối song song. Thực chất cơ chế này là kết nối trực tiếp từ hai tai nghe đến điện thoại một cách song song, không phụ thuộc vào độ trễ của âm thanh.

W04 Pro sở hữu kết nối không dây bluetooth 5.0 cho kết nối ổn định trong bán kính 10m. Kết nối này cũng giúp tránh mất kết nối và nhiễu ở tần số 2.4Ghz.

Trải nghiệm âm thanh của W04 Pro

Baseus W04 Pro thiết kế với mang rung PU cho chất lượng âm trầm dày và âm bổng vô cùng tốt. Sản phẩm cũng trang bị Driver Dynamic lớn đến 13mm giúp tái tạo âm thanh các dải một cách chi tiết, chất âm trong trẻo, mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Bên cạnh đó, W04 Pro còn sở hữu âm thanh nổi HiFi cùng với âm trầm vòm 3D cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động nhất.

Đặc biệt, W04 Pro cho trải nghiệm âm thanh đồng bộ, độ trễ gần như bằng không. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho nhu cầu chơi game, nghe nhạc, xem phim của mình.

Thời lượng pin sử dụng

Baseus W04 Pro có thời lượng pin khá “trâu” lên đến 5 tiếng hoạt động liên tục. Hộp đựng sạc cho phép sạc đầy thêm 3 lần lên đến 20 tiếng sử dụng. Với thời lượng pin dùng khá khủng như này thì bạn yên tâm trải nghiệm mà không lo hết pin, gián đoạn.

W04 Pro cũng được cải tiến cao cấp hơn các dòng tai nghe khác khi vừa có thể sạc không dây, vừa có thể sạc có dây nhờ tích hợp công nghệ Qi. Cải tiến đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Trên đây là review chi tiết về dòng tai nghe Baseus W04 Pro mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Nhìn chung W04 Pro là dòng tai nghe có âm thanh chất lượng, độ trễ rất thấp, kết nối ổn định. Bạn có nhu cầu chơi game thì hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn dòng tai nghe này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!