Review bếp từ đôi kaff có tốt không? Có nên sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi kaff có tốt không? Có nên sử dụng không? Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình chiếc bếp từ thì cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm bếp từ đôi Kaff này nhé!

Bếp điện từ Kaff sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế đẹp, độ bền cao cũng như được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giới thiệu về thương hiệu bếp từ đôi Kaff

Khởi đầu từ nước Đức sau đó dần phát triển mạnh mẽ và vươn xa hơn trên thị trường Ấn Độ, thương hiệu KAFF ngày càng lớn mạnh và nổi bật tại thị trường Châu Á.

Với hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, bếp điện từ KAFF ngày một khẳng định uy tín, chất lượng và thương hiệu của mình. Đánh dấu sự phát triển vượt bậc bằng việc hợp tác chiến lược của Tập Đoàn KAFF cùng với 2 tập đoàn E.G.O và Tập đoàn Schott Ceran nổi tiếng của Đức.

Bếp từ đôi Kaff có tốt không?

Để đánh giá chất lượng của bếp từ đôi Kaff thì chúng ta phải cần tìm hiểu một vài yếu tố sau để đưa ra đánh giá tổng quan.

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Sản phẩm bếp từ đôi Kaff sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế, kết hợp cùng cấu tạo chắc chắn, bền bỉ, mang đến không gian bếp sang trọng và hiện đại hơn.

Bếp từ đôi Kaff sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế
Bếp từ đôi Kaff sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

2. Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Chất liệu mặt kính là một trong những yếu tố giúp bếp từ đôi Kaff được đáng giá cao. Bếp từ Kaff được nhà sản xuất lựa chọn mặt kính Schott Ceran và Eurokera có khả năng chống sốc nhiệt và chống bám bụi cực tốt.

3. Đa dạng tính năng tiện lợi 

  • Công nghệ Inverter: Bếp từ đôi Kaff được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter nhằm mang lại những tính năng vượt trội, đồng thời tránh hao phí năng lượng điện cho gia đình.
  • Tính năng Booster: Đánh giá chất lượng của bếp điện từ Kaff còn dựa vào những chức năng nổi bật. Điển hình là chức năng Booster giúp tăng cường nhiệt lượng lên gấp đôi, giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Ngoài ra, nhờ trang bị chức năng Booster mà bếp từ đôi Kaff có thể tiết kiệm lên đến 30% điện năng tiêu thụ.
  • Tính năng rã đông thực phẩm: Nếu các chị em phụ nữ thường bận rộn và không có nhiều thời gian thì chắc hẳn sẽ thường tích trữ rất đồ ăn trong tủ lạnh. Tính năng “rã đông” trên bếp từ Kaff sẽ giải pháp hữu hiệu giúp rã đông thức ăn trong tủ lạnh. Chức năng rã đông ở mức nhiệt độ 42 độ C có thể giúp thịt được rã đông hoàn toàn và dễ chế biến hơn.
  • Tính năng tạm dừng khi cần thiết: Chức năng tạm dừng trên bếp điện từ Kaff chỉ cho phép bạn sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn, vì vậy nó chỉ có thể giúp đỡ bạn trong những lúc bận bịu với công việc nấu nướng. Tùy vào từng dòng sản phẩm bếp mà chức năng này sử dụng được thiết lập thời lượng khác nhau, khoảng 10 – 15 phút cho mỗi lần tạm dừng.
Bếp từ đôi Kaff với đa dạng chức năng hiện đại
Bếp từ đôi Kaff với đa dạng chức năng hiện đại
  • Tính năng bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp: Khi bếp xuất hiện hiện tượng quá nhiệt thì bếp từ sẽ tự động phát ra chế độ cảnh báo, xuất hiện mã lỗi hoặc sẽ tự động tắt bếp ngay lập tức. Lúc này người dùng cần lấy dụng cụ đang nấu ra khỏi bếp, đồng thời kiểm tra hệ thống thông gió để đảm bảo không có vật cản trở. Sau đó để bếp nguội khoảng 10 – 15 phút rồi đun nấu tiếp. 
  • Tính năng khóa an toàn: Bếp điện từ có thể nói là một loại bếp nấu nướng an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Người dùng có thể không cần lo lắng xảy ra các hiện tượng cháy nổ hay bị bỏng vì dòng sản phẩm này được trang bị hàng loạt tính năng bảo vệ như khóa an toàn trẻ em, chế độ tự ngắt khi quá nhiệt,…

Vậy là toàn bộ những thông tin cụ thể về dòng sản phẩm bếp từ đôi Kaff đã được cung cấp đến người dùng một cách đầy đủ nhất. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bà nội trợ lựa chọn được sản phẩm yêu thích nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!