Review bia Thầy Tu Eibauer của Đức uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là 1 trong những loại bia Đức nhập khẩu có tiếng, bia Thầy Tu Eibauer nổi bật với lớp men tươi, điểm đặc biệt là con men còn sống lắng dưới đáy chai. Vậy hương vị của loại bia cao độ này có khiến bạn tò mò? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá review chi tiết về bia Eibauer này ngay:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Đôi nét về bia Thầy Tu Eibauer của Đức

Eibauer là một thương hiệu bia của Đức được thành lập từ năm 1810. Trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển, bia Thầy Tu Eibauer của Đức đã nổi tiếng khắp mọi nơi trên thế giới và được người tiêu dùng các nước biết tới trong đó có Việt Nam.

Du nhập thị trường Việt từ năm 2018 tới nay, bia Thầy Tu Eibauer của Đức đã dành được sự yêu mến của nhiều tín đồ bia nhập khẩu đặc biệt là bia Đức. Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi và không dành cho phụ nữ mang thai. Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe!

2. Review bia Thầy Tu Eibauer của Đức uống có ngon không?

Để biết chất lượng bia Thầy Tu Eibauer uống có ngon không, tại sao lại được ưa chuộng mời bạn cùng Websosanh.vn tiếp tục review:

2.1 Đánh giá bia Thầy Tu Eibauer về thiết kế, bao bì

Nhìn chung, bia Eibauer sở hữu bao bì khá đơn giản mà trang trọng, lịch sự. Các loại bia Eibauer nồng độ thông thường thường có phong cách thiết kế ổn định với logo Eibauer in nghiêng, chếch 70 độ từ dưới bên trái lên bên phải. Riêng loại bia đen cao nồng độ thì điểm nhấn không phải logo thương hiệu bia mà là tên dòng bia Zwickl Dunkel của Eibauer.

Bia Thầy Tu Eibauer có cả 2 quy cách đóng chai và lon với các nhãn xanh, vàng, nâu, đen để nhận biết các dòng. Về dung tích: loại bia Eibauer 250ml thường được đóng gói theo bao bì 1 thùng 20 chai hoặc 1 lốc 6 chai *250ml. Còn loại lon thì bia Eibauer có loại dung tích lon cao 500ml được đóng gói theo quy cách thùng 24 lon 500ml hoặc 1 xách 12 lon bia Eibauer 500ml.

Khi cầm lon bia Eibauer hay chai Eibauer trên tay đều có cảm giác khá vừa vặn và chắc chắn.

Review bia Thầy Tu Eibauer của Đức uống có ngon không?
Review bia Thầy Tu Eibauer của Đức chi tiết

2.2 Bia Eibauer có nồng độ bao nhiêu?

Nếu bạn là một người yêu thích vị bia đậm đà và cần tìm kiếm loại bia có nồng độ cồn mạnh hơn 5% thì có lẽ loại bia Thầy Tu Eibauer này sẽ là một gợi ý tuyệt vời vì nồng độ nó khá cao. Cụ thể:

– Bia đen Thầy Tu Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel có nồng độ cồn cao nhất đạt 6.7%

– Bia lúa mì Eibauer Hefeweizen có nồng độ cồn đạt 5.2%

Còn với các đối tượng không mê đồ uống có cồn cao chỉ thích hợp bia trái cây nồng độ thấp thì cũng có thể tham khảo lựa chọn hương vị thứ 3 và 4 của bia Eibauer là

– Bia trái cây Eibauer Radler Naturtub 2.5% màu xanh

– Bia trái cây Thầy Tu Eibauer Summer Mint 2.5% màu vàng

2.3 Đánh giá bia Thầy Tu Eibauer về chất liệu, màu sắc, hương vị

Do có tới 4 loại bia Thầy Tu Eibauer khác nhau nên nhiều người thắc mắc ngoài nồng độ cồn liệu bia Đức nhập khẩu Eibauer này còn khác nhau về nguyên liệu, màu sắc, hương vị hay không? Nếu bạn cũng băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

– Bia trái cây Eibauer Radler Naturtub 2.5%: loại này dễ nhận diện bằng nhãn màu xanh lá cây trên thân chai và lon. Nguyên liệu chính để làm ra bia trái cây này là: Hoa bia, mạch nha, men bia sống, cam, chanh, vỏ bưởi, nước cất tinh khiết… nên khi thưởng thức bạn sẽ thấy có mùi thơm thoang thoảng của vỏ cam, quýt rất sảng khoái đặc biệt khi uống lạnh ở 9 – 10 độ C. Khi rót ra cốc sắc bia vẫn có màu vàng nhưng nhạt hơn so với các loại bia Eibauer cao độ khác.

Bia trái cây Eibauer Radler Naturtub 2.5%
Bia trái cây Eibauer Radler Naturtub 2.5%

– Bia trái cây Thầy Tu Eibauer Summer Mint 2.5%: có nồng độ tương đương Eibauer Radler Naturtub nhưng lại có hương vị bạc hà với sắc bia vàng đỏ khi lắc mạnh chuyển thành vàng chanh cho bạn trải nghiệm hương vị the mát, sảng khoái lâu dài. Thành phần bia trái cây này được làm từ: Hoa bia vùng hallertaut, lúa mạch thơm, men bia sống, nước cất tinh khiết, bạc hà.

Bia trái cây Thầy Tu Eibauer Summer Mint 2.5%
Bia trái cây Thầy Tu Eibauer Summer Mint 2.5%

– Bia lúa mì Eibauer Hefeweizen có nồng độ cồn đạt 5.2%: đây là loai bia Eibauer lưu giữ được hương vị nguyên bản của lúa mì Đức. Với nguyên liệu gồm: Hoa bia, mạch nha thơm, men bia sống, nước cất tinh khiết, bia lúa mì Eibauer Hefeweizen có sắc vàng đặc trưng mà uống đầm, không vị đắng, khi khui nắp uống thơm và êm, uống nhiều cũng không có cảm giác bị đau đầu.

Review bia Thầy Tu Eibauer của Đức uống có ngon không? Giá bao nhiêu?
Bia lúa mì Eibauer Hefeweizen có nồng độ cồn đạt 5.2%

– Bia đen Thầy Tu Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel 6.7%: Đây là loại bia cao độ nhất của thương hiệu Eibauer với thành phần chính được làm từ: Hoa bia vùng Hallertau, mạch nha thơm, men bia sống, nước cất. Nhiều người đánh giá vị bia này ngon nhất trong tất cả các loại bia Thầy Tu Eibauer bởi tuy nồng độ cồn cao mà uống lại không háo, ngược lại rất êm và mượt. Đậm đà và ngọt ngào ở hậu vị. Có mùi caramel cảm nhận được, khi thưởng thức cùng các món ăn Việt Nam quen thuộc trong các bữa nhậu sẽ không bị lẫn vị.

Bia đen Thầy Tu Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel 6.7%
Bia đen Thầy Tu Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel 6.7%

3. Giá bia Thầy Tu Eibauer của Đức bao nhiêu tiền?

Hiện giá các loại bia Thầy Tu Eibauer của Đức đang bán trên thị trường như sau:

– Giá bia trái cây Eibauer Radler Naturtub 2.5% bán lẻ là 50.500 vnđ/chai 250ml và 854.000 vnđ/ thùng 20 chai 250ml.

– Giá bia trái cây Thầy Tu Eibauer Summer Mint 2.5% bán lẻ là 50.500 vnđ/chai 250ml, 284.000 vnđ/lốc 6 chai 250ml và 854.000 vnđ/ thùng 20 chai 250ml.

– Bia lúa mì Eibauer Hefeweizen có nồng độ cồn đạt 5.2% bán lẻ là 45.000 vnđ/chai 250ml và 785.000 vnđ/ thùng 20 chai 250ml. Còn loại lon bán lẻ 49.500 vnđ/lon 500ml và 1.018.000 vnđ/thùng 24 lon 500ml.

– Bia đen Thầy Tu Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel 6.7% bán lẻ 48.500 vnđ/chai 250ml và 824.000 vnđ/ thùng 20 chai 250ml. Còn loại lon bán lẻ 55.000 vnđ/lon 500ml và 1.140.000 vnđ/ thùng 24 lon 500ml.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách uống bia Thầy Tu Eibauer chuẩn khỏi chỉnh

Hướng dẫn cách uống bia Thầy Tu Eibauer chuẩn khỏi chỉnh

Là một trong những loại bia nhập khẩu nổi tiếng của Đức, bia Thầy Tu Eibauer có mùi thơm, uống đậm đà, đằm, mượt, hậu vị ngọt. Tuy nhiên để uống bia Thầy Tu Eibauer đúng cách thì chưa hẳn ai cũng biết cách chuẩn. Nếu bạn cũng chưa biết cách thì hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh sẽ giúp ích cho bạn

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!