Review bia Gold Star bao nhiêu độ? Uống ngon không? Giá bao nhiêu 1 thùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ túi thông tin review chi tiết nhất về bia Gold Star. Tham khảo độ cồn và giá bán của thức uống ngon nức tiếng Thủ đô! Bạn sẽ phải bất ngờ ngay khi được trải nghiệm loại bia sao vàng - Thức uống tuyệt hảo trong mùa hè này!

Bia Gold Star được mệnh danh là dòng bia thơm ngon nức tiếng Thủ đô. Mỗi năm, lợi nhuận thu được từ dòng bia này lên đến một con số không tưởng. Vậy bia này có gì đặc biệt? Uống có ngon không? Giá bán như thế nào? Tất tần tật thông tin từ A đến Z của sản phẩm này sẽ được bật mí chi tiết ngay sau đây!

1. Đánh giá chi tiết sản phẩm bia Gold Star

Để hiểu biết thêm về dòng sản phẩm này, bạn đọc hãy cùng Websosanh theo dõi những thông tin đánh giá dưới đây!

1.1 Bia Gold Star có những dòng sản phẩm phổ biến nào?

Bia Gold Star
Điểm danh các dòng bia sao vàng nức tiếng

Bia Gold Star hay bia sao vàng là một sản phẩm của công ty cổ phần bia Hà Nội – Nghệ Tĩnh. Với lịch sử hơn trăm năm, dòng bia này đã sở hữu được một hương vị vô cùng đặc trưng. Đó là hương vị bia đậm đà, thơm ngon được chiết xuất lên men từ các bông lúa mạch thượng hạng nhất.

Dù xuất hiện trên thị trường với danh xưng là bia Gold Star Xanh, bia Gold Star Hà Tĩnh, bia Gold Star Legend hay bia Gold Star Platinum. Tất tần tật đều dùng để “ám chỉ” đến một loại thức uống giải khát nức tiếng Thủ đô – Gold Star. 

1.2 Bia Gold Star bao nhiêu độ?

Bia sao vàng thuộc dòng bia Lager lên men chìm với nồng độ cồn thấp. Theo nhà sản xuất niêm yết, độ cồn của thức uống này chỉ rơi vào khoảng 4,3% với loại lon lager, 4,5% với loại lon Legend và 5% với các loại bia chai. 

1.3 Bia Gold Star uống có ngon không?

Với kinh nghiệm lên men từ các nghệ nhân giàu kinh nghiệm kết hợp cùng nguồn nguyên liệu hảo hạng. Các dòng Gold Star cam đoan mang đến cho người dùng thức uống bia Lager ngon đúng điệu. Vị đắng nhẹ kết hợp cùng hương thơm của dòng hoa bia cao cấp. Hậu vị ngọt sau cùng mang đến cho người thưởng thức cảm giác dễ chịu. Tin chắc rằng đây sẽ là một thức uống lên men ngon tuyệt vời phù hợp với mọi vùng miền. Gold Star sẽ không còn là một thức uống chỉ được ưu ái tại miền Bắc. 

Bia gold star
Bia ngon gọi tên “Gold Star”

1.4 Giá bia Gold Star bao nhiêu 1 thùng?

Giá bia Gold Star sẽ dao động từ 10.000 đến 14.000 đồng/ lon tuỳ dòng sản phẩm. Giá bia Gold Star Hà Tĩnh bán theo thùng 24 lon sẽ dao động từ 230.000 đến 337.000 đồng.

Tuỳ thuộc vào khu vực phân phối và thời điểm mua hàng mà giá bán sẽ có sự chênh lệch. Bên cạnh đó, giá bán bia sao vàng còn chịu ảnh hưởng bởi các chương trình khuyến mãi, điều chỉnh loại bia,…

2. Bỏ túi cách thưởng thức bia Gold Star ngon chuẩn bài

Một loại bia ngon sẽ càng ngon hơn nếu người dùng có cách thưởng thức chuẩn bài. Điều đó cũng chính là lý do để bài viết này bật mí đến bạn 2 cách thưởng thức cùng bia sao vàng. Cụ thể là:

Bia gold star
Tham khảo 2 cách thưởng thức bia sao vàng ngon chuẩn bài

2.1 Bảo quản bia từ 2 đến 4 độ C

Hầu hết các nhà sản xuất đều khuyến cáo nên bảo quản bia ở điều kiện nhiệt độ thấp. Bởi ở mức nhiệt này, các loại bia sao vàng sẽ có phẩm chất tốt nhất. Bạn sẽ được thưởng thức một thức uống tuyệt hảo với trải nghiệm khó quên.

Tốt nhất là nên thay ly sau mỗi lần uống và dùng cốc lớn. Đó là cách tốt nhất để bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị nguyên bản của dòng thức uống chứa cồn này.

2.2 Tham khảo cách rót bia sao vàng “siêu cấp”

Một cách rót bia chuẩn cũng giúp cho hương vị được bùng nổ. Theo các chuyên gia, cách rót chuẩn bài sẽ là 3 phần bọt 7 phần bia. Đó là lúc vị giác cùng khứu giác của bạn cảm nhận được vị ngon cùng hương thơm độc đáo từ thức uống dành cho mùa hè này.

Trên đây là tất tần tật mọi thông tin review về dòng bia Gold Star hot hit trên thị trường. Tin chắc rằng đây sẽ là một loại thức uống giải khát phù hợp trong mùa nắng nóng này. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ mua bia với giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!