Review bỉm Mico có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về khả năng thấm hút thì bỉm Mico có khả năng thấm hút được 450-700 ml chất lỏng, tương ứng với 4-5 bãi tè của trẻ. Hiện mức giá bỉm Mico đang bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử Taobao, 1986, Alibaba trung bình khoảng 59 tệ (tương đương khoảng 200.000 vnd).  

Theo thống kê dân số Việt Nam từ năm 2019 – 2021, mỗi năm có gần 1,6 triệu trẻ em được sinh ra. Trung bình mỗi đứa trẻ sinh ra sẽ dùng ít nhất 2 năm bỉm tã. Nhiều gia đình có điều kiện hoặc không muốn con cai bỉm sớm có thể cho bé dùng tới 4-5 tuổi. Tính ra, nhu cầu sử dụng tã bỉm trong nước ta hiện nay vẫn khá lớn, miếng bánh lớn khiến nhiều doanh nghiệp phải lưu tâm. Thương hiệu bỉm tã mới xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều như “nấm mọc sau mưa”. Có nhiều cái tên lạ và kêu từng hot rần rần trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là các hội nhóm review bỉm tã sữa cho bé.

Tương tự các loại bỉm nội địa Nhật, Hàn được đánh giá là có chất lượng tốt và đáng sử dụng hơn các loại bỉm nhập khẩu cùng nguồn gốc xuất xứ. Bỉm nội địa Trung cũng trở thành vấn đề được các mẹ bỉm sữa thảo luận xin ý kiến đánh giá hàng ngày trên các hội nhóm mẹ bé vì giá thành rẻ, thiết kế mỏng nhẹ và có độ thấm hút tương đối ổn trong tầm giá. Trong nhiều cái tên mới nổi và ít nhiều đã các bà mẹ bỉm sữa biết tới trong 2 năm trở lại đây như: bỉm Yubest, Youli, BB Kitty, Bobdog, YiYing, Bejoyie,… thì Mico là một “tân binh” trong làng bỉm nội địa Trung đang được quan tâm. Vậy bỉm Mico có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền? Mời các bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết trong bài viết sau đây:

1. Giới thiệu bỉm Mico

Được thành lập từ năm 2019, Mico là bỉm nội địa Trung của Gao’an Zhenyou Import & Export Trading Co. , Ltd. Bỉm Mico sử dụng nguyên liệu hạt sap được nhập từ Nhật Bản và được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, vô trùng một cách tuyệt đối tại nhà máy của đất nước tỷ dân tin dùng nên rất an toàn cho bé yêu. 

Trên thị trường hiện nay, nguồn gốc xuất xứ bỉm Mico đều do Trung Quốc sản xuất sau đó được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Công ty cổ phần thương mại T.B.E.O. Hiện sản phẩm đã có mặt trên khắp các sàn thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như: Taobao, 1986, Alibaba và đang được người dùng tại đất nước tỷ dân này tin dùng.

2. Review bỉm Mico có tốt không?

Để biết chất lượng bỉm Mico có tốt không mời bạn cùng điểm qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Về thiết kế, chất liệu bỉm Mico

Mico có thiết kế mỏng nhẹ chỉ 2mm, ôm trọn lấy phần eo, mông và hai đùi bé nhưng vẫn đem lại sự thoải mái nhờ phần thắt lưng được thiết kế 3D co giãn tốt theo từng chuyển động của trẻ. Kích thước bỉm Mico được sản xuất theo tiêu chuẩn kích thước GB/T33280 – 2016 với kỹ thuật hiện đại mang lại hiệu quả trong việc phòng ngừa hăm da giúp bé yêu có giấc ngủ sâu hơn.

Được làm từ 3 nguyên liệu chính là: sợi spandex, hạt sap Nhật Bản và tinh chất dầu hoa trà, bỉm Mico không chỉ giúp thấm hút vượt trội với cấu trúc zích zắc cùng lõi hút thông minh chống thấm ngược, bề mặt bông mềm mại giúp mông bé luôn khô thoáng mà còn giúp làm mềm da, dưỡng ẩm cho da ngăn ngừa các tình trạng hăm da, hầm bí da hay mẩn đỏ trong môi trường thời tiết độ ẩm cao.

Bên cạnh đó, việc có những hình ảnh dễ thương cùng vạch báo đầy bỉm tiện lợi cũng là một điểm nhấn giúp bỉm Mico được các mẹ chú ý chọn lựa. (Đối với Mico nội địa China không có vạch báo đầy).

Đối với bỉm Mico nội địa Trung sẽ không có vạch báo đầy
Đối với bỉm Mico nội địa Trung sẽ không có vạch báo đầy

2.2 Về khả năng thấm hút của bỉm Mico

Xét về khả năng thấm hút thì bỉm Mico có khả năng thấm hút được 450-700 ml chất lỏng, tương ứng với 4-5 bãi tè của trẻ. Trên thực tế, nhờ vạch báo tã đầy, mẹ có thể dễ dàng nhận biết được thời gian thay bỉm thích hợp cho bé để giúp bé thoải mái hơn. Tuy nhiên, theo khuyến cáo từ các chuyên gia, bạn nên thay bỉm thường xuyên cho trẻ từ 2-3 tiếng/lần kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ cho bé để tránh trẻ bị hăm.

khả năng thấm hút của bỉm Mico
Bỉm Mico có khả năng thấm hút được 450-700 ml chất lỏng

2.3 Tại sao Mico là bỉm nội địa trung mà bao bì bỉm là tiếng Việt?

Theo các khái niệm bỉm nội địa Trung trên thị trường được các mẹ truyền tai nhau thì bỉm nội địa Trung được sản xuất cho người Trung Quốc dùng nên trên bao bì thường chỉ có tiếng Trung mà không có thêm các thứ tiếng khác như Anh hay Việt. Tuy nhiên, việc này gây khó khăn cho các mẹ bỉm Việt khi tiếp cận và sử dụng sản phẩm cho con vì không đọc được các thông tin về thành phần, cấu tạo, hướng dẫn sử dụng hay các thông tin liên quan tới công ty nhập khẩu. Hiểu được điều này và để phù hợp hơn với người Việt Nam, T B E O đã dịch toàn bộ tiếng Trung trên bao bì thành tiếng Việt với mục đích rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và hướng dẫn sử dụng cho các mẹ dễ hiểu hơn. Chất liệu và thành phần cấu tạo bỉm Mico bên trong là hoàn toàn không thay đổi. Không những vậy sản phẩm còn được thêm vạch line (vạch báo đầy) để phù hợp môi trường tại Việt Nam.

sự khác biệt giữa bao bì Mico Trung và Việt
Sự khác biệt giữa bao bì Mico Trung và Việt

Trên bao bì bỉm Mico luôn có 2 mã QR để các mẹ check được cả 2 nguồn bán tại Trung Quốc và Việt Nam, thuận tiện cho việc tìm hiểu các thông tin liên quan.

bao bì bỉm Mico luôn có 2 mã QR
Bao bì bỉm Mico luôn có 2 mã QR

3. Các loại bỉm Mico hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm bỉm Mico hiện có cả 2 loại chính là tã dán Mico và tã quần Mico với các size cụ thể như sau:

  • Bỉm Mico size M dành cho bé từ 6 đến 11kg.
  • Bỉm Mico size L dành cho bé từ 9 đến 11kg.
  • Bỉm Mico size XL dành cho bé từ 12 đến 17kg.
  • Bỉm Mico size XXL dành cho bé từ 15 đến 19kg.
  • Bỉm Mico size 3XL dành bé từ 19kg trở lên

4. Giá bỉm Mico bao nhiêu tiền?

Hiện mức giá bỉm Mico đang bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử Taobao, 1986, Alibaba trung bình khoảng 59 tệ (tương đương khoảng 200.000 vnd).  

Giá bỉm Mico bao nhiêu tiền?
Giá bỉm Mico nội địa Trung bán trên các sàn thương mại điện tử Taobao, 1986, Alibaba trung bình khoảng 59 tệ.

Trong khi giá bán lẻ bỉm Mico tại Việt Nam khá tốt đang giao động trong khoảng từ 189.000 vnd – 239.000 vnd. Đây là mức giá phải chăng và phù hợp với túi tiền của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa Việt.

5. Mua bỉm Mico giá rẻ ở đâu?

Tại Việt Nam, Công ty cổ phần thương mại T.B.E.O đang là đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu bỉm Mico này. Do đó, để mua được bỉm Mico giá rẻ đảm bảo chất lượng tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp với trang web bán hàng của Mico tại https://www.simpleteam.vn/bimmico https://shopee.vn/shopnhatbeo để mua hàng.

Trên đây là những review khách quan về sản phẩm bỉm Mico bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, đây là một loại bỉm nội địa Trung mới và có giá thành khá tốt trên thị trường. Chất lượng bỉm mỏng nhẹ và thấm hút tốt trong tầm giá. Do đó, nếu bạn đang cần tìm một giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư bỉm tã cho con lâu dài suốt 2 năm đầu đời thì Mico có thể là một gợi ý đáng để cân nhắc đấy!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!