Review bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ nhỏ hầu như đều phải mang bỉm ở những tháng tuổi đầu đời, do đó việc chọn lựa bỉm cho bé được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Trong đó có bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới dành cho bé mông, đùi to đang được lòng các mẹ. Hãy để websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này cho các mẹ nhé!

Bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới ra mắt năm 2022 là sản phẩm dành riêng cho bé mông, đùi to. Sản phẩm là dòng bỉm được cải tiến thiết kế đặc biệt, giúp các bé có phần mông- đùi- hông hay cân nặng vượt chuẩn như thông thường và khi mặc bỉm sẽ bị hằn bụng, tràn bỉm, bí hơi. Sản phẩm bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới là chân ái của những bé hông to và đùi to nhé! Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn nên rất an toàn cho trẻ được nhiều mẹ Việt tin tưởng lựa chọn

1. Bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit có tốt không?

Trẻ có phần mông, đùi to thường gặp phải tình trạng chảy xệ bỉm, co rúm khiến bé khó chịu, ngứa ngáy, đau rát da do cọ xát với bỉm điều này ảnh hưởng đến bé trong quá trình vận động. Do đó, bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới ra đời nhằm giúp khắc phục tình trạng này với thiết kế đáy bỉm siêu rộng kết hợp với phần viền chun đùi mở rộng, cho bé thoải mái vận động. Hơn nữa, phần thiết kế có chữ W hai bên sẽ giảm tình trạng rúm, xô lệch khi bé đùi, mông to mặc bỉm. Bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới có diện tích đũng quần mở rộng gấp 1,5 lần cho bé thoải mái vận động.

Đặc biệt, bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới có độ mềm và co dãn khá tốt tạo cho bé cảm giác thoải mái. Chun bụng, chun lưng mềm và co dãn gấp đôi mẹ không cần lo bé bị lằn bụng nữa nhé! Phần cải tiến khi tăng chung bụng, lưng lên gấp đôi sẽ giảm sự cọ xát giữa da và bỉm khi bé sinh hoạt, giảm thiểu tổn thương vết lằn cho bé. Ngoài ra, bỉm còn giảm tình trạng động mồ hôi cho bé nhờ vào hệ thống lỗ thoáng thông minh. Bé mặc bỉm quá dày trong thời gian dài sẽ gây bí hơi khiến bé khó chịu ngứa ngáy, vùng da dễ bị viêm nhiễm. Do đó, bỉm cho bé mông đùi to Momo Rabbit Comfort Fit 2022 mới đã có thêm lỗ thoáng phủ kín chun bụng, chun lưng giúp bé thông thoáng hơn, dễ hô hấp hơn.

Review chi tiết bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới
Bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit có giãn siêu tốt

Cuối cùng, điểm cải tiến khá mới mẻ ở bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit được nhiều mẹ đánh giá cao là chống tràn hiệu quả với vách chống tràn cao tới 4 cm, hạn chế tối đa tình trạng chất lỏng trào ngược ra ngoài. Có bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới này rồi bé cư thoái mái vận động mà không lo bị tràn bỉm ra ngoài gây mất vệ sinh nhé!

Review chi tiết bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới
Bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit có vách chống tràn cao 4cm

2. Bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit có mấy loại?

Hiện tại bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit đang có 2 loại là ban ngày và ban đêm. Cụ thể:

  • Bỉm ban ngày Momo Rabbit Eco Comfort Fit
  • Bỉm ban đêm Momo Rabbit Eco Comfort Fit

Cả loại ban ngày và ban đêm đều có 3 size là: (Size: L – 9-14kg – 28 miếng) / (XL- 12-17kg – 22 miếng) / (XXL – Trên 15 kg – 18 miếng).

Review chi tiết bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới
Bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit có nhiều size cho mẹ thoải mái lựa chọn

3. Có nên mua bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới không?

Bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit là sản phẩm có thiết kế đặc biệt cho trẻ có phần mông, đùi to. Do đó, mẹ nào có bé có phần hông và đùi to nên khi bé mặc bỉm hay bị xệ, chũn khó chịu cho bé thì nên sử dụng bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit có thiết kế đặc biệt này thay vì sử dụng bỉm thông thường. Bỉm dành cho bé đùi, mông to Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới này sẽ giảm thiểu tình trạng tràn ngược chất lỏng ra ngoài, tăng diện tích đũng quần mở rộng gấp 1,5 lần, vách chống tràn cao tới 4 cm. Nếu mẹ nào có bé bị phần mông, đùi to thì thực sự nên cân nhắc cho bé sử dụng sản phẩm bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới 2022 này nhé!

Hy vọng bài review về bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit này của websosanh.vn có ích đối với các mẹ. Cảm ơn các mẹ đã theo dõi hết bài viết này.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!