Review tã bỉm Bobby gạo non Organic tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã bỉm Bobby gạo non Organic đến từ Nhật Bản mang đến cách chăm sóc, nâng niu bé yêu một cách hoàn toàn mới với cải tiến đặc biệt, các mẹ đã biết chưa? Bài viết này sẽ bật mí những điều hay ho cho các mẹ xem nhé!

Diana Unicharm là thương hiệu đến từ Nhật Bản với những sản phẩm chất lượng, nâng niu các bé. Những sản phẩm tã bỉm của hãng sản xuất tã bỉm số một Nhật Bản này đã xây dựng được vị trí vững chắc từ khi ra mắt vào năm 2003 tại Việt Nam, chiếm được lòng tin của các mẹ bỉm sữa Việt. Trong đó phải kể đến sản phẩm tã bỉm Bobby gạo non Organic với những đặc điểm ấn tượng cùng tìm hiểu ngay sau đây:

1. Bỉm Bobby 3mm gạo non – Cách mẹ yêu thương, chăm sóc bé yêu

Bỉm Bobby không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp việc chăm sóc bé yêu trở nên dễ dàng hơn. Với một form bỉm vừa vặn, không gây bó sát với vóc dáng của em bé Châu Á mình hay đũng quá dài, nặng xệ giúp bé vận động thoải mái. Không ngừng cải tiến, thấu hiểu các bé và tâm tư của các mẹ trong việc chăm sóc con khỏe mạnh, bỉm Bobby gạo non Organic luôn tối ưu sản phẩm tốt nhất với:

  • Công nghệ ép lõi thần kỳ siêu mỏng 3mm, đeo bỉm thật nhẹ nhàng đối với bé.
  • 3000 lỗ thấm hút siêu việt, chất lỏng nhanh chóng được thấm hút xuống dưới bề mặt bỉm, trả lại bề mặt thông thoáng cho làn da của bé.
  • Thiết kế linh hoạt, ôm trọn cơ thể bé với đệm lưng thấm hút mồ hôi.
  • Tinh chất gạo non Organic giảm hăm tã, tạo mùi hương thoải mái cho bé yêu.
Bỉm Bobby 3mm gạo non - Cách mẹ yêu thương, chăm sóc bé yêu
Bỉm Bobby 3mm gạo non – Cách mẹ yêu thương, chăm sóc bé yêu

Bobby mang đến hai sản phẩm tã Bobby 3mm gạo non là: Tã quần Bobby gạo non và tã dán Bobby gạo non.

2. Tã quần Bobby 3mm gạo non

Tã quần Bobby 3mm được thiết kế ưu việt, bỉm như cách mẹ chăm sóc bé hàng ngày, đem lại sự thoải mái cho bé yêu thỏa sức tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh. 

Sản phẩm bỉm Bobby gạo non Organic này dành cho bé từ 2 tháng tuổi trở nên với khả năng thấm hút vượt trội, chống tràn tối ưu: 

  • Độ dày 3mm:  là độ dày của tã, với công nghệ ép lõi đặc biệt, tã Bobby siêu mỏng nhẹ, tăng độ thoáng khí gấp 2 lần, làm giảm nhiệt độ trong tã, hạn chế tình trạng bí bách. Độ dày chỉ 3mm còn hạn chế tình trạng tã chảy xệ tới gần đầu gối, bé vận động khó khăn.
  • Với 3000 lỗ thấm: bỉm Bobby gạo non Organic thấm hút nhanh, chất lỏng không bị vón cục mà  được dàn đều bề mặt, da bé tránh tiếp xúc với chất lỏng trong thời gian dài.
  • Đệm lưng thấm hút mồ hôi : đệm lưng siêu mềm mại, được làm bằng chất liệu Cotton thấm hút, giúp lưng bé luôn khô thoáng do tích tụ mồ hôi, da bị mẩn đỏ do bí bách.
  • Chất liệu thun cotton – soft mềm mại, không gây vết hằn trên da ôm trọn vùng bụng xuống quanh hông và đùi mà vẫn co giãn linh hoạt theo chuyển động của bé, không gây tràn tã.
  • Dễ dàng vệ sinh tã bẩn: chỉ cần một thao tác cuộn gọn tã bẩn với dải băng dính được thiết kế ở mặt sau và dính cố định lại giúp công việc thay tã trở nên dễ dàng và vệ sinh hơn.
  • Đặc biệt, bỉm Bobby được bổ sung tinh chất gạo non Organic dịu nhẹ, bảo vệ da bé, hạn chế tình trạng hăm tã do da bé tiếp xúc với chất lỏng và mùi thoang thoảng của tinh chất gạo non giảm mùi khó chịu của chất bẩn. Đây là một cải tiến về mùi hương mà Bobby nghiên cứu trên những sản phẩm mới.
Tã quần Bobby 3mm gạo non
Tã quần Bobby 3mm gạo non

Dưới đây là bảng giá bán tã quần Bobby gạo non cho các mẹ tham khảo:

Các sản phẩm tã quần  Cân nặng ( kg) Giá bán
Tã quần Bobby Gạo non size S 80 miếng 4-8 355.000đ
Tã quần Bobby Gạo non size M 76 miếng 6-11 355.000đ
Tã quần Bobby Gạo non size L 68 miếng 9-13 355.000đ
Tã quần Bobby Gạo non size XL 62 miếng 12-17 355.000đ
Tã quần Bobby Gạo non size XXL 56 miếng 15-25 355.000đ
Tã quần Bobby Gạo non size XXXL 20-35 355.000đ

3. Tã dán lõi nén Cotton – Soft 3mm

Bỉm Bobby gạo non Organic là sản phẩm được xem là công nghệ sản xuất bỉm có tính “ đột phá “, mang đến một chất lượng bỉm tốt, thoải mái cho bé yêu.

  • Công nghệ ép lõi đặc biệt mỏng 3mm được mang đến trong sản phẩm tã dán này giúp tã mỏng nhẹ trước và sau khi thấm hút chất lỏng.
  • Bền mặt mềm mại, mỏng nhẹ được làm từ chất liệu Cotton – Soft được bổ sung Vitamin E nhẹ nhàng làn da mỏng manh và ngừa hăm tã cho bé yêu.
  • Đệm thun thấm mồ hôi và hệ thun flexi fit ôm vừa vặn cơ thể bé.
  • Miếng dán Magic -Tape dễ dàng điều chỉnh linh hoạt, không lo bị bung và mềm mại không gây cọ xát da bé khi vận động.
  • Ở tã dán cỡ M – XXL được bổ sung tinh chất gạo non ngừa hăm bí.
các loại tã dán Bobby gạo non Organic
các loại tã dán Bobby gạo non Organic

Đây là giá tham khảo các loại tã dán Bobby gạo non Organic cho các mẹ cân nhắc:

Các sản phẩm tã dán Cân nặng ( kg) Giá bán
Tã dán Bobby Gạo non size NB 70 miếng <> 195.00đ
Tã dán Bobby Gạo non size S 80 miếng 4-8 289.000đ
Tã dán Bobby Gạo non size M 76 miếng 6-11 289.000đ
Tã dán Bobby Gạo non size L 68 miếng 9-13 289.000đ
Tã dán Bobby Gạo non size XL 62 miếng 12-17 289.000đ
Tã dán Bobby Gạo non size XXL 56 miếng >16 289.000đ

Kết luận

Hy vọng bài viết này giúp các mẹ bỉm dễ dàng lựa chọn bỉm Bobby gạo non Organic cho bé, khiến việc chăm sóc, yêu thương các bé yêu dễ dàng hơn. Lựa chọn cho con những sản phẩm tốt là cách thể hiện tình yêu tuyệt vời của người mẹ với những đứa con đáng yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!