Review bỉm Pamper nội địa Nhật là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết review bỉm Pamper nội địa Nhật chi tiết về chủng loại và giá thành sẽ rất hữu ích cho các mẹ đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

Bỉm Pamper nội địa Nhật được 90% các bà mẹ ở Nhật tin dùng. Tại thị trường Việt Nam loại bỉm tã trẻ em này cũng rất được ưa chuộng nhưng quá nhiều chủng loại. Vậy loại bỉm Pamper nội địa Nhật nào sẽ phù hợp với con bạn và giá cả chúng ra sao? Hãy cùng đọc ngay bài viết đánh giá chi tiết này của Websosanh.vn để biết câu trả lời nhé!

Bỉm Pamper nội địa Nhật là gì?

Pamper là một thương hiệu bỉm tã giấy cho trẻ em thuộc tập đoàn P&G nổi tiếng tới từ Mỹ. Tã bỉm Pampers nay đã trở thành thương hiệu toàn cầu và được các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới ưa chuộng trong đó có Nhật, Mỹ, Anh, Thái và Việt Nam.

Bỉm Pamper nội địa Nhật là các dòng sản phẩm bỉm tã của thương hiệu Pamper được sản xuất và tiêu thụ riêng cho thị trường Nhật Bản sử dụng. Với việc chú trọng tới chất lượng sản phẩm, độ an toàn cho sức khỏe người dùng mà các sản phẩm bỉm tã Pamper Nhật không chỉ được ưa chuộng riêng trong nước Nhật mà các nước khác như Việt Nam cũng rất thích sử dụng loại tã bỉm Pamper Nhật nội địa này.

Review bỉm Pamper nội địa Nhật là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review bỉm Pamper nội địa Nhật là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review bỉm Pamper nội địa Nhật về chủng loại

Trên thị trường hiện nay, bỉm Pamper nội địa Nhật đang có 2 dòng sản phẩm chủ yếu là tã quần Pampertã dán Pamper với các loại size cụ thể cho từng đối tượng trẻ như sau:

1. Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản

  • Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản NB70: Loại bỉm Pamper nội địa Nhật Newborn này thường được lựa chọn dùng cho lúc trẻ mới sinh, còn trong tháng. Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho trẻ có cân nặng từ 4 – 6kg. Nếu bạn mua bỉm Pamper Nhật nội địa mẫu mới N66 được cộng miếng thì tổng số trong bịch vẫn là 70 miếng.
  • Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản size S64: Với các trẻ đã vận động nhiều hơn biết lật lẫy, cử động chân tay nhiều bạn có thể xem xét tăng từ bỉm Pamper nội địa Nhật Newborn lên bỉm Pamper nội địa Nhật size S. Sản phẩm tã dán Pamper này được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 5-8kg.
  • Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản gói cực đại S60: So với loại bỉm Pamper nội địa Nhật size S thường có 64 miếng/bịch thì loại cực đại này sẽ có thiết kế rộng hơn chút để phù hợp với các bé có thân hình bụ bẫm hơn. Mỗi bịch tã dán Pamper nội địa Nhật Bản gói cực đại size S này chỉ gồm 60 miếng thay vì 64 miếng/ bịch như loại thường.
  • Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản size M52: Nếu bé nhà bạn đã biết bò hoặc bé có trọng lượng trong khoảng từ 7 – 13 kg thì tã dán Pamper nội địa Nhật Bản size M52 sẽ là lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn tã quần cùng size một chút.
  • Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản size L42: Còn nếu bé nhà bạn có trọng lượng khoảng 10-17kg và đã chập chững tập đứng, tập đi thì size L sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Loại tã dán Pamper size L này gồm 42 miếng/bịch.
Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản
Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản Newborn

2. Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản

  • Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản size M48: Ở giai đoạn trẻ biết bò, nếu trẻ quá hiếu động thì khi dùng tã dán sẽ không tránh khỏi rơi rớt tã hoặc chất thải ra bên ngoài cho nên việc sử dụng tã quần ở giai đoạn này khá thích hợp. Với tã quần Pamper nội địa Nhật size M mỗi bịch sẽ bao gồm 48 miếng. Sản phẩm thiết kế phù hợp cho các trẻ có trọng lượng trong khoảng từ 7 – 13kg.
  • Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản cực đại M44: Với các trẻ bụ bẫm hơn thay vì nâng size lên L cho rộng rãi bạn cũng có thể thử trải nghiệm phiên bản tã quần Pamper cực đại vẫn phù hợp với trẻ từ 7-13kg mà form bỉm rộng rãi hơn một chút.
  • Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản size L38: Loại size này được thiết kế phù hợp với các trẻ đang ở giai đoạn tập chững, đứng, đi trong khoảng từ 10-17kg.
  • Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản size XL36: Với size XL ở tã dán Pampers Nhật nội địa không có chỉ ở loại tã quần mới có. Số lượng miếng trong mỗi bịch là 36 được thiết kế phù hợp cho các trẻ có trọng lượng từ 12kg trở lên.
Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản
Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản

Review bỉm Pamper nội địa Nhật về giá thành

Trên thị trường hiện nay, giá bỉm Pamper nội địa Nhật dao động trung bình khoảng 5.000 vnd – 9.000 vnd/ miếng tùy loại và size. Trong đó:

– Giá tã dán Pamper nội địa Nhật Bản dao động trong khoảng từ 238.000 vnd – 300.000 vnd/bịch tùy size và nơi bán.

– Giá tã quần Pamper nội địa Nhật Bản dao động trong khoảng từ 278.000 vnd – 315.000 vnd/bịch tùy size và nơi bán.

Từ các thông tin đánh giá chi tiết về chủng loại và giá thành của tã bỉm Pampers nội địa Nhật Bản trên Websosanh.vn tin chắc bạn đã lựa chọn được cho con một loại tã bỉm phù hợp với trọng lượng của con và khả năng tài chính của bố mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điều cần biết về bỉm Pamper nội địa Nhật size M trước khi mua

5 điều cần biết về bỉm Pamper nội địa Nhật size M trước khi mua

Nếu bé nhà mẹ đang có trọng lượng trong khoảng từ 7 - 12kg và mẹ chuộng đồ Nhật nội địa thì bỉm Pamper nội địa Nhật size M sẽ là một lựa chọn tốt cả về chất lượng lẫn giá thành. Tuy nhiên khi mua mẹ cần chú ý 5 điều quan trọng sau để có trải nghiệm tốt nhất:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!