Review bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về thiết kế, chất lượng và giá thành của bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi mua.

Bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 mới ra mắt thị trường năm 2020, là sản phẩm của thương hiệu Kangaroo (Việt Nam). Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sở hữu mức giá rẻ (khoảng 248.000 VNĐ) cùng chất lượng vượt trội nên bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3  đã và đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường ấm siêu tốc hiện nay. 

Review thiết kế bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3

Bình đun siêu tốc Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Điểm nhấn của chiếc ấm nằm ở thiết kế miệng ấm độc đáo cùng phần thân thon gọn ở phần đầu tạo cảm giác khá lạ hơn với các thiết kế ấm siêu tốc hình trụ thông thường khác.

Gam màu chủ đạo của ấm đun nước thủy tinh Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 là màu inox kết hợp đen nên phù hợp với các không gian nội thất phòng bếp khác nhau. 

Dung tích ấm 1,5 lít nên phù hợp cho các gia đình có ít thành viên, đáp ứng nhu cầu sử dụng của 2-5 người cho một lần đun. Công suất ấm đun nước thủy tinh Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 lớn 1800 W nên thời gian đun nước rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 5-7 phút.

Kích thước của ấm theo công bố từ nhà sản xuất lần lượt là ngang 18.8 cm – Cao 21.9 cm – Sâu 18 cm; trọng lượng ấm chỉ 0.85 kg. Kích thước nhỏ gọn cùng với trọng lượng ấm nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi dã ngoại hoặc du lịch. Chiều dài dây điện của bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 khá dài, khoảng 84 cm nên rất thuận tiện khi cắm điện.

Bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3

Review chất liệu bình siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3

Sử dụng bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng nước uống và không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Lý do là bởi bình được làm từ chất liệu inox 201 không han gỉ, không oxy hóa, khôn sinh ra các chất độc hại khi đun sôi ở nhiệt độ cao đồng thời còn chống bám bẩn tốt nên rất dễ làm sạch.

Phần tay cầm và nắp ấm vào từ nhựa an toàn, chịu nhiệt và cách nhiệt tốt nên không lo bị bỏng tay khi cầm ấm để rót nước. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái cầm và di chuyển bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 ngay cả khi vừa đun sôi nước xong.

Bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 làm từ chất liệu inox 201.

Review tính năng của bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3

Các tính năng tiện ích nổi bật được trang bị trên bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 gồm: Cột hiển thị mực nước rõ ràng ở bên ngoài thân bình giúp người dùng lấy nước vào bình chính xác hơn. Đèn báo hoạt động giúp thuận tiện cho quá trình đun nước vì khi nước đang đun đèn sẽ phát sáng, khi nước sôi đèn sẽ tự động tắt để báo hiệu cho người dùng biết.

Bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 sử dụng đế tiếp điện Sunlight chắc chắn, bền bỉ, có tuổi thọ cao, đặc biệt phần đé có thể xoay 360 độ cho bạn nhấc và đặt bình siêu tốc ở mọi góc độ khác nhau. Đặc biệt, tính năng tự động ngắt điện khi nước sôi/bình cạn nước/xảy ra sự cố về điện giúp hạn chế tối đa sự cố, nguy hiểm, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc quên tắt ấm gây chập cháy điện và chập nổ đồng thời kéo dài tuổi thọ của bình.

Đèn báo hoạt động của ấm.

Lưu ý khi dùng bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3

Khi sử dụng bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 bạn cần lưu ý chỉ sử dụng để đun nước sôi; không sử dụng vào mục đích nấu ăn hay hong khô đồ đạc; lấy đủ lượng nước theo khuyến cáo của nhà sản xuất; đậy kín nắp trước khi đun; không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để cọ rửa vệ sinh bình…

Bình đun siêu tốc mini Kangaroo 1.5 lít KG15SK3 ra mắt thị trường năm 2020 tuy có mức giá bán rẻ nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nên rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!