Review bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU: Chất liệu, thiết kế, khả năng giữ nhiệt, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo ngay bài viết review bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU từ chất liệu, thiết kế, khả năng giữ nhiệt cho tới giá thành để biết có nên mua hay không nhé.

Bình giữ nhiệt Lock& Lock 500ml LHC6800FU là sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. 

Review thiết kế bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU

Về thiết kế, bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU có các điểm nổi bật sau: 

+ Màu sắc sang trọng và sáng bóng, đường nét tinh tế giúp người sở hữu trở nên cá tính và nổi bật.

+ Thiết kế miệng bình to giúp đổ nước, thức ăn cho đá vào bình dễ dàng. 

+ Dung tích bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU có khả năng đựng được nhiều hơn.

+ Cấu tạo thân bình gồm có 3 lớp gồm: Lớp trong cùng, lớp giữa chân không và lớp coating phủ đồng giúp giữ nhiệt tốt và lâu dài.

+ Nắp bình có giăng vặn kín khít với thân bình, khi mở – đóng chỉ cần vặn nhẹ vô cùng linh hoạt. 

+ Nút cài đóng bình an toàn, tránh không làm rỉ nước trong bình ra ngoài khi bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU không may bị nghiêng đổ. 

Review chất liệu bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU

Thân bình và nắp bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU được làm từ các chất liệu khác nhau. Cụ thể:

– Cấu tạo thân bình gồm có 3 lớp: Trong đó, lớp trong cùng được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống oxy hóa tốt, bền bỉ, chắc chắn, giữ nhiệt lâu và đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Lớp giữa của thân bình là lớp chân không cách nhiệt hiệu quả. Còn lớp ngoài cùng là lớp coating phủ đồng giúp giữ lạnh, giữ nhiệt tốt.

– Nắp bình: Phần nắp bình được làm từ nhựa PP bền chắn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đặc biệt không chứa BPA độc hại nên an toàn cho sức khỏe.

Review khả năng giữ nhiệt của bình Lock & Lock 500ml LHC6800FU

Do thân bình được làm từ chất liệu cao cấp cùng cấu tạo 3 lớp kết hợp với nắp bình kín khít nên bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU có khả năng giữ nhiệt tốt và hiệu quả. 

Trung bình thời gian giữ nóng của bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU là từ 6 đến 8 tiếng, trong khi đó thời gian giữ nhiệt lạnh có thể lên tới 24 tiếng. Bạn có thể thoải mái đựng nước uống khi đi học, đi chơi, đi làm, đi du lịch, đi tập thể dục…

Giá thành bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU

Bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU chính hãng Hàn Quốc hiện đang có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 290.000 VNĐ. 

Sản phẩm đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Một số lưu ý khi sử dụng bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU

Để sử dụng bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU hiệu qu, an toàn và có độ bền cao, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

–  Không cho bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU vào lò vi sóng vì có thể gây cháy nổ.

– Không cất bình giữ nhiệt vào tủ lạnh vì sẽ làm giảm chức năng và hiệu quả của mình, khiến bình nhanh bị hỏng.

– Hạn chế để bình bị va đập mạnh: Vì trong quá trình va đập lớp inon và kim loại xung quanh khoảng không sẽ va chạm vào nhau hậu quả là làm giảm khả năng cách nhiệt của sản phẩm.

–  Tránh thay đổi đột ngột nhiệt độ trong bình liên tục: Bạn cần hạn chế thay đổi nhiệt độ trong bình đột ngột: đang nóng chuyển sang lạnh ngay lập tức và ngược lại. Vì điều này có thể làm giảm tuổi thọ và độ bền của bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU. 

–  Vệ sinh bình giữ nhiệt ngay sau khi dùng, nhất là khi bạn đựng đồ uống có gas, nước ngọt. Điều này không chỉ giúp làm sạch bình mà còn tránh tình trạng gỉ sắt ở bên trong bình sinh ra nấm và vi khuẩn gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Trên đây là review của chúng tôi về bình giữ nhiệt Lock & Lock 500ml LHC6800FU, từ chất liệu, thiết kế, khả năng giữ nhiệt, giá thành cho tới cách sử dụng. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo về chiếc bình giữ nhiệt này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!