Review bình sữa Nuk Nature Sense mẹ nào cũng nên đọc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn mua được bình sữa tốt nhất và phù hợp nhất cho bé yêu, các mẹ nhất định không nên bỏ qua bài viết review bình sữa Nuk Nature Sense này của chúng tôi!

Bình sữa Nuk Nature Sense là sản phẩm nổi bật của hãng Nuk (Đức). Hãng Nuk được thành lập vào năm 1947 tại Đức, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cho bé như bình sữa, hút mũi, bàn chải đánh răng. Trải qua hơn 70 năm xây dựng và phát triển, tính đến nay hãng Nuk đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp hàng đầu của mình trong lĩnh vực đồ cho mẹ và bé. Theo thống kê, các sản phẩm của Nuk đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và rất được tin dùng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tập trung đánh giá chi tiết về bình sữa Nuk Nature Sense nhé!

Bình sữa Nuk Nature Sense
Bình sữa Nuk Nature Sense

Ưu điểm của bình sữa Nuk Nature Sense

  1. Chất liệu an toàn:

– Chất liệu thân bình bằng thủy tinh chịu nhiệt Borosilicate, có khả năng chịu nhiệt độ tới 400 độ C. Ngoài ra, thủy tinh cao cấp sử dụng để làm thân bình sữa Nuk còn siêu nhẹ, có độ bền cao, không bám chất béo của sữa và hóa chất.

– Chất liệu thân bình nhựa PP, hoàn toàn không chứa BPA, có khả năng chịu nhiệt tới 180 độ C.

– Chất liệu sử dụng để làm núm ti là silicon và cao su.

Tất cả các chất  liệu sử dụng để làm thân bình sữa Nuk Nature Sense đều rất an toàn và đã được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm chứng cũng như cấp phép sử dụng.

  1. Thiết kế núm ti độc đáo:

– So với các núm ti của các hãng khác, núm ti của bình sữa Nuk có thiết kế vô cùng đặc biệt với hình dáng dẹp nghiêng về một bên theo đường cong của lưỡi bé. Do đó, khi bé ti, núm ti sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi giúp bé ti sữa dễ dàng hơn, sữa sẽ phun lên phía vòm họng, không phun thẳng vào cổ họng nên hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa.

– Núm ti Nuk được các chuyên gia đánh giá là có khả năng chỉnh nha, phòng tránh tình trạng răng mọc lệch, hỗ trợ hàm và răng của bé phát triển tối ưu.

– Núm ti có thiết kế nhiều size khác nhau: size S dành cho các bé dưới 3 tháng tuổi; size dành cho các bé từ 3 đến 12 tháng; và size L dành cho các bé trên 12 tháng.

– Đặc biệt, núm ti của bình sữa Nuk Nature Sense còn được đánh giá cao vì sử dụng hệ thống van khí Nuk Anti-Colic Air System có tác dụng loại bỏ lượng khí thừa sinh ra trong quá trình bé bú bình. Đồng thời điều hòa áp suất và ổn định dòng chảy của sữa, từ đó hạn chế tối đa hiện tượng sặc sữa, đầy hơi, chướng bụng gây nôn trớ sau khi bú.

Bình sữa Nuk Nature Sense
Núm ti của bình sữa Nuk có thiết kế vô cùng đặc biệt với hình dáng dẹp nghiêng về một bên theo đường cong của lưỡi bé
  1. Dung tích đa dạng:

– Bình sữa Nuk Nature Sense có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn gồm: 110ml, 120ml, 125ml, 230ml, 240ml, 250ml và 300ml.

– Ngoài ra, bình sữa Nuk Nature Sense còn có thiết kế cổ bình hẹp, cổ bình thường và cổ rộng.

  1. Vệ sinh, tiệt trùng dễ dàng

– Thiết kế cổ bình sữa Nuk Nature Sense rộng nên việc vệ sinh, pha sữa rất dễ dàng.. Trong đó, thiết kế cổ hẹp lại nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang theo ra ngoài.

– Chưa kể, chất liệu bình sữa an toàn và cao cấp nên các bạn có thể thoải mái tiệt trùng trong nước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng mà không lo sinh ra các chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

  1. Giá cả phải chăng

Giá thành của bình sữa Nuk Nature Sense chính hãng khá phải chăng, dao động từ khoảng 200.000 đến 400.000 VNĐ/sản phẩm tùy theo chất liệu, dung tích và thiết kế.

Bình sữa Nuk Nature Sense có dung tích đa dạng
Bình sữa Nuk Nature Sense có dung tích đa dạng

Nhược điểm của bình sữa Nuk Nature Sense

+ Núm ti cao su của bình sữa Nuk Nature Sense có mùi khá nặng gây khó chịu cho bé khi bú. Do đó, trước khi cho bé ti các mẹ cần phải luộc thật kỹ để khử mùi.

+ Núm ti bằng silicon được đánh giá là không mềm mại bằng các hãng khác. Tuy nhiên, các mẹ không nên quá lo lắng vì bình sữa Nuk có thiết kế phù hợp với tất cả các núm ti của các hãng khác nhau nên các mẹ có thể mua núm ti thay thế dễ dàng.

+ Bình sữa Nuk không trang bị hệ thống thông khí chống sặc cho bé mà chỉ có van khí tở núm ti. Van khí này cũng chưa thực sự hiệu quả trong việc hạn chế tình trạng đầy hơi, chướng bụng gây nôn trớ.

+ Chất liệu nhựa PP dù đảm bảo an toàn nhưng chưa phải là loại nhựa cao cấp như PÉ hay PPSU. 

Bình sữa Nuk Nature Sense và những con số “biết nói”

Dưới đây là những con số về bình sữa Nuk Nature Sense:

– Thiết kế mô phỏng bầu ngực mẹ giống tới 99%.

– 92% trẻ em thích thú khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình Nuk Nature Sense.

– 99% các mẹ sau khi sử dụng bình sữa Nuk Nature Sense  đã giới thiệu cho các mẹ khác.

– 98% các bác sĩ Nhi khoa tại Đức khuyên dùng bình sữa Nuk Nature Sense.

Hy vọng những thông tin review khách quan về bình sữa Nuk Nature Sense sẽ hữu ích cho các bạn!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!