Review bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe là sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp có nhiệt độ tối đa lên đến 80 độ C và phù hợp với các khu vực khí hậu lạnh miền Bắc. Để biết chất lượng bình nóng lạnh Ariston sl 30rs 2.5 fe có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết:

1. Nguồn gốc xuất xứ của bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe 

Bình tắm Ariston là một trong những hãng bình nóng lạnh được người dùng ưa chuộng vì chất lượng cũng như thương hiệu lâu đời. Ariston là thương hiệu đến từ Ý tuy nhiên đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Hiện nay hầu hết các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trực tiếp tại nước ta. 

Các dòng sản phẩm của Ariston trong đó có bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe đều sở hữu những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Ngoài ra còn tích hợp nhiều tính năng, công nghệ giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất. 

2. Bình tắm nóng lạnh Ariston sl 30rs 2.5 fe có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta sẽ đi khám phá những điểm nổi bật có ở bình tắm nóng lạnh Ariston sl 30rs 2.5 fe:

2.1. Dung tích bình chứa lớn cho nhu cầu sử dụng thoải mái 

Bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe có dung tích 30 lít phù hợp cho gia đình từ 3-5 người sử dụng thoải mái. Với cơ chế hoạt động gián tiếp, người dùng chỉ cần khởi động một lần là đã có đủ nước để sử dụng mà không mất thời gian bật nhiều lần. 

Review chi tiết bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe
Bình có dung tích 30 lít phù hợp cho gia đình từ 3-5 người

Bên cạnh đó bình nóng lạnh 30l Ariston sl 30rs 2.5 fe có thể chia thành nhiều đường dẫn khác nhau. Do vậy ngoài mục đích tắm rửa còn có thể dùng cho vệ sinh cá nhân, nấu ăn, rửa bát,…

2.2. Hệ thống chống giật, chống bỏng an toàn, thông minh 

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng với thiết bị lắp trong khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, bình nước nóng Ariston 30L sl 30rs 2.5 fe đã được trang bị hệ thống chống giật thông minh ELCB. Khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15mA hệ thống sẽ tự ngắt mạch tức thời trong vòng 0.05 giây để phòng tránh nguy cơ cháy nổ. 

Ngoài ra còn có bộ cảm biến TBST với chức năng chống bỏng tối đa. Trường hợp phát hiện nước đầu ra quá nóng thì máy sẽ tắt trực tiếp nguồn điện để bảo vệ an toàn cho người dùng. 

2.3. Kháng khuẩn và làm sạch nước với hệ thống tạo ion bạc

Một trong những điểm cộng của sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 30L sl 30rs 2.5 fe này là được trang bị các hạt tinh thể bạc tại lối vào bình chứa. Các ion bạc này có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và đem đến nguồn nước sạch, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Review chi tiết bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe
Trang bị hệ thống ion bạc tiêu diệt vi khuẩn và đem đến nguồn nước sạch

2.4. Chống ăn mòn, rò rỉ nước và có độ bền cao 

Lòng bình được tráng một lớp men titan có khả năng hạn chế tình trạng rò rỉ nước bên trong dẫn đến hư hỏng linh kiện, phòng tránh cháy nổ. Lớp vỏ bình bên ngoài thiết kế chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPX1 hạn chế nước bắn vào máy, từ đó nâng cao độ bền tối đa cho sản phẩm. 

3. Giá bán bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe có đắt không?

Hiện giá bình nóng lạnh Ariston sl 30rs 2.5 fe đang được bán trên thị trường với dao động trung bình trên dưới khoảng 3.415.000 đồng. Đây là mức giá thuộc phân khúc tầm trung của hãng và dễ dàng tiếp cận với nhiều gia đình Việt Nam. 

Review chi tiết bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe
Bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe đang được bán với giá khoảng 3.415.000 đồng

4. Có nên mua bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe không?

Với những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, các ưu điểm nổi bật của bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe thì đây là một sản phẩm đáng để đầu tư. Đặc biệt với những gia đình đông thành viên và muốn tìm một chiếc bình dung tích lớn thì không thể bỏ qua chiếc bình này. Ngoài ra mức giá cũng phù hợp và xứng đáng với chất lượng nó mang lại nên các bạn có thể cân nhắc. 

Trên đây là những thông tin đánh giá của Websosanh.vn về bình tắm Ariston sl 30rs 2.5 fe. Đừng quên truy cập tại cổng thông tin của chúng tôi để mua được với mức giá hời nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!