Review bộ nồi xửng hấp Goldsun có tốt không, giá bán, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ nồi xửng hấp Goldsun có nhiều loại để bạn lựa chọn và dễ dàng nấu nướng các món ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng. Đây là thiết bị nhà bếp tiện lợi bạn không nên bỏ qua. Trước khi quyết định có mua hay không hãy tham khảo những đánh giá hữu ích dưới đây nhé!

1. Bộ nồi xửng hấp Goldsun có tốt không?

1.1. Xuất xứ nồi Goldsun của nước nào?

Goldsun là công ty của Việt Nam chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp và hiện đại như: nồi cơm điện, bếp ga, nồi áp suất, lò vi sóng, ấm siêu tốc, máy hút bụi… Sản phẩm của Goldsun có mẫu mã, kiểu dáng độc đáo, đẹp, bền, giá cả hợp lý nên được khách hàng ưa chuộng đánh giá cao thương hiệu.

Bộ nồi xửng Goldsun chính hãng có bảo hành uy tínBộ nồi xửng Goldsun chính hãng có bảo hành uy tín (Nguồn: cpn.vn)

1.2. Bộ nồi xửng hấp bao gồm những gì?

Thông thường, bộ nồi xửng hấp gồm có nồi, xửng và nắp rất tiện lợi, một số loại có thêm chảo để bạn làm các món hấp, nấu nướng thông thường với nồi nhanh chóng, không mất thời gian.

1.3. Thiết kế, mẫu mã

Chọn mua các sản phẩm nồi của thương hiệu Goldsun có nhiều màu sắc, kiểu dáng là điểm nhấn tô điểm cho không gian nhà bếp, vừa có tác dụng nấu ăn vừa làm đẹp, trang trí.

1.4. Chất liệu

Để rút ngắn thời gian nấu cho người dùng, Goldsun sử dụng các chất liệu làm nồi xửng hấp có tác dụng truyền nhiệt, dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt. Ngoài ra, sản phẩm không phản ứng hoá học với thức ăn khi đun nóng ở nhiệt độ cao sinh ra các chất độc hại nên an toàn cho sức khoẻ, rất bền bỉ theo thời gian.

1.5. Lợi ích mang lại của nồi xửng hấp

Khi sử dụng bộ nồi xửng hấp sẽ dễ chế biến đồ ăn hơn vì có cả nồi, cả xửng bạn làm được nhiều món ăn cùng lúc mà vẫn bảo toàn dinh dưỡng, tiết kiệm công sức, năng lượng và thời gian đun nấu.

1.6. Nồi xửng hấp Goldsun dùng được trên bếp nào?

Bộ nồi xửng hấp Goldsun có thiết kế chung dùng được trên mọi loại bếp là bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại.

1.7. Nồi xửng hấp Goldsun giá bao nhiêu?

Tuỳ vào chất liệu làm bộ nồi xửng mà giá cả có chút khác nhau, bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn cũng “tậu” được một bộ hoặc vài triệu đồng để sắm bộ xịn hơn.

Bộ nồi xửng của Goldsun dùng được trên nhiều loại bếpBộ nồi xửng của Goldsun dùng được trên nhiều loại bếp (Nguồn: tgdd.vn)

1.8. Chọn nồi xửng hấp Goldsun nào tốt?

  • Bộ nồi xửng hấp GH26-2303SG 30cm: Sản phẩm có đường kính 30cm, thân nồi và xửng cao nên có không gian hấp lượng thực phẩm nhiều. Nồi dùng để nấu canh, lẩu, hầm, luộc đều tiện. Bộ nồi sản xuất bằng inox 304 cao cấp có chứng nhận an toàn thực phẩm của Intertek sáng bóng, dễ dàng lau rửa mà lại truyền nhiệt tốt. Đáy có 3 lớp hấp thu nhiệt cao, toả nhiệt đều và tiết kiệm năng lượng. Giá tham khảo là 799.000 đồng.  
  • Bộ 2 nồi hấp inox Goldsun vung kính GE05-2303: Sản phẩm làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ sét, an toàn mỗi khi sử dụng. Đáy nồi có cấu tạo 3 lớp dày dặn, bền chắc và phủ nhiễm từ nên sử dụng hiệu quả trên nhiều loại bếp khác nhau. Giá tham khảo là 349.000 đồng.
  • Bộ nồi xửng hấp GP01-2303SS: Sản phẩm có thiết kế đáy làm từ inox, quai bền đẹp chắc chắn kiểu dáng sang trọng, sạch sẽ. Bộ nồi xửng này dùng được với mọi loại bếp nên rất tiện lợi. Giá tham khảo là 350.000 đồng.

Bộ nồi inox xửng hấp vung kín Goldsun có tốt không?Bộ nồi inox xửng hấp vung kín Goldsun có tốt không? (Nguồn: goldsun.vn)

2. Cách dùng bộ nồi xửng hấp Goldsun

2.1. Hướng dẫn các món hấp ngon từ nồi xửng hấp Goldsun

  • Xôi hấp: Ngoài cách đồ xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dẻo dai, bạn có thể hấp xôi bằng nồi xửng hấp Goldsun một cách dễ dàng. Đầu tiền, vo sạch gạo nếp và cho vào xửng hấp. Chú ý lửa không để cạn nước trong nồi. Hấp khoảng nửa tiếng, dùng đũa kiểm tra xem gạo chín chưa rồi tắt bếp, xới đều. Ướp thịt với gia vị, nướng trên than hồn hoặc lò vi sóng. Chiên trứng chín rồi múc xôi ra ép vào khuôn đặt lên đĩa, thêm thịt nướng và trứng vào rồi thưởng thức.
  • Cải thảo cuộn hấp: Chọn 5-7 lá cải thảo tươi rả sạch, luộc 1-2 phút rồi vớt ra. Cắt khúc nhỏ cà rốt, bào mỏng ½ bắp ngô. Ngâm mộc nhĩ nở, cắt nhỏ, thái nhỏ hành ngò. Trộn đều giò sống, thịt băm cùng cà rốt, mộc nhĩ, ngô, hành ngò, ướp cùng gia vị. Đặt tất cả lá cải thảo vào tô, trải đều mặt lá để phần cuống hướng lên trên, bỏ nhân đã ướp vào bên trong rồi cuốn lá lại. Hấp nửa tiếng rồi đem ra để nguội cắt ăn.
  • Tôm hấp nước dừa: Đổ nước dừa vào nồi đun sôi, nêm nếm vừa miệng rồi cho tôm đã làm sạch vào đảo đều. Thấy vỏ tôm đỏ thì vớt ra, xếp tôm quanh miệng quả dừa, múc nước dừa vừa đun đổ vào trái dứa xếp tôm là được.
  • Củ cải nhồi thịt: Cắt khoanh củ cải khoảng 5cm, khoét lỗ tròn ở giữa. Nhồi thịt băm, tôm vào giữa củ cải. Xếp củ cải nhồi thì vào đĩa, đặt hấp trong xửng, khi chín đem ăn
  • Gà hấp muối sả: xếp lớp sả – muối – lá chanh lên đĩa, đặt gà lên trên rồi cho vào xửng, đậy nắp lại, đun đến khi nồi nóng thì vặn nhỏ lửa, hấp khoảng 30 phút. Gà chín đem ra chặt miếng vừa ăn.

2.2. Cách vệ sinh bảo quản

Đợi nồi, xửng hấp nguội rồi mới làm sạch để không bị bỏng và không bị hoen ố. Không dùng các vật nhọn để cọ rửa tránh xước nồi. Với vết dính cháy vàng ở đáy, bạn dùng khăn mềm tẩm chút nước cốt chanh hoặc giấm lau theo hình vòng tròn để vết bẩn biến mất.

Để bộ nồi xửng luôn sáng bóng phải thường xuyên vệ sinhĐể bộ nồi xửng luôn sáng bóng phải thường xuyên vệ sinh (Nguồn: giaminhgroup.com)

3. Có nên mua nồi xửng hấp Goldsun?

Các lý do nên có bộ nồi xửng hấp Goldsun trong nhà bạn

  • Sản phẩm do Goldsun sản xuất là thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Chế độ bảo hành có lợi cho khách hàng.
  • Chất lượng tốt, giá thành phải chăng, cạnh tranh với các dòng nồi xửng hấp khác.
  • Sản phẩm an toàn, không ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng nhờ sản xuất bằng vật liệu cao cấp.

Bộ nồi xửng hấp Goldsun đã từng bước chứng minh được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Bạn hãy yên tâm nếu đã lựa chọn Goldsun đồng hành cùng công việc bếp núc hàng ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!