Review Bonihair USA chữa bạc tóc có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được các bên bán giới thiệu viên uống Bonihair USA có tác dụng làm đen tóc, kích thích mọc tóc, chống hói đầu chỉ trong 2 tuần, điều đó liệu có là sự thật ? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua review chi tiết từ Websosanh.vn sau:

Bonihair là gì ?

Bonihair là một loại viên uống thực phẩm chức năng được sản xuất theo công nghệ Mỹ có tác dụng hỗ trợ làm giảm rụng tóc, hỗ trợ làm chậm quá trình bạc tóc ở những người có dấu hiệu bị bạc tóc sớm. Bonihair chính hãng là sản phẩm của Mỹ được sản xuất tại nhà máy J&E International corp, 1365 Stonegate way, ferndale WA 98248-7824, USA đạt tiêu chuẩn GMP của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) và được công ty TNHH TM Botania nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Review Bonihair USA chữa bạc tóc có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Review Bonihair USA chữa bạc tóc có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Review Bonihair chữa bạc tóc có tốt không ?

Với thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên như: từ Catalase, Para amino benzoic acid, L-tyrosine, Hà thủ ô, quả cọ lùn, cỏ roi ngựa, giảo cổ lam, rễ cây tầm ma, cỏ lúa mạch, Beta sitosterol, Vitamin B6, Biotin, Acid folic, Vitamin B5, Calcium Carbonat, Manganese, Đồng gluconate và Chlorophyll tá dược vừa đủ, viên uống Bonihair của Mỹ có tác dụng khôi phục màu tóc tự nhiên, ngăn chặn quá trình bạc tóc, giúp chống rụng tóc, kích thích mọc tóc, làm tóc dày và khỏe hơn.

Bonihair chữa bạc tóc có tốt không
Bonihair chữa bạc tóc có tốt không

Vào thị trường đã được hơn 5 năm,  Bonihair USA đã gây được thiện cảm và được người tiêu dùng đón nhận nhờ hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên hiệu quả của thuốc cần có 1 thời gian dài mới có tác dụng mà giá thành lại hơi cao nên người dùng không có đủ kiên nhẫn chờ đợi thuốc ngấm vào máu rồi có tác trị rụng và làm đen từ chân tóc nên tự dưng biến loại thực phẩm chức năng này trở lên vô tác dụng với nhiều người.

Sự thật uống Bonihair USA chính hãng sau bao lâu thì có tác dụng ?

Theo khuyến cáo từ hãng thì người sử dụng phải uống Bonihair ít nhất từ 6 tháng – 1 năm mới có tác dụng. Tuy nhiên do tâm lý bán hàng lo ngại khách không đợi được hiệu quả của Bonihair nhiều nơi bán loại viên uống thực phẩm chức năng này đã mạnh dạn tư vấn sai sự thật là thuốc có tác dụng trong vòng 2 tuần hoặc uống hết 1 – 2 lọ là sẽ có hiệu quả ngay.

Chưa kể công dụng của thực phẩm chức năng này chỉ có tác dụng hỗ trợ làm giảm rụng tóc và hỗ trợ làm đen chân tóc mới chứ không thể biến mái tóc bạc đầu của bạn phút chốc hóa đen như nhuộm được. Thực ra tóc đã bạc rồi thì không sản phẩm nào trên thị trường uống cái là có thể làm đen lại được mà chỉ có tác dụng làm giảm sự bạc tóc từ bên trong thôi, nên uống 1 vài tháng thì phần chân tóc mọc nên sẽ có màu hung rồi chuyển sang nâu dần dần sang đen và hạn chế dần dần giảm được chứng bạc tóc về lâu dài. Nếu ai hiểu rõ về điều này thì uống sau 6 tháng – 1 năm mà cảm thấy giảm rụng tóc hẳn, có tóc mới mọc lên màu đen thì đó chính là thực phẩm chức năng này đã có hiệu quả rồi.

Một điều cần lưu ý nữa là thuốc sẽ có tác dụng cho người trẻ và trong độ tuổi trung niên có dấu hiệu bị bạc tóc sớm chứ những bác lớn tuổi tóc bạc do già rồi thì đa phần uống Bonihair vào chỉ có tác dụng làm giảm tóc rụng thôi chứ chưa chắc tóc mọc lại đã có thể đen được. Thế nhưng chỉ vì tối mắt với lợi nhuận, người bán hàng bất chấp tư vấn cho những người già cực lớn tuổi có thể dùng và tóc cũng đen lại chỉ sau 2 tuần hay 2 lọ sử dụng.

Chính nhiều sự hiểu lầm này tích tụ lại sau nhiều năm đã làm giảm niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm này xuống rất nhiều.

Có mấy loại Bonihair ?

Trên thị trường hiện nay công ty TNHH TM Botania cho biết loại viên uống Bonihair này chỉ có duy nhất một loại được đóng lọ theo 2 quy cách 30 viên/lọ và 60 viên/lọ.

Bonihair giá bao nhiêu tiền ?

Bonihair giá niêm yết chính thức từ nhà phân phối là 300.000 vnđ/lọ 30 viên và 550.000 vnđ/lọ 60 viên. Chính sách của nhà phân phối cho khách sử dụng lâu dài với sản phẩm của mình là cứ dùng 6 lọ sẽ được tích điểm tặng thêm 1 lọ.

Cách sử dụng viên uống Bonihair đúng cách

Mỗi ngày uống 1 viên *2 lần/ngày, sau ăn, uống liên tục trong 6 – 10 tháng

Mua Bonihair ở đâu ?

Hiện Bonihair được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể ra trực tiếp quầy thuốc gần nơi mình sống nhất để tìm mua hoặc mua trực tuyến sản phẩm tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo…

Bảng giá thuốc nhuộm tóc, dầu gội nhuộm bọt cập nhật mới nhất năm 2019

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bonihair chữa rụng tóc thực sự có tác dụng ?

Bonihair chữa rụng tóc thực sự có tác dụng ?

Ngoài công dụng chống bạc tóc thì Bonihair USA còn được biết tới với công dụng chống rụng tóc vậy thực hư tác dụng của Bonihair chữa rụng tóc như nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay và luôn:

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!