Review các tính năng nổi bật của tivi Samsung OLED 55 inch 4K S95B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung OLED 55 inch 4K S95B là dòng tivi cao cấp hãng Samsung mới cho ra mắt trên thị trường. Phiên bản này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải chiếc tivi nào cũng có được. Chúng ta cùng tìm hiểu về những tính năng nổi bật của tivi qua chia sẻ dưới đây.

Samsung OLED 55 inch 4K QA55S95B là dòng tivi OLED đầu tiên được Samsung đưa tới thị trường. Cùng với việc sử dụng tấm nền màn hình OLED cao cấp thì dòng smart tivi Samsung 4K này cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Cùng chúng tôi review nhanh các trang bị trên mẫu tivi Samsung OLED này. 

Review thiết kế tivi Samsung OLED 55 inch 4K QA55S95B

Tivi Samsung OLED 55 inch 4K S95B thiết kế Laser thanh mảnh bậc nhất
Tivi Samsung OLED 55 inch 4K QA55S95B thiết kế Laser thanh mảnh bậc nhất

Tính năng nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là một thiết kế thanh mảnh như một tia laser rất thời thượng ấn tượng toát lên một vẻ đẹp độc đáo và vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó là viền màn hình tối giản những cạnh bên thanh mảnh giúp góc nhìn rộng, cũng như khiến chiếc tivi Samsung OLED này có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất. 

Smart tivi 4K được hãng trang bị với phần chân đế hình chữ L vô cùng chắc chắn có thể đứng vững trong mọi mặt phẳng. Hơn nữa, người dùng cũng có thể treo tivi được dễ dàng và thuận lợi nhờ hệ thống treo chắc chắn.

Review chất lượng màn hình tivi Samsung OLED 55 inch 4K QA55S95B

Hãng không sử dụng công nghệ OLED truyền thống mà sử dụng công nghệ OLED kết hợp với Quantum Dot độc đáo. Điều này giúp hội tụ ưu điểm của cả công nghệ QLED và công nghệ Quantum Dot, từ đó, giúp tivi có thể tái hiện chân thực sắc đen sâu thẳm. Cùng với đó là sắc trắng thuần khiết và sắc độ màu luôn sống động một cách đáng kinh ngạc.

Tivi còn được hãng trang bị hệ thống đèn Led có thể tự phát sáng vượt trội. Đem đế hình ảnh được hiển thị với độ chính xác luôn trong trẻo, rực rỡ chưa từng có. Cùng với đó là kết hợp nhiều công nghệ về hình ảnh khác nhau để nâng cấp khả năng hiển thị thêm hoàn hảo hơn. Người xem sẽ được tận hưởng những giây phút xem tivi tuyệt vời nhất.

Tivi Samsung OLED 55 inch 4K S95B với bộ xử lý Neural Quantum 4K
Tivi Samsung OLED 55 inch 4K QA55S95B với bộ xử lý Neural Quantum 4K

Mẫu tivi Samsung OLED này cũng được trang bị bộ vi xử lý Neural Quantum 4K đem đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với một bản đồ màu sắc thông minh cùng khả năng nâng cấp độ sáng để hiển thị màu sắc, độ sáng, độ tương phản một cách chi tiết vượt trội. Thêm vào đó, hãng còn nâng cấp hình ảnh lên hình ảnh chuẩn 4K bằng công nghệ AI có tới hơn 20 mạng thần kinh nhân tạo. Nên sẽ đem đến cảm nhận chất lượng 4K chân thực nhất.

Review công nghệ âm thanh trên tivi Samsung OLED 55 inch 4K QA55S95B

Không chỉ trang bị nhiều về công nghệ hình ảnh mà công nghệ về âm thanh cũng luôn được chú trọng. Người dùng sẽ có cơ hội  trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos thêm đẳng cấp cùng với dàn loa đánh trần vật lý chuyên nghiệp. Với các game thủ có thể chơi game trên tivi và sẽ đắm chìm hoàn toàn vào những âm thanh đo chiều ấn tượng nhất.

Review các tiện tích khác tivi Samsung OLED 55 inch 4K QA55S95B

Tivi Samsung OLED 55 inch 4K S95B với nhiều tiện ích khác
Tivi Samsung OLED 55 inch 4K QA55S95B với nhiều tiện ích khác
  • Trợ lý ảo với Google Assistant hỗ trợ điều khiển tivi bằng giọng nói giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Tính năng Screen Mirroring, AirPlay 2, Tap View giúp bận chuyển đổi hình ảnh,  video, tài liệu từ thiết bị di động qua màn hình tivi một  cách dễ dàng.
  • Có thể kết nối Smart tivi với điện thoại qua ứng dụng Smart Thing để giúp sát điều khiển những thiết bị thông minh.

Như vậy, có thể thấy là smart tivi Samsung OLED 55 inch 4K QA55S95B không chỉ sở hữu công nghệ màn hình đỉnh cao nhất trên thị trường hiện nay mà còn hội tụ những công nghệ âm thanh cũng như các tiện ích hiện đại hàng đầu, từ đó giúp đưa tới các trải nghiệm cao cấp bậc nhất cho người sử dụng. 

Mặc dù giá bán không hề rẻ, nhưng so sánh với giá tivi OLED thì giá tivi Samsung QA55S95B lại khá hợp lý, trong khi lại có ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Do đó nếu như bạn đang cần mua một chiếc tivi 55 inch cao cấp trong cuối năm 2022 – đầu năm 2023 thì đây là lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn. Hiện giá bán niêm yết của tivi Samsung QA55S95B là 46,9 triệu đồng tuy nhiên người sử dụng cần phải đặt hàng và chờ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!