Review Camera của Motorola Moto X 2014 (Phần 1: Thiết kế và phần cứng)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đằng sau vẻ bề ngoài hấp dẫn là một phiên bản gần như nguyên gốc của Android 4.4, Motorola Moto X phiên bản 2014 được trang bị chíp xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 2.5GHz và RAM 2GB.

Giới thiệu

Motorola Moto X phiên bản 2014

Thế hệ thứ 2 của Motorola Moto X, mặc dù tên không thay đổi, nhưng là một thiết bị rất khác với người tiền nhiệm của nó và đã được cải thiện ở hầu hết các phần. Với màn hình 5.2-inch, độ phân giải 1080p OLED, viền mỏng và thân nhôm, chiếc điện thoại này màn đến cảm giác cao cấp hơn nhiều so với bản gốc Moto X, ra mắt vào năm 2013. Cũng như trước, ốp lưng da và gỗ vẫn được cung cấp đến người dùng thông qua các dịch vụ Motomaker, dịch vụ này ban đầu bắt đầu ra ở Mỹ, sau đó mở rộng sang Đức và bây giờ nó đã có mặt tại Vương quốc Anh và Pháp.

Motorola Moto X phiên bản 2014

Đằng sau vẻ bề ngoài hấp dẫn là một phiên bản gần như nguyên gốc của Android 4.4, Motorola Moto X phiên bản 2014 được trang bị chíp xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 2.5GHz và RAM 2GB. Bạn có thể lựa chọn phiên bản bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB, nhưng tiếc là chiếc điện thoại này không có khe cắm micro SD. Camera Moto X mới cung cấp một cảm biến 13MP, khẩu độ F2.25, video 4K và một đèn flash dual-LED nhưng model mới này vẫn không có một hệ thống ổn định hình ảnh quang học (chống rung).

Motorola Moto X phiên bản 2014

Các nhà sản xuất đã làm mới Moto X thông qua nhiều thực nghiệm toàn diện. Bản review dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu được cách mà nó hoạt đồng và trả lời được câu hỏi rằng phiên bản năm 2014 của Moto X có phải là một sự lựa chọn tốt hơn cho “các nhiếp ảnh gia điện thoại di động” so với phiên bản Moto X năm 2013.

– Thông số kỹ thuật:

Cảm biến Sony IMX135 CMOS 1 / 3,06 inch 13MP

Khẩu độ F2.25

Chiều dài tiêu cự tương đương 31mm

Đèn flash LED kép

ISO 50-1000

Video 4K

Camera trước 2MP

– Thông số kỹ thuật khác:

Android 4.4

Chíp xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 SoC

RAM 2GB

Bộ nhớ trong 16 / 32GB

Màn hình 5.2-inch 1080p OLED (423 ppi)

Dung lượng pin: 2300 mAh

Motorola Moto X phiên bản 2014

Chúng tôi đã xem xét mọi khía cạnh của camera Motorola Moto X (2014). Chúng tôi cũng đã kiểm tra các giao diện người dùng của các ứng dụng máy ảnh gốc và các tính năng đặc biệt của nó. Chúng tôi đã thử nghiệm hiệu suất của máy ảnh khi chụp ảnh tĩnh và video, và cũng đã thử nghiệm nhiều chế độ tính năng đặc biệt của điện thoai.

Thiết kề và Phần cứng

Với màn hình 5,2-inch, Moto X phiên bản 2014 là một thiết bị lớn hơn đáng kể so với người tiền nhiệm của nó và thậm chí còn “cồng kềnh” hơn một chút so với Samsung Galaxy S5, nhưng nhờ viền xung quanh rất mỏng, chiếc điện thoại này vẫn mang lại cho người dùng cảm giác nhỏ gọn và cầm rất vừa tay. Phiên bản Moto X mới này có thiết kế cong, giống như người tiền nhiệm của nó, nhưng nhờ các cạnh mỏng hơn, khung kim loại chắc chắn hơn cũng như tông thể tốt hơn nên chiếc điện thoại này giống như một thiết bị cao cấp vậy. Moto X phiên bản 2014 dày hơn ở nơi camera và đèn flash được đặt, nhưng mỏng dần xuống phía dưới và các cạnh bên. Vỏ sau bằng cao su nên bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi cầm trong tay và nó cũng bảo vệ máy tốt hơn.

Motorola Moto X phiên bản 2014

Khi được sử dụng như một máy ảnh Moto X phiên bản 2014 cũng làm người dùng rất hài lòng khi cầm trên tay. Các điều khiển vật lý chỉ là nút nguồn và nút tăng giảm volume trên cạnh bên phải, ngoài ra, chiếc điện thoại này hoàn toàn dùng bằng cảm ứng.Nút tăng giảm âm lượng có thể được sử dụng như một nút chụp ảnh, nhưng nó không cung cấp tính năng hai giai đoạn như một nút camera chuyên dụng.

Camera ở mặt sau Moto X được bao quanh bởi đèn flash LED kép.

Về phần cứng camera Moto X 2014 cung cấp một cảm biến CMOS 1 / 3,06-inch kết hợp với một khẩu độ F2.25 và một camera 2MP phía trước. Chiếc camera này có thể quay video với chất lượng lên đến 4K/120 fps, nhưng cũng giống như người tiền nhiệm của nó, Moto X 2014 không có hệ thống ổn định hình ảnh quang học (chống rung). Với chiều dài tiêu cự tương đương 31mm, không phải là khá rộng như một số mô hình cạnh tranh, nhưng với đặc điểm này, Motorola vẫn là một lựa chọn tốt cho các bức chân dung và chụp ảnh cận cảnh. Flash của Moto X 2014 là hai đèn LED, điều này là khá bất thường và nó chỉ giồng với Google Nexus 6 mới được phát hành gần đây..

Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng ở cạnh bên phải

Các thông số kỹ thuật khác chỉ đi sau một số thiết bị Android cao cấp khác một chút, chẳng hạn như G3 LG hay Samsung Galaxy S5, nhưng nó vẫn đủ để đảm bảo hoạt động thông suốt của hệ điều hành Android 4.4. Moto X 2014 được trang bị một chíp xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 SoC, kết hợp với RAM 2GB và bạn có thể lựa chọn phiên bản 16 hoặc 32GB. Màn hình 5.2-inch AMOLED hiển thị và cung cấp màu sắc rất rực rỡ, độ sáng tuyệt vời và độ phân giải full-HD 1080p.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!